Ríkið rann í gegn Ólafur Jónsson skrifar 19. ágúst 2011 06:00 Þannig hljóðaði fyrirsögn við frétt í Vikudegi þegar þar var greint frá niðurstöðu atkvæðagreiðslu í bæjarstjórn Akureyrar 21. júní sl. varðandi breytingu á deiliskipulagi við Hólabraut og Laxagötu til þess að auðvelda Ríkinu (ÁTVR) að stækka við verslun sína á Akureyri, þá einu í bænum. Rétt er að tillagan var samþykkt í bæjarstjórn, en einungis af 6 fulltrúum L-listans, en fjórir bæjarfulltrúar minnihlutans, þar á meðal ég fulltrúi D-lista, greiddu atkvæði gegn tillögunni og fimmti minnihlutafulltrúinn sat hjá. Þessi fyrirsögn rifjaðist upp fyrir mér þegar ég las opnuviðtal við Odd Helga Halldórsson, formann bæjarráðs og föður L-listans, í sama blaði nú á dögunum. Nú skal áfram haldið boðar Oddur Helgi. Mál sem hafa vafist fyrir fyrri meirihlutum verða nú afgreidd á færibandi enda hefur hann vissu fyrir því að fyrir þeim er mikill meirihluti í bænum, í sumum tilvikum segir hann 9 af hverjum 10 bæjarbúum hlynnta viðkomandi máli. Engu skiptir að þetta eru mál sem hafa mikil áhrif á lítinn fjölda íbúa. Lítil íbúðarbyggð við Hólabraut og Laxagötu mátti sín lítils þegar meirihluti bæjarstjórnar gætti í engu að hagsmunum þeirra og veitti Ríkinu færi á að stækka eina af þriðju veltumestu afgreiðslum sínum án þess að í nokkru væri komið til móts við íbúana. Einokunaraðili fékk sitt fram undir því yfirskyni að hann væri að auka þjónustuna við fjöldann. Annað skipulagsmál hefur lengi verið deilumál í bænum en það er lagning Dalsbrautar frá Miðhúsabraut að Þingvallastræti eða liðlega 1.000 m langur kafli. Eftir tilkomu Miðhúsabrautar segir nýleg verkfræðiúttekt að ekki sé þörf á lagningu þessa spotta til þess að leysa úr umferðarþunga í næstu framtíð, en hins vegar bæti gatan umferðarskipulag og skapi heildstæðara reitakerfi í gatnakerfi bæjarins. Ég hef því þráfaldlega lagt til og kallað eftir því að gatan verði lögð sem 30 km gata, enda fer hún framhjá skóla og íþróttahúsi og tekur við umferð úr nýju hverfi þar sem allar götur eru með 30 km hámarkshraða. Þannig er umferðarhraða líka háttað í öðrum hverfum bæjarins. Þetta er grunnur að sátt í erfiðu máli. Á þessa sátt getur meirihlutinn ekki sæst, enda til hvers segir Oddur Helgi þegar 9 af hverjum 10 bæjarbúum eru samþykkir lagningu götunnar og Miðhúsabraut virkar ekki að hans mati hvað svo sem öllum verkfræðiúttektum líður? En stóru úrlausnarmálin bíða, enda ekki vitað hvar meirihluti íbúanna liggur í þeim efnum. Síkið er enn inni á skipulagi og meirihlutinn lét ógert að taka aðalskipulagið til endurskoðunar. Miðbæjarskipulagið bíður og allt það sem þar var lofað af hálfu L-listans. Kostar of mikið að skoða er viðbáran. Síðan er stokkurinn góði sem átti að leysa öll mál varðandi Dalsbrautina, lausnin sem hinir flokkarnir sáu ekki, gleymdur og tröllum gefinn. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Sá tapar sem fyrstur nefnir nasistana: gengisfelling orðsins „rasisti“ Birgir Finnsson Skoðun Gleymdu að vanda sig Vanda Sigurgeirsdóttir Skoðun Þegar þeir sem segjast þjóna þjóðinni ráðast á hana Ágústa Árnadóttir Skoðun Heilbrigðiskerfið í bakkgír Ingibjörg Isaksen Skoðun Rasismi útskýrir stuðning við þjóðarmorð Ingólfur Gíslason Skoðun Svikin loforð í leikskólamálum Reykjanesbæjar Gígja Sigríður Guðjónsdóttir Skoðun Skuldin við jörðina: Kolefnisstjórnun skiptir sköpum Nótt Thorberg Skoðun Þetta eru börnin sem ég hef áhyggjur af í skólakerfinu Rakel Linda Kristjánsdóttir Skoðun Blóðrautt norðanáhlaup Snæbjörn Guðmundsson Skoðun Skref aftur á bak fyrir konur með endómetríósu Sigurður Ingi Jóhannsson Skoðun Skoðun Skoðun Gleymdu að vanda sig Vanda Sigurgeirsdóttir skrifar Skoðun Vindhögg Viðskiptaráðs Finnbjörn A. Hermannsson skrifar Skoðun Skref aftur á bak fyrir konur með endómetríósu Sigurður Ingi Jóhannsson skrifar Skoðun Staða leikskólamála í Reykjanesbæ Guðný Birna Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Gervigreindaraðstoð: Kennarinn endurheimtir dýrmætan tíma Björgmundur Guðmundsson skrifar Skoðun Tökum höndum saman áður en það er of seint Karólína Helga Símonardóttir skrifar Skoðun PWC – Traustsins verðir? Björn Thorsteinsson skrifar Skoðun Rasismi útskýrir stuðning við þjóðarmorð Ingólfur Gíslason skrifar Skoðun Skuldin við jörðina: Kolefnisstjórnun skiptir sköpum Nótt Thorberg skrifar Skoðun Pólitískar kreddur á kostnað skattgreiðenda Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Þetta eru börnin sem ég hef áhyggjur af í skólakerfinu Rakel Linda Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Óttumst við það að vera frjálsar manneskjur í frjálsu landi? Arnar Þór Jónsson skrifar Skoðun Loftslagsváin bíður ekki Ívar Kristinn Jasonarson skrifar Skoðun Hvers vegna að kenna leiklist? Rannveig Björk Þorkelsdóttir,Jóna Guðrún Jónsdóttir skrifar Skoðun Jafnt aðgengi að geðheilbrigðisþjónustu fyrir öll Telma Sigtryggsdóttir skrifar Skoðun Svikin loforð í leikskólamálum Reykjanesbæjar Gígja Sigríður Guðjónsdóttir skrifar Skoðun Heilbrigðiskerfið í bakkgír Ingibjörg Isaksen skrifar Skoðun Blóðrautt norðanáhlaup Snæbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Í vítahring stöðnunnar og úreldra vísinda Björn Ólafsson skrifar Skoðun ,,Skildu rétt, hvar skórinn að þér kreppir. Skildu, hver í bönd þig hneppti og hneppir.” (EB) Þorsteinn Sæmundsson skrifar Skoðun Við erum réttindalaus Sigurlín Margrét Sigurðardóttir skrifar Skoðun Raunir ríka fólksins og bænir þess Jónas Yngvi Ásgrímsson skrifar Skoðun Myglaða nestisboxið og gleymda sítrónan María Rut Kristinsdóttir skrifar Skoðun Talið við okkur áður en þið talið um okkur Ian McDonald skrifar Skoðun Björgunarleiðangur fyrir Heimsmarkmiðin Antonio Guterres skrifar Skoðun Átti ekki að klára dæmið í geðheilbrigðismálum? Ingveldur Anna Sigurðardóttir skrifar Skoðun Tómstunda- og félagsfræðinemar harma ákvörðun Akureyrarbæjar Hópur nemenda í tómstunda- og félagsmálafræði við HÍ skrifar Skoðun Nefhjól á Austurvelli – Skiptir öryggi fólks á fjölmennasta svæði landsins ekki máli? Daði Rafnsson,Kristján Vigfússon,Margrét Manda Jónsdóttir,Martin Swift skrifar Skoðun Óður til Sigga sjéní Ingvi Þór Georgsson skrifar Skoðun Álframleiðsla á Íslandi er ekki bara mikilvæg fyrir Ísland Guðríður Eldey Arnardóttir skrifar Sjá meira
Þannig hljóðaði fyrirsögn við frétt í Vikudegi þegar þar var greint frá niðurstöðu atkvæðagreiðslu í bæjarstjórn Akureyrar 21. júní sl. varðandi breytingu á deiliskipulagi við Hólabraut og Laxagötu til þess að auðvelda Ríkinu (ÁTVR) að stækka við verslun sína á Akureyri, þá einu í bænum. Rétt er að tillagan var samþykkt í bæjarstjórn, en einungis af 6 fulltrúum L-listans, en fjórir bæjarfulltrúar minnihlutans, þar á meðal ég fulltrúi D-lista, greiddu atkvæði gegn tillögunni og fimmti minnihlutafulltrúinn sat hjá. Þessi fyrirsögn rifjaðist upp fyrir mér þegar ég las opnuviðtal við Odd Helga Halldórsson, formann bæjarráðs og föður L-listans, í sama blaði nú á dögunum. Nú skal áfram haldið boðar Oddur Helgi. Mál sem hafa vafist fyrir fyrri meirihlutum verða nú afgreidd á færibandi enda hefur hann vissu fyrir því að fyrir þeim er mikill meirihluti í bænum, í sumum tilvikum segir hann 9 af hverjum 10 bæjarbúum hlynnta viðkomandi máli. Engu skiptir að þetta eru mál sem hafa mikil áhrif á lítinn fjölda íbúa. Lítil íbúðarbyggð við Hólabraut og Laxagötu mátti sín lítils þegar meirihluti bæjarstjórnar gætti í engu að hagsmunum þeirra og veitti Ríkinu færi á að stækka eina af þriðju veltumestu afgreiðslum sínum án þess að í nokkru væri komið til móts við íbúana. Einokunaraðili fékk sitt fram undir því yfirskyni að hann væri að auka þjónustuna við fjöldann. Annað skipulagsmál hefur lengi verið deilumál í bænum en það er lagning Dalsbrautar frá Miðhúsabraut að Þingvallastræti eða liðlega 1.000 m langur kafli. Eftir tilkomu Miðhúsabrautar segir nýleg verkfræðiúttekt að ekki sé þörf á lagningu þessa spotta til þess að leysa úr umferðarþunga í næstu framtíð, en hins vegar bæti gatan umferðarskipulag og skapi heildstæðara reitakerfi í gatnakerfi bæjarins. Ég hef því þráfaldlega lagt til og kallað eftir því að gatan verði lögð sem 30 km gata, enda fer hún framhjá skóla og íþróttahúsi og tekur við umferð úr nýju hverfi þar sem allar götur eru með 30 km hámarkshraða. Þannig er umferðarhraða líka háttað í öðrum hverfum bæjarins. Þetta er grunnur að sátt í erfiðu máli. Á þessa sátt getur meirihlutinn ekki sæst, enda til hvers segir Oddur Helgi þegar 9 af hverjum 10 bæjarbúum eru samþykkir lagningu götunnar og Miðhúsabraut virkar ekki að hans mati hvað svo sem öllum verkfræðiúttektum líður? En stóru úrlausnarmálin bíða, enda ekki vitað hvar meirihluti íbúanna liggur í þeim efnum. Síkið er enn inni á skipulagi og meirihlutinn lét ógert að taka aðalskipulagið til endurskoðunar. Miðbæjarskipulagið bíður og allt það sem þar var lofað af hálfu L-listans. Kostar of mikið að skoða er viðbáran. Síðan er stokkurinn góði sem átti að leysa öll mál varðandi Dalsbrautina, lausnin sem hinir flokkarnir sáu ekki, gleymdur og tröllum gefinn.
Skoðun ,,Skildu rétt, hvar skórinn að þér kreppir. Skildu, hver í bönd þig hneppti og hneppir.” (EB) Þorsteinn Sæmundsson skrifar
Skoðun Tómstunda- og félagsfræðinemar harma ákvörðun Akureyrarbæjar Hópur nemenda í tómstunda- og félagsmálafræði við HÍ skrifar
Skoðun Nefhjól á Austurvelli – Skiptir öryggi fólks á fjölmennasta svæði landsins ekki máli? Daði Rafnsson,Kristján Vigfússon,Margrét Manda Jónsdóttir,Martin Swift skrifar
Skoðun Álframleiðsla á Íslandi er ekki bara mikilvæg fyrir Ísland Guðríður Eldey Arnardóttir skrifar