Frístundastrætó í Grafarvogi 3. september 2009 05:00 Á fundi borgarstjórnar í fyrradag var tillaga Samfylkingar um frístundastrætó í Grafarvogi samþykkt einróma. Þetta er mikið hagsmunamál fyrir íbúa en í þessu stóra og barnmarga hverfi má ætla að í hverri viku séu um 15.000 ferðir farnar vegna frístundastarfs. Þetta kostar foreldra bæði mikinn tíma og peninga en ef miðað er við forsendur ríkisskattstjóra, 92 kr/km, kemur í ljós að heildarkostnaður foreldra af skutlinu er rúmlega 33 milljónir á mánuði. Ef reiknað er með að hver ferð taki um 20 mínútur að meðaltali sést að auk þess fara í hverjum mánuði um 20.000 klukkustundir af tíma foreldra í skutlið. Til að spara um eina og hálfa milljón á mánuði voru hverfisleiðirnar í Grafarvogi skornar niður 1. febrúar síðastliðinn og ganga síðan aðeins á 60 mínútna fresti. Það var óheppileg þróun en við það hættu langflest börn að geta nýtt sér vagnana til að komast í frístundir. Þessari þróun vilja íbúar í Grafarvogi snúa við en að frumkvæði hverfisráðs Grafarvogs eru nú skólar og frístundaaðilar í Grafarvogi að vinna með hverfisráðinu og þjónustumiðstöð Grafarvogs að grænni samgöngustefnu hverfisins. Að útrýma þörfinni fyrir skutlið er þó ekki aðeins spurning um bætt öryggi í umferðinni, tíma og peninga, minni mengun og eftirsóknarverðan hverfisbrag. Hér er ekki síður um réttlætismál að ræða því það búa ekki öll börn svo vel að foreldrar þeirra hafi tíma eða aðstöðu til að skutlast. Þetta hefur íþróttafélagið Fjölnir bent á og lagt ríka áherslu á að íþróttastarfið standi öllum jafnt til boða. Ef áfram er stuðst við forsendur ríkisskattstjóra sést að skutl vegna þriggja æfinga í viku kostar hátt í 7.000 kr á mánuði. Hætt er við að það sé meira en margir ráða við - ekki síst þar sem börnin eru mörg. Samþykkt borgarstjórnar á tillögu Samfylkingarinnar um frístundastrætó boðar tímamót og vonandi endalok skutlsins. Höfundur er 1. varaborgarfulltrúi Samfylkingarinnar. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Vorstjarnan hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson Skoðun „Fáum við einkunn fyrir þetta?“ Hulda Dögg Proppé Skoðun Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson Skoðun Hrossakjöt, hroki og hleypidómar Kristján Logason Skoðun Að byggja upp á Bakka Hjálmar Bogi Hafliðason Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun Fiskeldi og samfélagsábyrgð Eyjólfur Ármannsson Skoðun Pólitískt raunsæi og utanríkisstefna Íslands Ragnar Anthony Antonsson Gambrell Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson Skoðun Skoðun Skoðun „Þú verður aldrei nóg“ - Ástæður þess að kerfið bregst innflytjendum Ian McDonald skrifar Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar Skoðun Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson skrifar Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar Skoðun „Fáum við einkunn fyrir þetta?“ Hulda Dögg Proppé skrifar Skoðun Hrossakjöt, hroki og hleypidómar Kristján Logason skrifar Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Að byggja upp á Bakka Hjálmar Bogi Hafliðason skrifar Skoðun Fiskeldi og samfélagsábyrgð Eyjólfur Ármannsson skrifar Skoðun Pólitískt raunsæi og utanríkisstefna Íslands Ragnar Anthony Antonsson Gambrell skrifar Skoðun Vorstjarnan hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Skoðun Fylgið fór vegna fullveldismáls Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Er Ísrael ennþá útvalin þjóð Guðs? Ómar Torfason skrifar Skoðun Flokkurinn hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Skoðun Raforkuverð: Stórnotendur og almenningur Ingvar Júlíus Baldursson