Airbus A-380 æfir erfiðar lendingar í Keflavík 30. janúar 2007 18:47 Komið var með hina glænýju risaþotu Airbus til Íslands í dag í annað sinn á skömmum tíma til að prófa hvernig þessi stærsta farþegaþota heims reynist í erfiðum hliðarvindslendingum. Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni. Mest lesið „Þetta verður allt saman stórvarasamt í fyrramálið“ Veður Spyr hvort ökumenn myndu keyra á gangandi á götunni Innlent Myndskeiðið segi ekki alla söguna Innlent „Auðvitað slær þetta mig ekki vel“ Innlent Ein hinna reknu segir konunum kastað fyrir ljónin Innlent Svipt barnabótunum vegna flugmiðakaupa Erlent Útlit fyrir nauman sigur frjálslyndra og fyrsta samkynheigða forsætisráðherra landsins Erlent „Fyrstu þrjú árin sem ég var veik voru algjört helvíti“ Innlent Reynsluboltum sagt upp í skugga ráðgjafabruðls Innlent Kallar Biden ljótan að utan sem innan og vill hann í fangelsi Erlent Fleiri fréttir Óvissa hvort aukaaðalfundur standist lög Pírata Flughálka í kortunum, breytingar hjá bönkunum og formaður Pírata Reyna að lokka íslenska lækna heim Óvenjulegir smáskjálftar reyndust sprengingar Ein hinna reknu segir konunum kastað fyrir ljónin Fylgjast með smáskjálftum við Bláa lónið Kirkjuþing skorar á stjórnvöld að hækka sóknargjald Ósammála ráðherra um að atkvæðajafnvægi sé mannréttindamál Ungir innflytjendur á Íslandi ekki jafn jaðarsettir og í Svíþjóð Leita til UNESCO vegna Vonarskarðs og kæra kynjahalla Aukin verðbólga áhyggjuefni og asahláka í kortunum Spyr hvort ökumenn myndu keyra á gangandi á götunni Séra Flosi Magnússon fallinn frá Að jafnaði tilkynnt um tólf kynferðisbrot í hverri viku Var ofurölvi þegar hann hljóp yfir Reykjanesbraut „Auðvitað slær þetta mig ekki vel“ Fundi slitið án árangurs og nýr ekki boðaður „Fyrstu þrjú árin sem ég var veik voru algjört helvíti“ Vill sjá byggingakrana í Úlfarsárdal á næsta ári Reikna með flughálum vegum Fagnar aðgerðum en telur húsnæðispakkann „fremur rýran“ Úrskurðarnefnd klofin en framkvæmdaleyfi stendur Engar uppsagnir í farvatninu Þrír handteknir á stolnum bíl og dýnur teknar ófrjálsri hendi Létu sleðaveðrið ekki fram hjá sér fara Séreignarleiðin gerð varanleg og nýtist til tíu ára Myndskeiðið segi ekki alla söguna Vinstri grænir í Reykjavík gagnrýna leikskólaplan borgarinnar Reynsluboltum sagt upp í skugga ráðgjafabruðls Þúsundir nýrra íbúða og óvissu eytt: „Verið að einfalda og hagræða“ Sjá meira
Komið var með hina glænýju risaþotu Airbus til Íslands í dag í annað sinn á skömmum tíma til að prófa hvernig þessi stærsta farþegaþota heims reynist í erfiðum hliðarvindslendingum. Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.Það er greinilegt að Airbus-flugvélaverksmiðjurnar sjá að minnsta kosti tvo kosti við Suðurnesin. Þar sé annarsvegar að finna flugbrautir sem hæfi flugprófunum á stærstu farþegaþotu heims og hins vegar blási vindar þar svo vel að það réttlæti fjögurra stunda flug alla leið frá suðurströnd Frakkland, til þess eins að reyna flugtök og lendingar í hliðarvindi. Airbus A380, þetta flaggskip evrópskrar flugvélaframleiðslu, var einnig send hingað til lands í sömu erindum í nóvembermánuði. Þotan kom til landsins laust fyrir hádegi og æfðu flugmenn lendingar í nærri tvær stundir áður en þeir sneru aftur til Frakklands. Airbus vonast nú til að hægt verði að byrja að afhenda flugfélögum fyrstu eintök þotunnar þegar í haust og þær fari þá í almennt farþegaflug en alls hafa 166 eintök verið pöntuð. Þótt þær geti borið allt að 850 farþega er almennt búist við að flugfélög hafi um 550 sæti í vélinni.
Mest lesið „Þetta verður allt saman stórvarasamt í fyrramálið“ Veður Spyr hvort ökumenn myndu keyra á gangandi á götunni Innlent Myndskeiðið segi ekki alla söguna Innlent „Auðvitað slær þetta mig ekki vel“ Innlent Ein hinna reknu segir konunum kastað fyrir ljónin Innlent Svipt barnabótunum vegna flugmiðakaupa Erlent Útlit fyrir nauman sigur frjálslyndra og fyrsta samkynheigða forsætisráðherra landsins Erlent „Fyrstu þrjú árin sem ég var veik voru algjört helvíti“ Innlent Reynsluboltum sagt upp í skugga ráðgjafabruðls Innlent Kallar Biden ljótan að utan sem innan og vill hann í fangelsi Erlent Fleiri fréttir Óvissa hvort aukaaðalfundur standist lög Pírata Flughálka í kortunum, breytingar hjá bönkunum og formaður Pírata Reyna að lokka íslenska lækna heim Óvenjulegir smáskjálftar reyndust sprengingar Ein hinna reknu segir konunum kastað fyrir ljónin Fylgjast með smáskjálftum við Bláa lónið Kirkjuþing skorar á stjórnvöld að hækka sóknargjald Ósammála ráðherra um að atkvæðajafnvægi sé mannréttindamál Ungir innflytjendur á Íslandi ekki jafn jaðarsettir og í Svíþjóð Leita til UNESCO vegna Vonarskarðs og kæra kynjahalla Aukin verðbólga áhyggjuefni og asahláka í kortunum Spyr hvort ökumenn myndu keyra á gangandi á götunni Séra Flosi Magnússon fallinn frá Að jafnaði tilkynnt um tólf kynferðisbrot í hverri viku Var ofurölvi þegar hann hljóp yfir Reykjanesbraut „Auðvitað slær þetta mig ekki vel“ Fundi slitið án árangurs og nýr ekki boðaður „Fyrstu þrjú árin sem ég var veik voru algjört helvíti“ Vill sjá byggingakrana í Úlfarsárdal á næsta ári Reikna með flughálum vegum Fagnar aðgerðum en telur húsnæðispakkann „fremur rýran“ Úrskurðarnefnd klofin en framkvæmdaleyfi stendur Engar uppsagnir í farvatninu Þrír handteknir á stolnum bíl og dýnur teknar ófrjálsri hendi Létu sleðaveðrið ekki fram hjá sér fara Séreignarleiðin gerð varanleg og nýtist til tíu ára Myndskeiðið segi ekki alla söguna Vinstri grænir í Reykjavík gagnrýna leikskólaplan borgarinnar Reynsluboltum sagt upp í skugga ráðgjafabruðls Þúsundir nýrra íbúða og óvissu eytt: „Verið að einfalda og hagræða“ Sjá meira