Starbucks selur áfengi í þúsundum útibúa Samúel Karl Ólason skrifar 21. mars 2014 10:17 Vísir/AFP Fyrirtækið Starbucks mun á næstunni hefja áfengissölu á þúsundum útibúa. Breytingarnar munu taka einhver ár samkvæmt Troy Alstead hjá Starbucks, en meðal þess sem bæta á við á matseðilinn eru beikonvafðar döðlur og léttvín. Sagt er frá þessu á vef Buisnessweek. Starbucks hefur á undanförnum árum lagt aukna áherslu á að selja vörur eins og safa, te og mat til að auka vöxt fyrirtækisins í Bandaríkjunum. Í fyrsta sinn sem Starbucks seldi áfengi var árið 2010 í Seattle og í janúar 2012 hóf fyrirtækið tilraunaáfengissölu í 25 útibúum í Chicago, Atlanta og Suður-Kaliforníu. Fyrirtækið tilkynnti í gær langtíma áætlun sem gengur út að nærri tvöfalda markaðsvirði fyrirtækisins. Fyrr í þessum mánuði kom í ljós að fyrirtækið vinnur að því að kaupendur geti pantað kaffi með snjallsímum áður en þau koma að afgreiðsluborðinu. Mest lesið Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Harpa og Linda ráðnar forstöðumenn Viðskipti innlent Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Þegar gott slúður í vinnunni gerir gagn Atvinnulíf Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Viðskipti innlent Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Fyrirtækið Starbucks mun á næstunni hefja áfengissölu á þúsundum útibúa. Breytingarnar munu taka einhver ár samkvæmt Troy Alstead hjá Starbucks, en meðal þess sem bæta á við á matseðilinn eru beikonvafðar döðlur og léttvín. Sagt er frá þessu á vef Buisnessweek. Starbucks hefur á undanförnum árum lagt aukna áherslu á að selja vörur eins og safa, te og mat til að auka vöxt fyrirtækisins í Bandaríkjunum. Í fyrsta sinn sem Starbucks seldi áfengi var árið 2010 í Seattle og í janúar 2012 hóf fyrirtækið tilraunaáfengissölu í 25 útibúum í Chicago, Atlanta og Suður-Kaliforníu. Fyrirtækið tilkynnti í gær langtíma áætlun sem gengur út að nærri tvöfalda markaðsvirði fyrirtækisins. Fyrr í þessum mánuði kom í ljós að fyrirtækið vinnur að því að kaupendur geti pantað kaffi með snjallsímum áður en þau koma að afgreiðsluborðinu.
Mest lesið Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Harpa og Linda ráðnar forstöðumenn Viðskipti innlent Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Þegar gott slúður í vinnunni gerir gagn Atvinnulíf Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Viðskipti innlent Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent