Keypti lúxusbíla fyrir starfsmenn fyrir tugi milljóna Þorbjörn Þórðarson skrifar 21. desember 2010 18:45 Icelandair Group og dótturfélög þess keyptu lúxusbifreiðar fyrir stjórnendur sína og lykilstarfsmenn fyrir marga tugi milljóna króna á þessu ári, eftir að Framtakssjóður lífeyrissjóðanna lagði fyrirtækinu til nýtt hlutafé. Ellefu lúxusbílar keyptir fyrir starfsmenn Stöð 2 fór yfir skráningar fyrirtækisins og dótturfélaga þess í Ökutækjaskrá eftir að Framtakssjóður Íslands, sem er í eigu nokkurra lífeyrissjóða, keypti hlut í fyrirtækinu fyrir þrjá milljarða króna í formi nýs hlutafjár í júní síðastliðnum. Fréttastofa tók eingöngu saman þá lúxusjeppa og aðra einkabíla sem Icelandair Group og dótturfélög fyrirtækisins keyptu, en ekki vinnubíla, eins og pallbíla, sendibíla og smærri bíla. Þessi athugun leiddi í ljós í ljós að keyptir voru ellefu bílar fyrir starfsmenn frá því að lífeyrissjóðirnir fjárfestu í fyrirtækinu í júní og til dagsins í dag. Í vafatilvikum fletti fréttastofa bílunum sérstaklega upp með það fyrir augum að taka ekki með neina vinnubíla í samantektina. Um er að ræða bifreiðar eins og þónokkra Toyota Land Cruiser, Land Rover, Nissan Pathfinder jeppa, Lexus RX350, Audi A6 og Volvo S60. Samanlagt verðmæti þessara bifreiða nálgast eitt hundrað milljónir króna miðað við skráð verðmæti á vef Bílgreinasambandsins. Ef borin eru saman kaup á einkabílum í dýrari kantinum á þessu ári eftir endurfjármögnun Icelandair Group og bílakaup á síðasta ári sést að hjá flestum dótturfélögum samstæðunnar voru ekki keyptir bílar í fyrra og því er um nokkra aukningu að ræða.Langmest keypt í góðærinu Við samantekt úr Ökutækjaskrá kom ekki sérstaklega á óvart að langflestar bifreiðar voru keyptar á árinu 2007 og 2008, fyrir bankahrunið. Þar voru jafnframt flestar nýskráningar. En er eitthvað samhengi á milli bættrar lausafjárstöðu Icelandair og þessara bílakaupa fyrir starfsmenn á árinu 2010? „Nei, það er ekkert samhengi þar á milli. Þarna er einfaldlega um að ræða endurnýjun á leigusamningum sem voru að falla úr gildi. Ýmist sömdu menn um nýja leigusamninga eða kaup á bílum," segir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group. Hann segir að enginn nýskráður bíll hafi verið tekinn inn og horft hafi verið sérstaklega til þess að taka inn nokkurra ára gamla bíla. Björgólfur fullyrðir að endurnýjun á bílum starfsmanna á þessu ári hafi ekki haft í för með sér teljandi viðbótarkostnað fyrir fyrirtækið og segir raunar að slíkt hafi haft í för með sér lækkun á kostnaði. Rekstur Icelandair Group hefur gengið vel það sem af er ári. Hagnaður á þriðja ársfjórðungi nam 5,1 milljarði króna, en samstæðan tapaði 10,6 milljörðum króna í fyrra. Mest lesið Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni Neytendur Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Viðskipti innlent Kalt stríð sé í gangi á netinu Viðskipti innlent Orkugeirinn stækkar: „Við erum komin að þolmörkum“ Atvinnulíf Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Viðskipti innlent Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Viðskipti innlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum Samstarf Fleiri fréttir Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Kalt stríð sé í gangi á netinu Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Sekta Símann fyrir að auglýsa erlenda veðmálasíðu Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Sjá meira
Icelandair Group og dótturfélög þess keyptu lúxusbifreiðar fyrir stjórnendur sína og lykilstarfsmenn fyrir marga tugi milljóna króna á þessu ári, eftir að Framtakssjóður lífeyrissjóðanna lagði fyrirtækinu til nýtt hlutafé. Ellefu lúxusbílar keyptir fyrir starfsmenn Stöð 2 fór yfir skráningar fyrirtækisins og dótturfélaga þess í Ökutækjaskrá eftir að Framtakssjóður Íslands, sem er í eigu nokkurra lífeyrissjóða, keypti hlut í fyrirtækinu fyrir þrjá milljarða króna í formi nýs hlutafjár í júní síðastliðnum. Fréttastofa tók eingöngu saman þá lúxusjeppa og aðra einkabíla sem Icelandair Group og dótturfélög fyrirtækisins keyptu, en ekki vinnubíla, eins og pallbíla, sendibíla og smærri bíla. Þessi athugun leiddi í ljós í ljós að keyptir voru ellefu bílar fyrir starfsmenn frá því að lífeyrissjóðirnir fjárfestu í fyrirtækinu í júní og til dagsins í dag. Í vafatilvikum fletti fréttastofa bílunum sérstaklega upp með það fyrir augum að taka ekki með neina vinnubíla í samantektina. Um er að ræða bifreiðar eins og þónokkra Toyota Land Cruiser, Land Rover, Nissan Pathfinder jeppa, Lexus RX350, Audi A6 og Volvo S60. Samanlagt verðmæti þessara bifreiða nálgast eitt hundrað milljónir króna miðað við skráð verðmæti á vef Bílgreinasambandsins. Ef borin eru saman kaup á einkabílum í dýrari kantinum á þessu ári eftir endurfjármögnun Icelandair Group og bílakaup á síðasta ári sést að hjá flestum dótturfélögum samstæðunnar voru ekki keyptir bílar í fyrra og því er um nokkra aukningu að ræða.Langmest keypt í góðærinu Við samantekt úr Ökutækjaskrá kom ekki sérstaklega á óvart að langflestar bifreiðar voru keyptar á árinu 2007 og 2008, fyrir bankahrunið. Þar voru jafnframt flestar nýskráningar. En er eitthvað samhengi á milli bættrar lausafjárstöðu Icelandair og þessara bílakaupa fyrir starfsmenn á árinu 2010? „Nei, það er ekkert samhengi þar á milli. Þarna er einfaldlega um að ræða endurnýjun á leigusamningum sem voru að falla úr gildi. Ýmist sömdu menn um nýja leigusamninga eða kaup á bílum," segir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group. Hann segir að enginn nýskráður bíll hafi verið tekinn inn og horft hafi verið sérstaklega til þess að taka inn nokkurra ára gamla bíla. Björgólfur fullyrðir að endurnýjun á bílum starfsmanna á þessu ári hafi ekki haft í för með sér teljandi viðbótarkostnað fyrir fyrirtækið og segir raunar að slíkt hafi haft í för með sér lækkun á kostnaði. Rekstur Icelandair Group hefur gengið vel það sem af er ári. Hagnaður á þriðja ársfjórðungi nam 5,1 milljarði króna, en samstæðan tapaði 10,6 milljörðum króna í fyrra.
Mest lesið Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni Neytendur Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Viðskipti innlent Kalt stríð sé í gangi á netinu Viðskipti innlent Orkugeirinn stækkar: „Við erum komin að þolmörkum“ Atvinnulíf Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Viðskipti innlent Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Viðskipti innlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum Samstarf Fleiri fréttir Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Kalt stríð sé í gangi á netinu Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Sekta Símann fyrir að auglýsa erlenda veðmálasíðu Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur