Bein útsending: Með allt í fanginu - hegðun viðskiptavina stórmarkaða Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 11. maí 2021 11:21 Valdimar tekur til máls klukkan 12. Valdimar Sigurðsson, prófessor við viðskiptadeild, flytur þriðjudagsfyrirlestur HR og Vísis um kauphegðun. Fyrirlesturinn hefst klukkan 12. Valdimar hefur um árabil stundað rannsóknir á kauphegðun út frá ýmsum mælikvörðum. Í erindinu verður fjallað um mikilvægi þess að gera rannsóknir á neytendahegðun í verslunum, bæði þeim hefðbundnu sem og netverslunum, ekki einungis út frá rekstrarlegum forsendum, heldur einnig út frá þáttum eins og heilbrigði og sjálfbærni. Kauphegðun er að breytast. Gömul verslunarlíkön, niðurstöður og aðferðafræði gilda ekki lengur og verslanir þurfa að aðlagast og rannsaka hvort að þær geti sinnt neytendum betur með snjöllum lausnum. Í erindinu mun Valdimar fara í gegnum ferðalög neytenda um verslanir og hvernig þau eru rannsökuð, meðal annars með myndavélum, greiningartækjum og tilraunum. Ljóst er að ábyrgð bæði verslana og viðskiptavina er mikil. Hverju er ýtt að okkur og hvað erum við að ýta undir? Rætt verður um mikilvægi innkaupakerra, mikilvægi dóma og sölu frá öðrum neytendum, verðlagningu, dekkun verslunar, mikilvægi tíma og mælinga á gönguhraða, lengd innkaupa og hagkvæmni og af hverju verslanir sóa tíma neytenda. Neytendur velja og þeirra val verður að skilja. Háskólar Neytendur Verslun Mest lesið „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Viðskipti innlent Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Viðskipti innlent Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Viðskipti innlent Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar Viðskipti innlent Eyddu illa fengnum milljónum í bíla og rafmyntir Viðskipti innlent Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Viðskipti innlent Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Viðskipti innlent Verða ekki Framúrskarandi nema uppfylla lög um kynjahlutfall Framúrskarandi fyrirtæki Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Viðskipti innlent Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Neytendur Fleiri fréttir Verðmerkingum 49 verslana ábótavant Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Segir „Arnaldarvísitöluna“ lága í samanburði við margt annað Ekki gefinn afsláttur á gjaldskyldu í snjókomu Tilboð á uppþvottavél reyndist of gott til að vera satt Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair Sjá meira
Valdimar hefur um árabil stundað rannsóknir á kauphegðun út frá ýmsum mælikvörðum. Í erindinu verður fjallað um mikilvægi þess að gera rannsóknir á neytendahegðun í verslunum, bæði þeim hefðbundnu sem og netverslunum, ekki einungis út frá rekstrarlegum forsendum, heldur einnig út frá þáttum eins og heilbrigði og sjálfbærni. Kauphegðun er að breytast. Gömul verslunarlíkön, niðurstöður og aðferðafræði gilda ekki lengur og verslanir þurfa að aðlagast og rannsaka hvort að þær geti sinnt neytendum betur með snjöllum lausnum. Í erindinu mun Valdimar fara í gegnum ferðalög neytenda um verslanir og hvernig þau eru rannsökuð, meðal annars með myndavélum, greiningartækjum og tilraunum. Ljóst er að ábyrgð bæði verslana og viðskiptavina er mikil. Hverju er ýtt að okkur og hvað erum við að ýta undir? Rætt verður um mikilvægi innkaupakerra, mikilvægi dóma og sölu frá öðrum neytendum, verðlagningu, dekkun verslunar, mikilvægi tíma og mælinga á gönguhraða, lengd innkaupa og hagkvæmni og af hverju verslanir sóa tíma neytenda. Neytendur velja og þeirra val verður að skilja.
Háskólar Neytendur Verslun Mest lesið „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Viðskipti innlent Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Viðskipti innlent Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Viðskipti innlent Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar Viðskipti innlent Eyddu illa fengnum milljónum í bíla og rafmyntir Viðskipti innlent Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Viðskipti innlent Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Viðskipti innlent Verða ekki Framúrskarandi nema uppfylla lög um kynjahlutfall Framúrskarandi fyrirtæki Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Viðskipti innlent Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Neytendur Fleiri fréttir Verðmerkingum 49 verslana ábótavant Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Segir „Arnaldarvísitöluna“ lága í samanburði við margt annað Ekki gefinn afsláttur á gjaldskyldu í snjókomu Tilboð á uppþvottavél reyndist of gott til að vera satt Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair Sjá meira