Björgum mannslífum og bætum umhverfið Elí Úlfarsson skrifar 19. nóvember 2012 06:00 Nýverið var greint frá því í fréttum að Reykjavíkurborg og fleiri sveitarfélög á Stór-Reykjavíkursvæðinu hefðu gert samkomulag við íslenska ríkið þess efnis að ekki yrði efnt til neinna stórframkvæmda í samgöngumálum í Reykjavík næstu tíu árin. Þessi ráðstöfun verður að teljast í meira lagi undarleg, því hér í Reykjavík og nágrenni býr stærstur hluti þjóðarinnar, hér er umferðin mest og hér er mest aðkallandi að hefja framkvæmdir til að greiða fyrir umferðinni. Á sama tíma og aðeins örlítið brot vegafjár fer til Reykjavíkur er fjármunum almennings sólundað í óarðbærar framkvæmdir á borð við Héðinsfjarðargöng og Vaðlaheiðargöng, en þau hin síðarnefndu stytta ferðatímann austur fyrir Akureyri um aðeins tíu mínútur.Umferðartafir kosta Þær tafir sem verða á háannatímum á helstu umferðaræðum Reykjavíkurborgar kosta samfélagið margar milljónir króna dag hvern. En hér kemur hvort tveggja til vinnutap og aukinn eldsneytiskostnaður, að ekki sé minnst á mengunina sem fylgir því þegar bifreiðar stöðva og taka af stað í sífellu. Tími er dýrmætur og er það allra hagur að honum sé ekki eytt í umferðarteppum. Vinstrimeirihlutinn í borgarstjórn gætir fjarri því hagsmuna borgarbúa í þessum málaflokki heldur dregur algjörlega taum landsbyggðarþingmanna Samfylkingarinnar. Aukin fjárframlög til Strætó munu aldrei bæta fyrir þann skaða sem Samfylkingin hefur valdið í umferðarmálum Reykjavíkur. Almenningur hefur fyrir löngu kosið að nýta sér fjölskyldubílinn umfram aðra samgöngumáta.Fólk hafi val Við sjálfstæðismenn viljum að einstaklingurinn hafi val. Vinstrimenn vilja aftur á móti stjórna lífi samborgara sinna, þar á meðal hvernig þeir ferðast. Sósíalisma sinn setja þeir nú í búning borgarskipulagsfræði og umhverfisverndar, en sósíalistar hafa á öllum tímum haft lag á að fegra ásýnd hugmyndafræði sinnar. Undir niðri býr þó alltaf kalt og napurt stjórnlyndið. Öryggi er síðan stærsti þátturinn í þessu þar sem mannslíf verða ekki metin til fjár. Mislæg gatnamót draga úr alvarlegum slysum, en langflest alvarleg umferðarslys á Stór- Reykjavíkursvæðinu verða á ljósastýrðum gatnamótum. Það er hagur allra landsmanna að mun hærra hlutfalli vegafjár verði varið til samgöngubóta í Reykjavík. Höfundur býður sig fram í sjötta sæti í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Djöfulsins, helvítis, andskotans pakk Vilhjálmur H. Vilhjálmsson Skoðun Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson Skoðun Hvernig varð staðan svona í Hafnarfirði? Einar Geir Þorsteinsson Skoðun Samherjarnir Ingi Freyr og Georg Helgi Páll Steingrímsson Skoðun Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson Skoðun Skattahækkanir í felum – árás á heimilin Lóa Jóhannsdóttir Skoðun Saman gegn fúski Benedikta Guðrún Svavarsdóttir Skoðun Af hverju umræðan um Eurovision, Ísrael og jólin hrynur þegar raunveruleikinn bankar upp á Hilmar Kristinsson Skoðun Innflytjendur, samningar og staðreyndir Birgir Orri Ásgrímsson Skoðun Að fyrirgefa sjálfum sér Sigurður Árni Reynisson Skoðun Skoðun Skoðun Setjum við Ísland í fyrsta sæti? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson skrifar Skoðun Skattahækkanir í felum – árás á heimilin Lóa Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Að fyrirgefa sjálfum sér Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Hér starfa líka (alls konar) konur Selma Svavarsdóttir skrifar Skoðun Kílómetragjald í blindgötu – þegar stjórnvöld misskilja ferðaþjónustuna Þórir Garðarsson skrifar Skoðun 5 vaxtalækkanir á einu ári Arna Lára Jónsdóttir skrifar Skoðun Falskur finnst mér tónninn Kristján Fr. Friðbertsson skrifar Skoðun Treystir Viðreisn þjóðinni í raun? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson skrifar Skoðun Þingmaður með hálfsannleik um voffann Úffa Árni Stefán Árnason skrifar Skoðun Allt fyrir ekkert – eða ekkert fyrir allt? Eggert Sigurbergsson skrifar Skoðun Glansmynd án innihalds Árni Rúnar Þorvaldsson skrifar Skoðun Kæra Kristrún, eru Fjarðarheiðargöng of dýr? Helgi Hlynur Ásgrímsson skrifar Skoðun Samvinna er eitt en samruni allt annað Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Eyðilegging Kvikmyndasafns Íslands Sigurjón Baldur Hafsteinsson skrifar Skoðun Ráðherra sem talar um hlýju en tekur úrræði af veikum Elín A. Eyfjörð Ármannsdóttir skrifar Skoðun Saman gegn fúski Benedikta Guðrún Svavarsdóttir skrifar Skoðun Ríkisstjórn grefur undan samkeppni, þú munt borga meira Grétar Ingi Erlendsson,Erla Sif Markúsdóttir,Guðbergur Kristjánsson skrifar Skoðun Hvernig varð staðan svona í Hafnarfirði? Einar Geir Þorsteinsson skrifar Skoðun Samherjarnir Ingi Freyr og Georg Helgi Páll Steingrímsson skrifar Skoðun Minna stress meiri ró! Magnús Jóhann Hjartarson skrifar Skoðun Innflytjendur, samningar og staðreyndir Birgir Orri Ásgrímsson skrifar Skoðun Vindmyllur Þórðar Snæs Stefanía Kolbrún Ásbjörnsdóttir skrifar Skoðun Ál- og kísilmarkaðir í hringiðu heimsmála Tinna Traustadóttir skrifar Skoðun Útgerðarmenn vaknið, virkjum nýjustu vísindi Svanur Guðmundsson skrifar Skoðun Hversu margar ókeypis máltíðir finnur þú í desember? Þorbjörg Sandra Bakke skrifar Skoðun Sjálfgefin íslenska – Hvernig? Ólafur Guðsteinn Kristjánsson skrifar Skoðun Vonbrigði í Vaxtamáli Breki Karlsson skrifar Skoðun Reykjalundur – lífsbjargandi þjónusta í 80 ár Magnús Sigurjón Olsen Guðmundsson skrifar Sjá meira
Nýverið var greint frá því í fréttum að Reykjavíkurborg og fleiri sveitarfélög á Stór-Reykjavíkursvæðinu hefðu gert samkomulag við íslenska ríkið þess efnis að ekki yrði efnt til neinna stórframkvæmda í samgöngumálum í Reykjavík næstu tíu árin. Þessi ráðstöfun verður að teljast í meira lagi undarleg, því hér í Reykjavík og nágrenni býr stærstur hluti þjóðarinnar, hér er umferðin mest og hér er mest aðkallandi að hefja framkvæmdir til að greiða fyrir umferðinni. Á sama tíma og aðeins örlítið brot vegafjár fer til Reykjavíkur er fjármunum almennings sólundað í óarðbærar framkvæmdir á borð við Héðinsfjarðargöng og Vaðlaheiðargöng, en þau hin síðarnefndu stytta ferðatímann austur fyrir Akureyri um aðeins tíu mínútur.Umferðartafir kosta Þær tafir sem verða á háannatímum á helstu umferðaræðum Reykjavíkurborgar kosta samfélagið margar milljónir króna dag hvern. En hér kemur hvort tveggja til vinnutap og aukinn eldsneytiskostnaður, að ekki sé minnst á mengunina sem fylgir því þegar bifreiðar stöðva og taka af stað í sífellu. Tími er dýrmætur og er það allra hagur að honum sé ekki eytt í umferðarteppum. Vinstrimeirihlutinn í borgarstjórn gætir fjarri því hagsmuna borgarbúa í þessum málaflokki heldur dregur algjörlega taum landsbyggðarþingmanna Samfylkingarinnar. Aukin fjárframlög til Strætó munu aldrei bæta fyrir þann skaða sem Samfylkingin hefur valdið í umferðarmálum Reykjavíkur. Almenningur hefur fyrir löngu kosið að nýta sér fjölskyldubílinn umfram aðra samgöngumáta.Fólk hafi val Við sjálfstæðismenn viljum að einstaklingurinn hafi val. Vinstrimenn vilja aftur á móti stjórna lífi samborgara sinna, þar á meðal hvernig þeir ferðast. Sósíalisma sinn setja þeir nú í búning borgarskipulagsfræði og umhverfisverndar, en sósíalistar hafa á öllum tímum haft lag á að fegra ásýnd hugmyndafræði sinnar. Undir niðri býr þó alltaf kalt og napurt stjórnlyndið. Öryggi er síðan stærsti þátturinn í þessu þar sem mannslíf verða ekki metin til fjár. Mislæg gatnamót draga úr alvarlegum slysum, en langflest alvarleg umferðarslys á Stór- Reykjavíkursvæðinu verða á ljósastýrðum gatnamótum. Það er hagur allra landsmanna að mun hærra hlutfalli vegafjár verði varið til samgöngubóta í Reykjavík. Höfundur býður sig fram í sjötta sæti í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík.
Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson Skoðun
Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson Skoðun
Af hverju umræðan um Eurovision, Ísrael og jólin hrynur þegar raunveruleikinn bankar upp á Hilmar Kristinsson Skoðun
Skoðun Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson skrifar
Skoðun Kílómetragjald í blindgötu – þegar stjórnvöld misskilja ferðaþjónustuna Þórir Garðarsson skrifar
Skoðun Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson skrifar
Skoðun Ríkisstjórn grefur undan samkeppni, þú munt borga meira Grétar Ingi Erlendsson,Erla Sif Markúsdóttir,Guðbergur Kristjánsson skrifar
Frá sr. Friðriki til Eurovision: Sama woke-frásagnarvélin, sama niðurrifsverkefni gegn gyðing-kristnum rótum Vesturlanda Hilmar Kristinsson Skoðun
Misskilningur Viðreisnar um áhrif EES-úrsagnar á Íslendinga erlendis Eggert Sigurbergsson Skoðun
Af hverju umræðan um Eurovision, Ísrael og jólin hrynur þegar raunveruleikinn bankar upp á Hilmar Kristinsson Skoðun