Viðskipti innlent

Kötturinn Njáll hefur störf hjá Póstinum

Viktor Örn Ásgeirsson skrifar
Njáll er titlaður spjallkisi hjá fyrirtækinu.
Njáll er titlaður spjallkisi hjá fyrirtækinu. Aðsend

Kötturinn Njáll hefur verið ráðinn inn í þjónustuver Póstsins. Njáll mun aðstoða þjónustuverið við að leysa úr vandamálum viðskiptavina en hann er svokallað spjallmenni.

Njáll hefur víðtæka reynslu af því að elta snærisspotta og festa sig í kössum af öllum stærðum og gerðum. Hann brennur fyrir því að veita viðskiptavinum Póstsins þjónustu, segir í tilkynningu frá fyrirtækinu.

„Ég er ekki með öll svörin ennþá en ég sit sveittur alla daga og reyni að bæta mig,“ segir kötturinn.

Auður Ösp Ólafsdóttir, vef- og markaðssérfræðingur hjá Póstinum.Aðsend

Auður Ösp Ólafsdóttir, vef- og markaðssérfræðingur hjá Póstinum, segist gríðarlega ánægð með nýja starfsmanninn: „Við höfum fulla trú á að hann muni gera okkur kleift að veita viðskiptavinum Póstsins enn betri þjónustu og að stytta biðtíma eftir aðstoð frá þjónustuveri,“ segir Auður.





Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.