skrifar Skoðun Hætt við að hækka ekki skatta á almenning Bryndís Haraldsdóttir skrifar Skoðun Skattafíkn í skjóli réttlætis: Tímavélin stillt á 2012 Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Hver borgar brúsann? Ingibjörg Isaksen skrifar Skoðun Hvers vegna berðu kross? Hrafnhildur Sigurðardóttir skrifar Skoðun Þannig gerum við þetta? Ísak Ernir Kristinsson skrifar Skoðun Stærsta framfaraskref í námsmati íslenskra barna í áratugi Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar Skoðun Falleinkunn skólakerfis? Helga Þórisdóttir skrifar Skoðun Þjónusta sem gleður – skilar sér beint í kassann Margrét Reynisdóttir skrifar Skoðun Hvar er auðlindarentan? Birta Karen Tryggvadóttir skrifar Skoðun Miðflokkurinn – Rödd skynseminnar í borginni Ómar Már Jónsson skrifar Skoðun Virði barna og ungmenna Álfhildur Leifsdóttir,Hólmfríður Jennýjar Árnadóttir skrifar Skoðun Sættir þú þig við þetta? Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Alþingi gleymir aftur fötluðum börnum Lúðvík Júlíusson skrifar Skoðun Lægri gjöld, fleiri tækifæri Bragi Bjarnason skrifar Skoðun Tölum um stóra valdaframsalsmálið Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Sjá meira
Á fundi borgarstjórnar í fyrradag var tillaga Samfylkingar um frístundastrætó í Grafarvogi samþykkt einróma. Þetta er mikið hagsmunamál fyrir íbúa en í þessu stóra og barnmarga hverfi má ætla að í hverri viku séu um 15.000 ferðir farnar vegna frístundastarfs. Þetta kostar foreldra bæði mikinn tíma og peninga en ef miðað er við forsendur ríkisskattstjóra, 92 kr/km, kemur í ljós að heildarkostnaður foreldra af skutlinu er rúmlega 33 milljónir á mánuði. Ef reiknað er með að hver ferð taki um 20 mínútur að meðaltali sést að auk þess fara í hverjum mánuði um 20.000 klukkustundir af tíma foreldra í skutlið. Til að spara um eina og hálfa milljón á mánuði voru hverfisleiðirnar í Grafarvogi skornar niður 1. febrúar síðastliðinn og ganga síðan aðeins á 60 mínútna fresti. Það var óheppileg þróun en við það hættu langflest börn að geta nýtt sér vagnana til að komast í frístundir. Þessari þróun vilja íbúar í Grafarvogi snúa við en að frumkvæði hverfisráðs Grafarvogs eru nú skólar og frístundaaðilar í Grafarvogi að vinna með hverfisráðinu og þjónustumiðstöð Grafarvogs að grænni samgöngustefnu hverfisins. Að útrýma þörfinni fyrir skutlið er þó ekki aðeins spurning um bætt öryggi í umferðinni, tíma og peninga, minni mengun og eftirsóknarverðan hverfisbrag. Hér er ekki síður um réttlætismál að ræða því það búa ekki öll börn svo vel að foreldrar þeirra hafi tíma eða aðstöðu til að skutlast. Þetta hefur íþróttafélagið Fjölnir bent á og lagt ríka áherslu á að íþróttastarfið standi öllum jafnt til boða. Ef áfram er stuðst við forsendur ríkisskattstjóra sést að skutl vegna þriggja æfinga í viku kostar hátt í 7.000 kr á mánuði. Hætt er við að það sé meira en margir ráða við - ekki síst þar sem börnin eru mörg. Samþykkt borgarstjórnar á tillögu Samfylkingarinnar um frístundastrætó boðar tímamót og vonandi endalok skutlsins. Höfundur er 1. varaborgarfulltrúi Samfylkingarinnar.
Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun
Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun
Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar
Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar
Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Skoðun Stærsta framfaraskref í námsmati íslenskra barna í áratugi Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar
Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun
Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun