Júragarður á Rassgötu Hafþór Eide Hafþórsson skrifar 31. október 2013 06:00 Það hefur komið mér nokkuð á óvart síðustu vikur og mánuði hversu margir hafa sterkar skoðanir á kynhneigð fólks á Íslandi í dag. Nýjasta vangaveltan kviknaði við skrif Snorra Óskarssonar, betur þekktur sem Snorri í Betel, á Facebook hinn 27. október síðastliðinn. Þar hjólar Snorri í Jóhönnu Sigurðardóttur og eiginkonu hennar vegna útkomu bókarinnar „Við Jóhanna“. Ritaði Snorri meðal annars eftirfarandi orð; „Gefast eiginmanni, eignast börn. Yfirgefa eiginmann og fara villu vegar. Er nema von að Biblían kalli þennan lífsmáta synd?“ Ég fæ ekki með nokkru móti skilið af hverju Snorri þarf að vera að bauna á gamlar konur sem hafa elskað hvor aðra í tugi ára. Hann telur sig sjálfan kannski mjög kærleiksríkan einstakling með því fræða okkur um stöðu mannanna og hvað sé rétt og rangt, samkvæmt eigin túlkun á Biblíunni. En af hverju velur Snorri samt að taka fyrir kynhneigð fólks frekar en eitthvað annað? Skyldu það kannski vera fordómar sem ráða för? Hvort sem Snorra líkar það betur eða verr, þá er kynhneigð meðfædd og verður þar af leiðandi ekki breytt. Af hverju fer Snorri ekki frekar í stríð við stjórnvöld og aðila vinnumarkaðarins til þess að hvíldardagurinn verði haldinn algjörlega heilagur og að skellt verði í lás í öllum fyrirtækjum og stofnunum hvern sunnudag í mánuði? Þótt líkurnar séu mjög litlar á að það myndi takast, er það miklu raunhæfara heldur en að breyta grundvallareðli fólks, kynhneigð þess. – Þetta þyrfti Snorri kallinn að fara að skilja. Ég get allavega ekki séð þennan geislandi kærleik sem Snorri á til með að hreykja sjálfum sér af. Það er nefnilega mjög takmarkaður kærleikur í því fólginn að tala fyrir því að fólk lifi í afneitun og sé ekki það sjálft allt sitt líf. Mér fyndist það virðingarverðara ef Snorri viðurkenndi einfaldlega að hann sé haldinn hatri og fordómum í garð samkynhneigðra, í stað þess að mála sig sem einhvern kærleiksbjörn, tala undir rós og afskræma þannig orðið kærleikur. Hinir einu sönnu Kærleiksbirnir myndu pottþétt grenja úr hlátri ef þeir vissu til dæmis að á Íslandi í dag sé maður að nafni Gylfi Ægisson sem telur að samkynhneigð skemmi börn. Þeim myndi heldur ekki leiðast það að það sé til „venjulegur“ karlmaður að nafni Halldór Jónsson sem bloggaði um að það væri ólíðandi að „venjulegir“ karlmenn þyrftu að horfa á upp „aðra“ karlmenn kyssast á almannafæri. Halldór þessi minntist reyndar ekki einu orði á kossaflens tveggja stúlkna, spurning hvort það lúti öðrum og meira spennandi lögmálum í huga þessa venjulega karlmanns. Að lokum vil ég taka fram að ég vil þessum mönnum ekkert illt. Ég geri mér grein fyrir að það getur verið erfitt að kenna gömlum hundum að sitja og að þessir herramenn eru nær risaeðlutímanum í aldri en ég. Þeir félagar yrðu því flottir saman á Rassgötu Gylfa Ægissonar, þar sem foreldrar gætu sett börnin sín í pössun til siðapostulanna þriggja og þannig tryggt að afkvæmin skemmist ekki vegna samkynhneigðar. Ég er þó viss um að börnin myndu ekki skemmast ef svo ólíklega vildi til að Halldór tæki upp á því að skella einum rembingskossi á hann Gylfa sinn í Júragarðinum á Rassgötu 2 í Reykjavík, þar sem Snorri héldi á mistilteini yfir þeim turtildúfunum og blessaði jafnframt gesti og gangandi. Þvert á móti held ég að börnunum myndi finnast þetta krúttlegt og fallegt, rétt eins mér finnst samband Jóhönnu og Jónínu vera. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Þingmaður til sölu – bátur fylgir með Sigríður Svanborgardóttir Skoðun Þá verður gott að búa á Íslandi Bjarni Karlsson,Jóna Hrönn Bolladóttir Skoðun Mamma er gulur góð einkunn? Díana Dögg Víglundsdóttir Skoðun Faglegt mat eða lukka? III: Tækifæri fyrir löggjafann Bogi Ragnarsson Skoðun Þeir vökulu og tungumálið sem stjórntæki Jóhanna Jakobsdóttir Skoðun Umburðarlyndi og kærleikur Snorri Ásmundsson Skoðun Brottvísanir sem öllum var sama um Finnur Thorlacius Eiríksson Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun Þegar þeir sem segjast þjóna þjóðinni ráðast á hana Ágústa Árnadóttir Skoðun Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson Skoðun Skoðun Skoðun Þá verður gott að búa á Íslandi Bjarni Karlsson,Jóna Hrönn Bolladóttir skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? III: Tækifæri fyrir löggjafann Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Þingmaður til sölu – bátur fylgir með Sigríður Svanborgardóttir skrifar Skoðun Þeir vökulu og tungumálið sem stjórntæki Jóhanna Jakobsdóttir skrifar Skoðun Umburðarlyndi og kærleikur Snorri Ásmundsson skrifar Skoðun Kolbrún og Kafka Pétur Orri Pétursson skrifar Skoðun Brottvísanir sem öllum var sama um Finnur Thorlacius Eiríksson skrifar Skoðun Mamma er gulur góð einkunn? Díana Dögg Víglundsdóttir skrifar Skoðun Gervigreind í vinnunni: Frá hamri til heilabús Björgmundur Guðmundsson skrifar Skoðun Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson skrifar Skoðun Engu slaufað Eydís Ásbjörnsdóttir skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? II. Viðurkenning og höfnun Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Krabbameinsfélagið í stafni í aðdraganda storms Halla Þorvaldsdóttir skrifar Skoðun Lénsherratímabilið er hafið Einar G Harðarson skrifar Skoðun Þéttur eða þríklofinn Sjálfstæðisflokkur Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Bras og brall við gerð Brákarborgar Helgi Áss Grétarsson skrifar Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar Skoðun Auðlindarentan heim í hérað Arna Lára Jónsdóttir skrifar Skoðun Héraðsvötn og Kjalölduveitu í nýtingarflokk Jens Garðar Helgason,Ólafur Adolfsson skrifar Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar Skoðun Hvað kosta mannréttindi? Anna Lára Steindal skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? I: Frá kennslustofu til stafbókar Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Hvers vegna ekki bókun 35? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun 1 stk. ísl. ríkisborgararéttur - kr. 1,600 Róbert Björnsson skrifar Skoðun Ný nálgun fyrir börn með fjölþættan vanda Guðmundur Ingi Þóroddsson,Guðbjörg Sveinsdóttir skrifar Skoðun Setjum kraft í íslenskukennslu fullorðinna Anna Linda Sigurðardóttir skrifar Skoðun Áhrif veiðigjalda ná út fyrir atvinnugreinina Ásgerður Kristín Gylfadóttir skrifar Skoðun Við stöndum með Anahitu og Elissu Valgerður Árnadóttir,Rósa Líf Darradóttir,Aldís Amah Hamilton,Þorgerður María Þorbjarnardóttir,Árni Finnsson skrifar Sjá meira
Það hefur komið mér nokkuð á óvart síðustu vikur og mánuði hversu margir hafa sterkar skoðanir á kynhneigð fólks á Íslandi í dag. Nýjasta vangaveltan kviknaði við skrif Snorra Óskarssonar, betur þekktur sem Snorri í Betel, á Facebook hinn 27. október síðastliðinn. Þar hjólar Snorri í Jóhönnu Sigurðardóttur og eiginkonu hennar vegna útkomu bókarinnar „Við Jóhanna“. Ritaði Snorri meðal annars eftirfarandi orð; „Gefast eiginmanni, eignast börn. Yfirgefa eiginmann og fara villu vegar. Er nema von að Biblían kalli þennan lífsmáta synd?“ Ég fæ ekki með nokkru móti skilið af hverju Snorri þarf að vera að bauna á gamlar konur sem hafa elskað hvor aðra í tugi ára. Hann telur sig sjálfan kannski mjög kærleiksríkan einstakling með því fræða okkur um stöðu mannanna og hvað sé rétt og rangt, samkvæmt eigin túlkun á Biblíunni. En af hverju velur Snorri samt að taka fyrir kynhneigð fólks frekar en eitthvað annað? Skyldu það kannski vera fordómar sem ráða för? Hvort sem Snorra líkar það betur eða verr, þá er kynhneigð meðfædd og verður þar af leiðandi ekki breytt. Af hverju fer Snorri ekki frekar í stríð við stjórnvöld og aðila vinnumarkaðarins til þess að hvíldardagurinn verði haldinn algjörlega heilagur og að skellt verði í lás í öllum fyrirtækjum og stofnunum hvern sunnudag í mánuði? Þótt líkurnar séu mjög litlar á að það myndi takast, er það miklu raunhæfara heldur en að breyta grundvallareðli fólks, kynhneigð þess. – Þetta þyrfti Snorri kallinn að fara að skilja. Ég get allavega ekki séð þennan geislandi kærleik sem Snorri á til með að hreykja sjálfum sér af. Það er nefnilega mjög takmarkaður kærleikur í því fólginn að tala fyrir því að fólk lifi í afneitun og sé ekki það sjálft allt sitt líf. Mér fyndist það virðingarverðara ef Snorri viðurkenndi einfaldlega að hann sé haldinn hatri og fordómum í garð samkynhneigðra, í stað þess að mála sig sem einhvern kærleiksbjörn, tala undir rós og afskræma þannig orðið kærleikur. Hinir einu sönnu Kærleiksbirnir myndu pottþétt grenja úr hlátri ef þeir vissu til dæmis að á Íslandi í dag sé maður að nafni Gylfi Ægisson sem telur að samkynhneigð skemmi börn. Þeim myndi heldur ekki leiðast það að það sé til „venjulegur“ karlmaður að nafni Halldór Jónsson sem bloggaði um að það væri ólíðandi að „venjulegir“ karlmenn þyrftu að horfa á upp „aðra“ karlmenn kyssast á almannafæri. Halldór þessi minntist reyndar ekki einu orði á kossaflens tveggja stúlkna, spurning hvort það lúti öðrum og meira spennandi lögmálum í huga þessa venjulega karlmanns. Að lokum vil ég taka fram að ég vil þessum mönnum ekkert illt. Ég geri mér grein fyrir að það getur verið erfitt að kenna gömlum hundum að sitja og að þessir herramenn eru nær risaeðlutímanum í aldri en ég. Þeir félagar yrðu því flottir saman á Rassgötu Gylfa Ægissonar, þar sem foreldrar gætu sett börnin sín í pössun til siðapostulanna þriggja og þannig tryggt að afkvæmin skemmist ekki vegna samkynhneigðar. Ég er þó viss um að börnin myndu ekki skemmast ef svo ólíklega vildi til að Halldór tæki upp á því að skella einum rembingskossi á hann Gylfa sinn í Júragarðinum á Rassgötu 2 í Reykjavík, þar sem Snorri héldi á mistilteini yfir þeim turtildúfunum og blessaði jafnframt gesti og gangandi. Þvert á móti held ég að börnunum myndi finnast þetta krúttlegt og fallegt, rétt eins mér finnst samband Jóhönnu og Jónínu vera.
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun
Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson Skoðun
Skoðun Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson skrifar
Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar
Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar
Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar
Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar
Skoðun Ný nálgun fyrir börn með fjölþættan vanda Guðmundur Ingi Þóroddsson,Guðbjörg Sveinsdóttir skrifar
Skoðun Við stöndum með Anahitu og Elissu Valgerður Árnadóttir,Rósa Líf Darradóttir,Aldís Amah Hamilton,Þorgerður María Þorbjarnardóttir,Árni Finnsson skrifar
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun
Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson Skoðun