Björgum mannslífum og bætum umhverfið Elí Úlfarsson skrifar 19. nóvember 2012 06:00 Nýverið var greint frá því í fréttum að Reykjavíkurborg og fleiri sveitarfélög á Stór-Reykjavíkursvæðinu hefðu gert samkomulag við íslenska ríkið þess efnis að ekki yrði efnt til neinna stórframkvæmda í samgöngumálum í Reykjavík næstu tíu árin. Þessi ráðstöfun verður að teljast í meira lagi undarleg, því hér í Reykjavík og nágrenni býr stærstur hluti þjóðarinnar, hér er umferðin mest og hér er mest aðkallandi að hefja framkvæmdir til að greiða fyrir umferðinni. Á sama tíma og aðeins örlítið brot vegafjár fer til Reykjavíkur er fjármunum almennings sólundað í óarðbærar framkvæmdir á borð við Héðinsfjarðargöng og Vaðlaheiðargöng, en þau hin síðarnefndu stytta ferðatímann austur fyrir Akureyri um aðeins tíu mínútur.Umferðartafir kosta Þær tafir sem verða á háannatímum á helstu umferðaræðum Reykjavíkurborgar kosta samfélagið margar milljónir króna dag hvern. En hér kemur hvort tveggja til vinnutap og aukinn eldsneytiskostnaður, að ekki sé minnst á mengunina sem fylgir því þegar bifreiðar stöðva og taka af stað í sífellu. Tími er dýrmætur og er það allra hagur að honum sé ekki eytt í umferðarteppum. Vinstrimeirihlutinn í borgarstjórn gætir fjarri því hagsmuna borgarbúa í þessum málaflokki heldur dregur algjörlega taum landsbyggðarþingmanna Samfylkingarinnar. Aukin fjárframlög til Strætó munu aldrei bæta fyrir þann skaða sem Samfylkingin hefur valdið í umferðarmálum Reykjavíkur. Almenningur hefur fyrir löngu kosið að nýta sér fjölskyldubílinn umfram aðra samgöngumáta.Fólk hafi val Við sjálfstæðismenn viljum að einstaklingurinn hafi val. Vinstrimenn vilja aftur á móti stjórna lífi samborgara sinna, þar á meðal hvernig þeir ferðast. Sósíalisma sinn setja þeir nú í búning borgarskipulagsfræði og umhverfisverndar, en sósíalistar hafa á öllum tímum haft lag á að fegra ásýnd hugmyndafræði sinnar. Undir niðri býr þó alltaf kalt og napurt stjórnlyndið. Öryggi er síðan stærsti þátturinn í þessu þar sem mannslíf verða ekki metin til fjár. Mislæg gatnamót draga úr alvarlegum slysum, en langflest alvarleg umferðarslys á Stór- Reykjavíkursvæðinu verða á ljósastýrðum gatnamótum. Það er hagur allra landsmanna að mun hærra hlutfalli vegafjár verði varið til samgöngubóta í Reykjavík. Höfundur býður sig fram í sjötta sæti í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Íslenska er leiðinleg Nói Pétur Á Guðnason Skoðun Árásir á gyðinga í skugga þjóðarmorðs Helen Ólafsdóttir Skoðun Hverjum voru ráðherrann og RÚV að refsa? Júlíus Valsson Skoðun Djöfulsins, helvítis, andskotans pakk Vilhjálmur H. Vilhjálmsson Skoðun „Quiet, piggy“ Harpa Kristbergsdóttir Skoðun Kjósið reið og óupplýst! Ragnheiður Kristín Finnbogadóttir Skoðun Um ólaunaða vinnu, velsæld og nýja sýn á hagkerfið Dóra Guðrún Guðmundsdóttir,Soffía S. Sigurgeirsdóttir,Elva Rakel Jónsdóttir Skoðun Þrjú slys á sama stað en svarið er: Það er allt í lagi hér! Róbert Ragnarsson Skoðun Réttar upplýsingar um rekstur og fjármögnun RÚV Stefán Eiríksson,Björn Þór Hermannsson Skoðun Ísland er ekki í hópi þeirra sem standa sig best í loftslagsmálum Eyþór Eðvarðsson Skoðun Skoðun Skoðun Hverjum voru ráðherrann og RÚV að refsa? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Íslenska er leiðinleg Nói Pétur Á Guðnason skrifar Skoðun Þrjú slys á sama stað en svarið er: Það er allt í lagi hér! Róbert Ragnarsson skrifar Skoðun Réttar upplýsingar um rekstur og fjármögnun RÚV Stefán Eiríksson,Björn Þór Hermannsson skrifar Skoðun Kjósið reið og óupplýst! Ragnheiður Kristín Finnbogadóttir skrifar Skoðun Ekkert barn á Íslandi á að búa við fátækt Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Árásir á gyðinga í skugga þjóðarmorðs Helen Ólafsdóttir skrifar Skoðun Hundrað doktorsgráður Ólafur Eysteinn Sigurjónsson skrifar Skoðun EES: ekki slagorð — heldur réttindi Yngvi Ómar Sigrúnarson skrifar Skoðun Að þjóna íþróttum Rögnvaldur Hreiðarsson skrifar Skoðun „Quiet, piggy“ Harpa Kristbergsdóttir skrifar Skoðun Ísland er ekki í hópi þeirra sem standa sig best í loftslagsmálum Eyþór Eðvarðsson skrifar Skoðun Ísland, öryggi og almennur viðbúnaður Magnús Árni Skjöld Magnússon skrifar Skoðun Um ólaunaða vinnu, velsæld og nýja sýn á hagkerfið Dóra Guðrún Guðmundsdóttir,Soffía S. Sigurgeirsdóttir,Elva Rakel Jónsdóttir skrifar Skoðun Leysum húsnæðisvandann Guðjón Sigurbjartsson skrifar Skoðun Hugleiðing um jól, fæðingu Krists og inngilding á Íslandi Nicole Leigh Mosty skrifar Skoðun Betri en við höldum Hjálmar Gíslason skrifar Skoðun Draumurinn um ESB-samning er uppgjöf – Ekki fórna framtíðinni fyrir falsöryggi Eggert Sigurbergsson skrifar Skoðun Setjum við Ísland í fyrsta sæti? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson skrifar Skoðun Skattahækkanir í felum – árás á heimilin Lóa Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Að fyrirgefa sjálfum sér Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Hér starfa líka (alls konar) konur Selma Svavarsdóttir skrifar Skoðun Kílómetragjald í blindgötu – þegar stjórnvöld misskilja ferðaþjónustuna Þórir Garðarsson skrifar Skoðun 5 vaxtalækkanir á einu ári Arna Lára Jónsdóttir skrifar Skoðun Falskur finnst mér tónninn Kristján Fr. Friðbertsson skrifar Skoðun Treystir Viðreisn þjóðinni í raun? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson skrifar Skoðun Þingmaður með hálfsannleik um voffann Úffa Árni Stefán Árnason skrifar Skoðun Allt fyrir ekkert – eða ekkert fyrir allt? Eggert Sigurbergsson skrifar Sjá meira
Nýverið var greint frá því í fréttum að Reykjavíkurborg og fleiri sveitarfélög á Stór-Reykjavíkursvæðinu hefðu gert samkomulag við íslenska ríkið þess efnis að ekki yrði efnt til neinna stórframkvæmda í samgöngumálum í Reykjavík næstu tíu árin. Þessi ráðstöfun verður að teljast í meira lagi undarleg, því hér í Reykjavík og nágrenni býr stærstur hluti þjóðarinnar, hér er umferðin mest og hér er mest aðkallandi að hefja framkvæmdir til að greiða fyrir umferðinni. Á sama tíma og aðeins örlítið brot vegafjár fer til Reykjavíkur er fjármunum almennings sólundað í óarðbærar framkvæmdir á borð við Héðinsfjarðargöng og Vaðlaheiðargöng, en þau hin síðarnefndu stytta ferðatímann austur fyrir Akureyri um aðeins tíu mínútur.Umferðartafir kosta Þær tafir sem verða á háannatímum á helstu umferðaræðum Reykjavíkurborgar kosta samfélagið margar milljónir króna dag hvern. En hér kemur hvort tveggja til vinnutap og aukinn eldsneytiskostnaður, að ekki sé minnst á mengunina sem fylgir því þegar bifreiðar stöðva og taka af stað í sífellu. Tími er dýrmætur og er það allra hagur að honum sé ekki eytt í umferðarteppum. Vinstrimeirihlutinn í borgarstjórn gætir fjarri því hagsmuna borgarbúa í þessum málaflokki heldur dregur algjörlega taum landsbyggðarþingmanna Samfylkingarinnar. Aukin fjárframlög til Strætó munu aldrei bæta fyrir þann skaða sem Samfylkingin hefur valdið í umferðarmálum Reykjavíkur. Almenningur hefur fyrir löngu kosið að nýta sér fjölskyldubílinn umfram aðra samgöngumáta.Fólk hafi val Við sjálfstæðismenn viljum að einstaklingurinn hafi val. Vinstrimenn vilja aftur á móti stjórna lífi samborgara sinna, þar á meðal hvernig þeir ferðast. Sósíalisma sinn setja þeir nú í búning borgarskipulagsfræði og umhverfisverndar, en sósíalistar hafa á öllum tímum haft lag á að fegra ásýnd hugmyndafræði sinnar. Undir niðri býr þó alltaf kalt og napurt stjórnlyndið. Öryggi er síðan stærsti þátturinn í þessu þar sem mannslíf verða ekki metin til fjár. Mislæg gatnamót draga úr alvarlegum slysum, en langflest alvarleg umferðarslys á Stór- Reykjavíkursvæðinu verða á ljósastýrðum gatnamótum. Það er hagur allra landsmanna að mun hærra hlutfalli vegafjár verði varið til samgöngubóta í Reykjavík. Höfundur býður sig fram í sjötta sæti í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík.
Um ólaunaða vinnu, velsæld og nýja sýn á hagkerfið Dóra Guðrún Guðmundsdóttir,Soffía S. Sigurgeirsdóttir,Elva Rakel Jónsdóttir Skoðun
Skoðun Réttar upplýsingar um rekstur og fjármögnun RÚV Stefán Eiríksson,Björn Þór Hermannsson skrifar
Skoðun Um ólaunaða vinnu, velsæld og nýja sýn á hagkerfið Dóra Guðrún Guðmundsdóttir,Soffía S. Sigurgeirsdóttir,Elva Rakel Jónsdóttir skrifar
Skoðun Draumurinn um ESB-samning er uppgjöf – Ekki fórna framtíðinni fyrir falsöryggi Eggert Sigurbergsson skrifar
Skoðun Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson skrifar
Skoðun Kílómetragjald í blindgötu – þegar stjórnvöld misskilja ferðaþjónustuna Þórir Garðarsson skrifar
Skoðun Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson skrifar
Um ólaunaða vinnu, velsæld og nýja sýn á hagkerfið Dóra Guðrún Guðmundsdóttir,Soffía S. Sigurgeirsdóttir,Elva Rakel Jónsdóttir Skoðun