Talið að lög hafi verið brotin í flugmáli og bæjarstjórinn áhyggjufullur Sunna Karen Sigurþórsdóttir skrifar 12. nóvember 2020 19:01 Rebekka Hilmarsdóttir hefur kallað eftir upplýsingum um hvort þjónusta við Vestfirðinga verði skert. Þjónustan sé mikilvæg - óháð því hver veitir hana. Vísir/Egill Kærunefnd útboðsmála telur að Vegagerðin hafi brotið gegn lögum um opinber innkaup með samningum sínum við Norlandair um flugleiðir til og frá Bíldudal. Bæjarstjóri Vesturbyggðar hefur áhyggjur af því að verið sé að skerða þjónustu á Vestfjörðum. Vegagerðin gekk frá samningum við Norlandair um áætlunarflug til Bíldudals og Gjögurs og við Flugfélagið Erni um flug milli Reykjavíkur og Hafnar í kjölfar útboðs um flugleiðirnar þrjár. Flugfélagið Ernir hafði þá kært ákvörðun um að taka tilboði Norlandair með vísan til þess að vélar þeirra uppfylli ekki þau skilyrði sem lögð hafi verið til grundvallar í útboðinu. Í ákvörðun kærunefndar útboðsmála segir að af gögnum málsins verði ráðið að Norlandair hafi ekki búið yfir vél sem hafi uppfyllt sett skilyrði. Eins og málið liggi fyrir sé útlit fyrir að brotið hafi verið gegn lögum um opinber innkaup. Samtök atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum hafa mótmælt því að annað flugfélag en Ernir, sem hafi þjónað Vestfirðingum í 50 ár, taki við þessum flugleiðum og sent samgönguráðherra bréf þess efnis. „Það er annars vegar um að ræða litla sjö manna vél með jafnþrýstibúnaði og síðan er eldgömul vél sem er bara ótrúlegt að menn skuli bjóða upp á og það veldur okkur mikilli óánægju,“ segir Sigurður Viggósson, formaður Samtaka atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum, sem telur að fraktflutningar komist í uppnám samhliða þessum breytingum. „Vélarnar rétt ná að hafa pláss fyrir farangur farþega en ekkert umfram það,“ segir hann. Allar kröfur standist Í yfirlýsingu sem Norlandair sendi fréttastofu er þessu alfarið hafnað - hafið sé yfir allan vafa að tækjabúnaður sé góður og standist allar kröfur, en yfirlýsinguna má sjá í heild neðst í þessari frétt. Vegagerðin hefur sömuleiðis sent frá sér tilkynningu þar sem segir að Norlandair hafi uppfyllt öll skilyrði. „Það er annars vegar um að ræða litla sjö manna vél með jafnþrýstibúnaði og síðan er eldgömul vél sem er bara ótrúlegt að menn skuli bjóða upp á," segir Sigurður Viggósson.Vísir/Egill Rebekka Hilmarsdóttir, bæjarstjóri Vesturbyggðar, segist ekki hafa fengið að vita af þessum breytingum fyrr en nýlega. Hún hyggst kalla eftir upplýsingum um málið. „Þetta kom mjög snöggt upp. Við fengum lítið að heyra af þessu fyrr en bara fyrir örfáum dögum síðan,“ segir hún. „Þessi flugmál valda okkur töluverðum áhyggjum, sérstaklega ef rétt reynist að það sé verið að skerða þjónustu. Við höfum svo sem ekki fengið staðfest að svo sé en höfum átt í góðu samtali við Vegagerðina og umhverfis- og samgöngunefnd þingsins um þetta mál,“ segir Rebekka en málið var tekið fyrir á fundi samgöngunefndar Alþingis í morgun. Rebekka tekur fram að mikilvægast sé að Vestfirðingar fái þessa þjónustu – óháð því hvaðan hún kemur. Yfirlýsing Norlandair er eftirfarandi: Vegna yfirlýsingar Samtaka atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum (SASV), sér Norlandair sig knúið til að leiðrétta rangfærslur sem þar birtast. Norlandair rekur 5 flugvélar og hefur sinnt áætlunarflugi fyrir Vegagerðina í 12 ár, auk leigu- og sjúkraflugs á N-Atlantshafinu. Félagið er skuldlaust og með milljarð í eigið fé. Rætur þess liggja í Flugfélagi Norðurlands sem rann saman við Flugfélag Íslands (nú Air Iceland Connect) árið 1997. Gott samstarf hefur verið milli Flugfélags Íslands / AIC frá þeim tíma sem Norlandair tók á sig mynd árið 2008. Félagið hefur ávallt verið rekið með hagnaði f og verið eitt af Framúrskarandi fyrirtækjum Creditinfo frá stofnun. Norlandair skrifaði nýlega undir samning við Vegagerðina að undangengu útboði sem opnað var 20. apríl s.l. Í útboðsskilmálum koma fram kvaðir um hæfi bjóðenda, þ.m.t. fjárhagsleg skilyrði sem eru ófrávíkjanleg, s.s. jákvætt eigið fé og geta til að inna samningskyldur af hendi, auk kvaða um gæði búnaðar sem nota skal við þjónustuna. Norlandair uppfyllir öll skilyrði mjög rúmlega. Rangfærslur SASV snúa að tækjabúnaði félagsins. Til stendur að nota nýlega 9 sæta Beechcraft B200 King Air, sem búin er jafnþrýstibúnaði. Jafnframt verður notast við Dash 8-200, sem er 37 sæta, þegar og ef þörf krefur. Að auki býr félagið yfir þremur Twin Otter flugvélum sem þykja einstaklega hentugar við erfiðustu skilyrði á norðurslóðum, en þær vélar notast félagið mest við á Grænlandi. Á vormánuðum var félagið komið langt með að tryggja sér Dash 8 flugvél, en þau áform frestuðust sökum COVID-19. Það er hafið yfir allan vafa að tækjabúnaður sem notast verður við er mjög góður og stenst allar kröfur. Við hlökkum til að taka flugið og til samstarfsins við íbúa Vestfjarða. Fréttir af flugi Vesturbyggð Árneshreppur Byggðamál Mest lesið Óttast að áætlanir ráðherra muni fækka leigubílstjórum Innlent Fundu Guð í App store Erlent Eiga eftir að ráða tólf starfsmenn svo hægt sé að opna allar deildir Innlent Segja áform ráðherra grafa undan þjónustu Innlent Sumarfríið allt of langt fyrir þau börn sem eingangra sig félagslega Innlent Skorast ekki undan ábyrgð vilji flokksmenn nýjan oddvita Innlent Nýr kókaínkóngur í Mexíkó Erlent Nýburar fæðast í nikótínfráhvörfum Innlent Aðalsteinn volgur og Björg orðuð við oddvitann Innlent SUS gefur fundarmönnum bol í anda Charlies Kirk Innlent Fleiri fréttir Sumarfríið allt of langt fyrir þau börn sem eingangra sig félagslega Segja áform ráðherra grafa undan þjónustu Óttast að áætlanir ráðherra muni fækka leigubílstjórum Ekki eigi að stjórna borginni út frá „pólitískri kreddu“ Eiga eftir að ráða tólf starfsmenn svo hægt sé að opna allar deildir Skorast ekki undan ábyrgð vilji flokksmenn nýjan oddvita Nýburar fæðast í nikótínfráhvörfum Skipulagsbreytingar á framhaldsskólastigi í vændum Mæður sem taka í vörina á meðgöngu og missáttir leigubílstjórar Björn strax hættur í íþróttaráði: „Þetta var bara prinsippmál“ SUS gefur fundarmönnum bol í anda Charlies Kirk Eins og löglærður forstjóri spítala væri að skera upp sjúklinga Aðalsteinn volgur og Björg orðuð við oddvitann Eldur í ruslageymslu á Selfossi Segist hafa flækst í umfangsmikið fíkniefnamál fyrir hreina tilviljun Annar oddviti L-listans á Akureyri hættir í bæjarstjórn Ók á fimm til sex kyrrstæða bíla Næsta skref að tryggja að próf leigubílstjóra verði alfarið á íslensku „Fólk hefur hætt eða nánast verið bolað úr starfi síðan hún tók við“ Tilkynntur til lögreglu Flóamenn taka fálega í þreifingar Árborgara Óveðurský yfir Sólheimum og deilt á ríkisendurskoðanda Meirihluti vill flugvöllinn áfram í Vatnsmýri Táningar reka veitingastað: „Maður verður að hafa fyrir lífinu“ Stöðvarskyldan snýr aftur: Eykur öryggi farþega og neytendavernd Hildur vill leiða áfram en Guðlaugur loðinn í svörum „Þegar þú verður ráðherra verður þú að tala af ábyrgð“ Ekkert bólaði á ræðumanni Biðin eftir leikskólaplássi kostaði móður vinnuna Lýsti sjálfsvígshugsunum í pontu Alþingis Sjá meira
