Mariam nýr sölu- og markaðsstjóri Tulipop Stefán Ó. Jónsson skrifar 29. apríl 2019 14:22 Mariam Laperashvili hefur starfað hjá Sagafilm undanfarin ár. Mariam Laperashvili hefur verið ráðin til Tulipop og mun hún gegna stöðu sölu- og markaðsstjóra hönnunarfyrirtækisins. Mariam kemur frá framleiðslufyrirtækinu Sagafilm þar sem hún hefur starfað sem markaðsstjóri frá 2016. Í tilkynningu frá Tulipop segir meðl annars að Mariam muni stýra þátttöku fyrirtækisins í þeim erlendu sýningum sem Tulipop mun taka þátt í á árinu. Það gerði hún til að mynda á sýningunni WonderCon sem fram fór í Kaliforníu á dögunum. Þá er jafnframt drepið á ferli Mariam, sem sögð er hafa komið víða við í störfum sínum við sölu- og markaðsstjórn. Til að mynda starfaði hún um skeið sem markaðsstjóri hjá WorkAmerica í Washington D.C., en Mariam starfaði auk þess í markaðsrannsóknum fyrir National Geographic í sömu borg. Síðastliðin þrjú ár hefur Mariam starfað sem markaðsstjóri Sagafilm á Íslandi þar sem hún stýrði markaðssetningu á framleiddu efni fyrirtækisins, bæði innanlands og erlendis. Hún er viðskiptafræðingur að mennt með B.Sc. gráðu frá Háskóla Íslands, auk þess sem hún sérhæfði sig í markaðsfræði í George Washington University í Washington D.C. Í tilkynningunni er auk þess haft eftir Helgu Árnadóttur, framkvæmdastjóra og öðrum stofnenda Tulipop, að þau séu spennt að fá Mariam til liðs við fyrirtækið - „til að sinna vaxandi áhuga alþjóðlegra kaupenda og leiða þá uppbyggingu innan félagsins.“ Vistaskipti Tengdar fréttir Tulipop með hundruð milljóna króna sjónvarpsþætti Íslenska fyrirtækið Tulipop á í viðræðum við alþjóleg stórfyrirtæki um framleiðslu á 52 þátta sjónvarpsseríu. Þættirnir verða að líkindum frumsýndir eftir tvö ár og munu kosta um 500 til 700 milljónir króna. 20. október 2017 20:00 Mest lesið „Þetta eru bara krakkar sem eru í þessu fyrir peningana“ Neytendur „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Viðskipti innlent Buffet hættir sem forstjóri við lok árs Viðskipti erlent „Var með skipt í miðju og notaði óhóflegt magn af geli“ Atvinnulíf Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Neytendur Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Viðskipti innlent Engar viðræður fyrr en Trump fellir niður tolla Viðskipti erlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fokdýr jólagjöf til dætranna reyndist eintóm blekking Neytendur Sekta TikTok um tæpa áttatíu milljarða Viðskipti erlent Fleiri fréttir „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Syndis kaupir Ísskóga Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap „Þetta er ömurleg staða“ Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Tap á Vinnslustöðinni og fjárfestingar settar á ís Rannsaka meint samkeppnisbrot Landsvirkjunar Staðfesta frávísun vegna stefnu Samskipa í samráðsmáli Play tapaði þremur og hálfum milljarði á fyrsta ársfjórðungi Staðfesta að gjöf í formi bankakorts er skattskyld Þau vilja stýra ÁTVR Býst ekki við að verðbólgan hafi áhrif á vaxtalækkunarferlið Um þrjátíu prósent hafa miklar áhyggjur af áhrifum tolla á Ísland Lauf Cycles lýkur tæplega 500 milljóna króna fjármögnun Verðbólga eykst hressilega og fer aftur yfir fjögur prósent Tæpur tveggja milljarða hagnaður á fyrsta ársfjórðungi Ráðinn forstjóri Arctic Fish Veitingamaður ákærður fyrir hundrað milljóna skattsvik Fokdýr dómsmál tjónka ekki við ÁTVR Veiðir hrefnu í sumar og selur kjötið á Íslandi Semja við Ístak um gerð mannvirkja fyrir fyrsta vindorkuver landsins Jón segir bull að FBI-kempa hafi óvænt bankað upp á með stefnu Ekki má vanmeta áhrifin af tollastríði á íslensk fyrirtæki Pizzur í stað smurbrauðs á nýrri Króníku Fjármögnun tryggð fyrir nýrri landeldisstöð Samherja Umræðan einkennist af rangfærslum um ofurhagnað Kaupsamningur undirritaður um Grósku Ísfélagið greiðir út tveggja milljarða arð Sjá meira
