Airbus A-380 æfir erfiðar lendingar í Keflavík 30. janúar 2007 18:47 Komið var með hina glænýju risaþotu Airbus til Íslands í dag í annað sinn á skömmum tíma til að prófa hvernig þessi stærsta farþegaþota heims reynist í erfiðum hliðarvindslendingum. Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni. Mest lesið Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Lagði við Hverfisgötu eftir allt saman Innlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Boða aftur til kvennaverkfalls fimmtíu árum eftir það fyrsta Innlent Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Innlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Innlent Fleiri fréttir Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Selta olli rafmagnsleysi á Suðurlandi Friður á Gasa mögulega í sjónmáli og rætt við utanríkisráðherra Palestínu Mosfellingur hjá Strætó leiðir unga Framsóknarmenn „Hvað varð um að gera meira, hraðar?“ Veðrið setur strik í reikninginn Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Utanríkisráðherra Palestínu á Íslandi á sögulegum tímum Leit að meintum brennuvargi engu skilað Boða aftur til kvennaverkfalls fimmtíu árum eftir það fyrsta Lagði við Hverfisgötu eftir allt saman „Ég held að það sé sterk friðarvon núna“ Ástæða til að hafa áhyggjur af vanfjármögnun spítalans Meirihluti hlynntur þátttöku ef Ísrael er ekki með Varnargarðar hækkaðir við Grindavík Skýr afstaða landsmanna um hvort einkunnir eigi að vera í tölum eða bókstöfum „Auðvitað er ég hrædd um hana“ Ford vörubíll árgerð 1930 gefinn Byggðasafni Árnesinga „Ég ætla ekki að jarða hann, ég ætla að hafa hann á lífi“ Sjá meira
Komið var með hina glænýju risaþotu Airbus til Íslands í dag í annað sinn á skömmum tíma til að prófa hvernig þessi stærsta farþegaþota heims reynist í erfiðum hliðarvindslendingum. Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.
Mest lesið Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Lagði við Hverfisgötu eftir allt saman Innlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Boða aftur til kvennaverkfalls fimmtíu árum eftir það fyrsta Innlent Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Innlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Innlent Fleiri fréttir Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Selta olli rafmagnsleysi á Suðurlandi Friður á Gasa mögulega í sjónmáli og rætt við utanríkisráðherra Palestínu Mosfellingur hjá Strætó leiðir unga Framsóknarmenn „Hvað varð um að gera meira, hraðar?“ Veðrið setur strik í reikninginn Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Utanríkisráðherra Palestínu á Íslandi á sögulegum tímum Leit að meintum brennuvargi engu skilað Boða aftur til kvennaverkfalls fimmtíu árum eftir það fyrsta Lagði við Hverfisgötu eftir allt saman „Ég held að það sé sterk friðarvon núna“ Ástæða til að hafa áhyggjur af vanfjármögnun spítalans Meirihluti hlynntur þátttöku ef Ísrael er ekki með Varnargarðar hækkaðir við Grindavík Skýr afstaða landsmanna um hvort einkunnir eigi að vera í tölum eða bókstöfum „Auðvitað er ég hrædd um hana“ Ford vörubíll árgerð 1930 gefinn Byggðasafni Árnesinga „Ég ætla ekki að jarða hann, ég ætla að hafa hann á lífi“ Sjá meira