Kærunefnd útboðsmála telur að Vegagerðin hafi brotið gegn lögum um opinber innkaup með samningum sínum við Norlandair um flugleiðir til og frá Bíldudal. Bæjarstjóri Vesturbyggðar hefur áhyggjur af því að verið sé að skerða þjónustu á Vestfjörðum. Vegagerðin gekk frá samningum við Norlandair um áætlunarflug til Bíldudals og Gjögurs og við Flugfélagið Erni um flug milli Reykjavíkur og Hafnar í kjölfar útboðs um flugleiðirnar þrjár. Flugfélagið Ernir hafði þá kært ákvörðun um að taka tilboði Norlandair með vísan til þess að vélar þeirra uppfylli ekki þau skilyrði sem lögð hafi verið til grundvallar í útboðinu. Í ákvörðun kærunefndar útboðsmála segir að af gögnum málsins verði ráðið að Norlandair hafi ekki búið yfir vél sem hafi uppfyllt sett skilyrði. Eins og málið liggi fyrir sé útlit fyrir að brotið hafi verið gegn lögum um opinber innkaup. Samtök atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum hafa mótmælt því að annað flugfélag en Ernir, sem hafi þjónað Vestfirðingum í 50 ár, taki við þessum flugleiðum og sent samgönguráðherra bréf þess efnis. „Það er annars vegar um að ræða litla sjö manna vél með jafnþrýstibúnaði og síðan er eldgömul vél sem er bara ótrúlegt að menn skuli bjóða upp á og það veldur okkur mikilli óánægju,“ segir Sigurður Viggósson, formaður Samtaka atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum, sem telur að fraktflutningar komist í uppnám samhliða þessum breytingum. „Vélarnar rétt ná að hafa pláss fyrir farangur farþega en ekkert umfram það,“ segir hann. Allar kröfur standist Í yfirlýsingu sem Norlandair sendi fréttastofu er þessu alfarið hafnað - hafið sé yfir allan vafa að tækjabúnaður sé góður og standist allar kröfur, en yfirlýsinguna má sjá í heild neðst í þessari frétt. Vegagerðin hefur sömuleiðis sent frá sér tilkynningu þar sem segir að Norlandair hafi uppfyllt öll skilyrði. „Það er annars vegar um að ræða litla sjö manna vél með jafnþrýstibúnaði og síðan er eldgömul vél sem er bara ótrúlegt að menn skuli bjóða upp á," segir Sigurður Viggósson.Vísir/Egill Rebekka Hilmarsdóttir, bæjarstjóri Vesturbyggðar, segist ekki hafa fengið að vita af þessum breytingum fyrr en nýlega. Hún hyggst kalla eftir upplýsingum um málið. „Þetta kom mjög snöggt upp. Við fengum lítið að heyra af þessu fyrr en bara fyrir örfáum dögum síðan,“ segir hún. „Þessi flugmál valda okkur töluverðum áhyggjum, sérstaklega ef rétt reynist að það sé verið að skerða þjónustu. Við höfum svo sem ekki fengið staðfest að svo sé en höfum átt í góðu samtali við Vegagerðina og umhverfis- og samgöngunefnd þingsins um þetta mál,“ segir Rebekka en málið var tekið fyrir á fundi samgöngunefndar Alþingis í morgun. Rebekka tekur fram að mikilvægast sé að Vestfirðingar fái þessa þjónustu – óháð því hvaðan hún kemur. Yfirlýsing Norlandair er eftirfarandi: Vegna yfirlýsingar Samtaka atvinnurekenda á sunnanverðum Vestfjörðum (SASV), sér Norlandair sig knúið til að leiðrétta rangfærslur sem þar birtast. Norlandair rekur 5 flugvélar og hefur sinnt áætlunarflugi fyrir Vegagerðina í 12 ár, auk leigu- og sjúkraflugs á N-Atlantshafinu. Félagið er skuldlaust og með milljarð í eigið fé. Rætur þess liggja í Flugfélagi Norðurlands sem rann saman við Flugfélag Íslands (nú Air Iceland Connect) árið 1997. Gott samstarf hefur verið milli Flugfélags Íslands / AIC frá þeim tíma sem Norlandair tók á sig mynd árið 2008. Félagið hefur ávallt verið rekið með hagnaði f og verið eitt af Framúrskarandi fyrirtækjum Creditinfo frá stofnun. Norlandair skrifaði nýlega undir samning við Vegagerðina að undangengu útboði sem opnað var 20. apríl s.l. Í útboðsskilmálum koma fram kvaðir um hæfi bjóðenda, þ.m.t. fjárhagsleg skilyrði sem eru ófrávíkjanleg, s.s. jákvætt eigið fé og geta til að inna samningskyldur af hendi, auk kvaða um gæði búnaðar sem nota skal við þjónustuna. Norlandair uppfyllir öll skilyrði mjög rúmlega. Rangfærslur SASV snúa að tækjabúnaði félagsins. Til stendur að nota nýlega 9 sæta Beechcraft B200 King Air, sem búin er jafnþrýstibúnaði. Jafnframt verður notast við Dash 8-200, sem er 37 sæta, þegar og ef þörf krefur. Að auki býr félagið yfir þremur Twin Otter flugvélum sem þykja einstaklega hentugar við erfiðustu skilyrði á norðurslóðum, en þær vélar notast félagið mest við á Grænlandi. Á vormánuðum var félagið komið langt með að tryggja sér Dash 8 flugvél, en þau áform frestuðust sökum COVID-19. Það er hafið yfir allan vafa að tækjabúnaður sem notast verður við er mjög góður og stenst allar kröfur. Við hlökkum til að taka flugið og til samstarfsins við íbúa Vestfjarða.
Fréttir af flugi Vesturbyggð Árneshreppur Byggðamál Mest lesið Óttast að áætlanir ráðherra muni fækka leigubílstjórum Innlent Fundu Guð í App store Erlent Eiga eftir að ráða tólf starfsmenn svo hægt sé að opna allar deildir Innlent Segja áform ráðherra grafa undan þjónustu Innlent Sumarfríið allt of langt fyrir þau börn sem eingangra sig félagslega Innlent Skorast ekki undan ábyrgð vilji flokksmenn nýjan oddvita Innlent Nýr kókaínkóngur í Mexíkó Erlent Nýburar fæðast í nikótínfráhvörfum Innlent Aðalsteinn volgur og Björg orðuð við oddvitann Innlent SUS gefur fundarmönnum bol í anda Charlies Kirk Innlent Fleiri fréttir Sumarfríið allt of langt fyrir þau börn sem eingangra sig félagslega Segja áform ráðherra grafa undan þjónustu Óttast að áætlanir ráðherra muni fækka leigubílstjórum Ekki eigi að stjórna borginni út frá „pólitískri kreddu“ Eiga eftir að ráða tólf starfsmenn svo hægt sé að opna allar deildir Skorast ekki undan ábyrgð vilji flokksmenn nýjan oddvita Nýburar fæðast í nikótínfráhvörfum Skipulagsbreytingar á framhaldsskólastigi í vændum Mæður sem taka í vörina á meðgöngu og missáttir leigubílstjórar Björn strax hættur í íþróttaráði: „Þetta var bara prinsippmál“ SUS gefur fundarmönnum bol í anda Charlies Kirk Eins og löglærður forstjóri spítala væri að skera upp sjúklinga Aðalsteinn volgur og Björg orðuð við oddvitann Eldur í ruslageymslu á Selfossi Segist hafa flækst í umfangsmikið fíkniefnamál fyrir hreina tilviljun Annar oddviti L-listans á Akureyri hættir í bæjarstjórn Ók á fimm til sex kyrrstæða bíla Næsta skref að tryggja að próf leigubílstjóra verði alfarið á íslensku „Fólk hefur hætt eða nánast verið bolað úr starfi síðan hún tók við“ Tilkynntur til lögreglu Flóamenn taka fálega í þreifingar Árborgara Óveðurský yfir Sólheimum og deilt á ríkisendurskoðanda Meirihluti vill flugvöllinn áfram í Vatnsmýri Táningar reka veitingastað: „Maður verður að hafa fyrir lífinu“ Stöðvarskyldan snýr aftur: Eykur öryggi farþega og neytendavernd Hildur vill leiða áfram en Guðlaugur loðinn í svörum „Þegar þú verður ráðherra verður þú að tala af ábyrgð“ Ekkert bólaði á ræðumanni Biðin eftir leikskólaplássi kostaði móður vinnuna Lýsti sjálfsvígshugsunum í pontu Alþingis Sjá meira