Mariam Laperashvili hefur verið ráðin til Tulipop og mun hún gegna stöðu sölu- og markaðsstjóra hönnunarfyrirtækisins. Mariam kemur frá framleiðslufyrirtækinu Sagafilm þar sem hún hefur starfað sem markaðsstjóri frá 2016. Í tilkynningu frá Tulipop segir meðl annars að Mariam muni stýra þátttöku fyrirtækisins í þeim erlendu sýningum sem Tulipop mun taka þátt í á árinu. Það gerði hún til að mynda á sýningunni WonderCon sem fram fór í Kaliforníu á dögunum. Þá er jafnframt drepið á ferli Mariam, sem sögð er hafa komið víða við í störfum sínum við sölu- og markaðsstjórn. Til að mynda starfaði hún um skeið sem markaðsstjóri hjá WorkAmerica í Washington D.C., en Mariam starfaði auk þess í markaðsrannsóknum fyrir National Geographic í sömu borg. Síðastliðin þrjú ár hefur Mariam starfað sem markaðsstjóri Sagafilm á Íslandi þar sem hún stýrði markaðssetningu á framleiddu efni fyrirtækisins, bæði innanlands og erlendis. Hún er viðskiptafræðingur að mennt með B.Sc. gráðu frá Háskóla Íslands, auk þess sem hún sérhæfði sig í markaðsfræði í George Washington University í Washington D.C. Í tilkynningunni er auk þess haft eftir Helgu Árnadóttur, framkvæmdastjóra og öðrum stofnenda Tulipop, að þau séu spennt að fá Mariam til liðs við fyrirtækið - „til að sinna vaxandi áhuga alþjóðlegra kaupenda og leiða þá uppbyggingu innan félagsins.“
Vistaskipti Tengdar fréttir Tulipop með hundruð milljóna króna sjónvarpsþætti Íslenska fyrirtækið Tulipop á í viðræðum við alþjóleg stórfyrirtæki um framleiðslu á 52 þátta sjónvarpsseríu. Þættirnir verða að líkindum frumsýndir eftir tvö ár og munu kosta um 500 til 700 milljónir króna. 20. október 2017 20:00 Mest lesið „Þetta eru bara krakkar sem eru í þessu fyrir peningana“ Neytendur „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Viðskipti innlent Buffet hættir sem forstjóri við lok árs Viðskipti erlent „Var með skipt í miðju og notaði óhóflegt magn af geli“ Atvinnulíf Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Neytendur Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Viðskipti innlent Engar viðræður fyrr en Trump fellir niður tolla Viðskipti erlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fokdýr jólagjöf til dætranna reyndist eintóm blekking Neytendur Sekta TikTok um tæpa áttatíu milljarða Viðskipti erlent Fleiri fréttir „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Syndis kaupir Ísskóga Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap „Þetta er ömurleg staða“ Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Tap á Vinnslustöðinni og fjárfestingar settar á ís Rannsaka meint samkeppnisbrot Landsvirkjunar Staðfesta frávísun vegna stefnu Samskipa í samráðsmáli Play tapaði þremur og hálfum milljarði á fyrsta ársfjórðungi Staðfesta að gjöf í formi bankakorts er skattskyld Þau vilja stýra ÁTVR Býst ekki við að verðbólgan hafi áhrif á vaxtalækkunarferlið Um þrjátíu prósent hafa miklar áhyggjur af áhrifum tolla á Ísland Lauf Cycles lýkur tæplega 500 milljóna króna fjármögnun Verðbólga eykst hressilega og fer aftur yfir fjögur prósent Tæpur tveggja milljarða hagnaður á fyrsta ársfjórðungi Ráðinn forstjóri Arctic Fish Veitingamaður ákærður fyrir hundrað milljóna skattsvik Fokdýr dómsmál tjónka ekki við ÁTVR Veiðir hrefnu í sumar og selur kjötið á Íslandi Semja við Ístak um gerð mannvirkja fyrir fyrsta vindorkuver landsins Jón segir bull að FBI-kempa hafi óvænt bankað upp á með stefnu Ekki má vanmeta áhrifin af tollastríði á íslensk fyrirtæki Pizzur í stað smurbrauðs á nýrri Króníku Fjármögnun tryggð fyrir nýrri landeldisstöð Samherja Umræðan einkennist af rangfærslum um ofurhagnað Kaupsamningur undirritaður um Grósku Ísfélagið greiðir út tveggja milljarða arð Sjá meira
Tulipop með hundruð milljóna króna sjónvarpsþætti Íslenska fyrirtækið Tulipop á í viðræðum við alþjóleg stórfyrirtæki um framleiðslu á 52 þátta sjónvarpsseríu. Þættirnir verða að líkindum frumsýndir eftir tvö ár og munu kosta um 500 til 700 milljónir króna. 20. október 2017 20:00