Reykjavíkurflugvöllur hefur verið miðstöð áætlunarflugs til Færeyja allt frá því Flugfélag Íslands hóf reglubundið flug milli landanna á DC-3 vélum árið 1963. Í fyrsta sinn í hálfa öld verður Færeyjafluginu hins vegar sinnt frá Keflavíkurflugvelli þegar 132 sæta þota Airbus-þota Atlantic Airways lendir þar í hádeginu í dag og svo verður að öllum líkindum út febrúarmánuð, að sögn Árna Gunnarssonar, forstjóra Flugfélags Íslands, samstarfsfélags Færeyinga. Ástæðan er sú að færeyska flugfélagið hefur ekki fengið svar við því hvort það megi nota nýju þotuna á Reykjavíkurflugvelli.
Svo virðist sem þetta mál sé heit kartafla í höndum íslenskra yfirvalda miðað við hversu erfiðlega Færeyingum gengur að fá ósk sinni svarað, en málið virðist velkjast milli Isavia, samgöngustofu, innanríkisráðuneytis og jafnvel Reykjavíkurborgar. Færeyingar hafa undanfarin 25 ár notað 95 sæta British Aerospace-þotur og hafa þetta verið stærstu vélarnar sem nota Reykjavíkurflugvöll að staðaldri. Þeir eiga hins vegar bara eina slíka vél eftir og þar sem hún verður frá vegna viðhalds næstu tvær vikur hið minnsta vilja þeir í staðinn fá að nota Airbus-þotuna.

Árni Gunnarsson, forstjóri Flugfélags Íslands, kveðst telja að þetta mál snúist um reglur um flugvernd sem samgöngustofa eigi að afgreiða á faglegum forsendum. Málið eigi ekki að afgreiða á pólitískum forsendum.
Þórey Vilhjálmsdóttir, aðstoðarmaður Hönnu Birnu Kristjánsdóttur innanríkisráðherra, segir að svar muni berast í þessari viku.
Airbus-þota Færeyinga hefur einu sinni lent í Reykjavík, sumarið 2012, í tengslum við vináttulandsleik Íslendinga og Færeyinga í knattspyrnu. Stærri vélar lenda þó af og til í Reykjavík. Boeing 757-vélar Icelandair nota Reykjavíkurflugvöll sem varavöll og hafa einnig lent þar nokkrum sinnum í leiguflugi. Þá lenti Bill Clinton, fyrrverandi Bandaríkjaforseti, á Boeing 757 í Reykjavík í heimsókn árið 2004.
Forstjóri Flugfélags Íslands hefur sagt að allar aðstæður séu á Reykjavíkurflugvelli til að taka á móti Airbus-vél Færeyinga. Brautirnar séu nægilega langar og auk þess sé minni hávaði í Airbus-vélinni en hinni sem Færeyingar nota. Í frétt Stöðvar 2 í desember mátti sjá báðar þessar vélar lenda í Reykjavík.