Ferðakostnaður seðlabankastjóra hefur snarlækkað Jón Hákon Halldórsson skrifar 15. júlí 2010 16:49 Seðlabanki Íslands. Ferðakostnaður seðlabankastjóra hefur snarlækkað frá árinu 2006 samkvæmt gögnum sem Vísir hefur frá skrifstofu bankastjóra Seðlabanka Íslands. Heildarkostnaður vegna ferða árið 2009 nam einungis 45% af því sem hann var árið 2006. Árið 2009 var heildarkostnaðurinn 7.674.075 en árið 2006 var heildarkostnaðurinn 16.876.664. Heildarkostnaðurinn á fyrri helmingi þessa árs nam 4.887.546. Til samræmis við þetta hafa dagpeningar vegna utanlandsferða Seðlabankastjóra lækkað verulega. Árið 2006 námu dagpeningarnir 4.298.135 en árið 2009 námu þeir 2.156.788. Samkvæmt upplýsingum frá Seðlabanka Íslands eru skýringarnar á þessum mun fyrst og fremst tvær. Í fyrsta lagi hafi fleiri seðlabankastjórar verið starfandi árið 2006 en árið 2009. Hin skýringin er sú að á árunum 2008-2009 hafi seðlabankastjórnarnir verið að reyna að bjarga því sem bjarga varð vegna efnahagshrunsins og hafi því ekki komist til útlanda í eins ríku mæli og áður. Fyrir bankahrun hafi hins vegar verið lögð mikil áhersla á alþjóðatengsl. Smelltu á myndina hér til hliðar til að sjá yfirlit yfir ferðakostnaðinn. Tölurnar eru í íslenskum krónum umreiknað með tilliti til gengisbreytinga til 30. júní m.v. 50% EUR og 50% USD. Mest lesið Hefði fengið rúmum tíu þúsundkalli meira í vasann í bankaútibúi Neytendur Ekkert fékkst upp í gjaldþrot upp á tugi milljóna Viðskipti innlent Margrét hættir sem forstjóri Nova Viðskipti innlent Sýkna í Samskipamálinu en Eimskip þarf samt að passa sig Viðskipti innlent Reyndist ekki rétt: „Reykvíkingar munu aldrei koma“ Atvinnulíf Hyggja á opnun nýs Disney-skemmtigarðs í Abú Dabí Viðskipti erlent „Gróskuhugarfarið hjálpar okkur líka að viðurkenna mistök” Atvinnulíf Hætta við að reka OpenAI í hagnaðarskyni Viðskipti erlent Sólon lokað vegna gjaldþrots Viðskipti innlent „Rán um hábjartan dag“ kom ekki á óvart Viðskipti innlent Fleiri fréttir Margrét hættir sem forstjóri Nova Sýkna í Samskipamálinu en Eimskip þarf samt að passa sig Ekkert fékkst upp í gjaldþrot upp á tugi milljóna Áhrif tolla Trumps væru innan við eitt prósent Berjaya vill halda áfram að leigja Nordica og Natura Farþegum fjölgaði um 24 prósent í apríl Sólon lokað vegna gjaldþrots Slær bjartari tón þegar kemur að verðbólgunni AGS: Spenna í milliríkjaviðskiptum og bandarískir tollar gætu haft áhrif á Íslandi Sveinn verður viðskiptastjóri hjá Styrkás Ráðin hagfræðingur SVÞ Fríhöfnin fær nýtt nafn og verður lokað um tíma í vikunni Tollar Trump á kvikmyndir „mjög sérstakt útspil“ Ráðinn framkvæmdastjóri mannauðs hjá Benchmark Genetics Þórdís til dómsmálaráðuneytisins „Rán um hábjartan dag“ kom ekki á óvart Hjálmtýr viðskiptastjóri fyrirtækjasviðs ELKO Landsbankinn geri úrbætur vegna lánveitinga til lítilla og meðalstórra fyrirtækja Óttast ekki komu Starbucks til Íslands Selja Íslandsbanka á næstu vikum þó það sé „mikil óvissa“ Hömlulaus einokun á Keflavíkurflugvelli „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Syndis kaupir Ísskóga Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap „Þetta er ömurleg staða“ Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Tap á Vinnslustöðinni og fjárfestingar settar á ís Rannsaka meint samkeppnisbrot Landsvirkjunar Sjá meira
Ferðakostnaður seðlabankastjóra hefur snarlækkað frá árinu 2006 samkvæmt gögnum sem Vísir hefur frá skrifstofu bankastjóra Seðlabanka Íslands. Heildarkostnaður vegna ferða árið 2009 nam einungis 45% af því sem hann var árið 2006. Árið 2009 var heildarkostnaðurinn 7.674.075 en árið 2006 var heildarkostnaðurinn 16.876.664. Heildarkostnaðurinn á fyrri helmingi þessa árs nam 4.887.546. Til samræmis við þetta hafa dagpeningar vegna utanlandsferða Seðlabankastjóra lækkað verulega. Árið 2006 námu dagpeningarnir 4.298.135 en árið 2009 námu þeir 2.156.788. Samkvæmt upplýsingum frá Seðlabanka Íslands eru skýringarnar á þessum mun fyrst og fremst tvær. Í fyrsta lagi hafi fleiri seðlabankastjórar verið starfandi árið 2006 en árið 2009. Hin skýringin er sú að á árunum 2008-2009 hafi seðlabankastjórnarnir verið að reyna að bjarga því sem bjarga varð vegna efnahagshrunsins og hafi því ekki komist til útlanda í eins ríku mæli og áður. Fyrir bankahrun hafi hins vegar verið lögð mikil áhersla á alþjóðatengsl. Smelltu á myndina hér til hliðar til að sjá yfirlit yfir ferðakostnaðinn. Tölurnar eru í íslenskum krónum umreiknað með tilliti til gengisbreytinga til 30. júní m.v. 50% EUR og 50% USD.
Mest lesið Hefði fengið rúmum tíu þúsundkalli meira í vasann í bankaútibúi Neytendur Ekkert fékkst upp í gjaldþrot upp á tugi milljóna Viðskipti innlent Margrét hættir sem forstjóri Nova Viðskipti innlent Sýkna í Samskipamálinu en Eimskip þarf samt að passa sig Viðskipti innlent Reyndist ekki rétt: „Reykvíkingar munu aldrei koma“ Atvinnulíf Hyggja á opnun nýs Disney-skemmtigarðs í Abú Dabí Viðskipti erlent „Gróskuhugarfarið hjálpar okkur líka að viðurkenna mistök” Atvinnulíf Hætta við að reka OpenAI í hagnaðarskyni Viðskipti erlent Sólon lokað vegna gjaldþrots Viðskipti innlent „Rán um hábjartan dag“ kom ekki á óvart Viðskipti innlent Fleiri fréttir Margrét hættir sem forstjóri Nova Sýkna í Samskipamálinu en Eimskip þarf samt að passa sig Ekkert fékkst upp í gjaldþrot upp á tugi milljóna Áhrif tolla Trumps væru innan við eitt prósent Berjaya vill halda áfram að leigja Nordica og Natura Farþegum fjölgaði um 24 prósent í apríl Sólon lokað vegna gjaldþrots Slær bjartari tón þegar kemur að verðbólgunni AGS: Spenna í milliríkjaviðskiptum og bandarískir tollar gætu haft áhrif á Íslandi Sveinn verður viðskiptastjóri hjá Styrkás Ráðin hagfræðingur SVÞ Fríhöfnin fær nýtt nafn og verður lokað um tíma í vikunni Tollar Trump á kvikmyndir „mjög sérstakt útspil“ Ráðinn framkvæmdastjóri mannauðs hjá Benchmark Genetics Þórdís til dómsmálaráðuneytisins „Rán um hábjartan dag“ kom ekki á óvart Hjálmtýr viðskiptastjóri fyrirtækjasviðs ELKO Landsbankinn geri úrbætur vegna lánveitinga til lítilla og meðalstórra fyrirtækja Óttast ekki komu Starbucks til Íslands Selja Íslandsbanka á næstu vikum þó það sé „mikil óvissa“ Hömlulaus einokun á Keflavíkurflugvelli „Í markaðshagkerfi þurfa menn bara að synda“ Kaupfélagið hagnaðist um 3,3 milljarða Syndis kaupir Ísskóga Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap „Þetta er ömurleg staða“ Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Tap á Vinnslustöðinni og fjárfestingar settar á ís Rannsaka meint samkeppnisbrot Landsvirkjunar Sjá meira