Forgangsakreinar Strætó Magnús Hansson skrifar 14. nóvember 2012 06:00 Nýlokið er evrópskri samgönguviku. Þar ræddu menn um samgöngumál, s.s. að hjóla, ganga og nota almenningssamgöngur. Í evrópskum borgum er mikið lagt upp úr því að almenningssamgöngur séu góðar, enda fyrir því löng hefð og ein meginforsenda skilvirkrar borgarumferðar. Margt jákvætt hefur verið unnið á undanförnum árum til að bæta almenningssamgöngur á höfuðborgarsvæðinu, s.s. með forgangsakreinum og bættu aðgengi að biðstöðvum. En betur má ef duga skal! Sérstakur vinnuhópur hefur starfað hjá Strætó bs. sl. fimm ár. Hópurinn vinnur að því að bæta umhverfi fyrir farþega og leggja fram tillögur um hvað betur má fara til að greiða fyrir umferð strætisvagna. Forgangsakreinar fyrir strætisvagna hafa margsannað gildi sitt og vinnur hópurinn markvisst að fjölgun þeirra. Hafa ber þó í huga að þar sem almennar akreinar þvera forgangsakreinar við gatnamót þarf almenn umferð að sýna sérstaka aðgæslu, s.s. við rauða dregilinn á Miklubraut. Þar leynast varasamar slysagildrur þegar umferð frá Grensásvegi, Háaleitisbraut og Kringlu þvera forgangsakreinina við akstur inn á Miklubraut. Nokkur tjón hafa átt sér stað við þannig aðstæður og mikill fjöldi „næstum því slysa“. Því er full ástæða til að hvetja almenning til að sýna tillitssemi og aka varlega við forgangsakreinar Strætó! Rétt er einnig að hvetja fulltrúa sveitarfélaganna í stjórn Strætó bs. til að taka höndum saman um að fjölga forgangsakreinum og slá þar með tvær flugur í einu höggi. Auk þess að auðvelda för strætisvagna, munu þær að sjálfsögðu hraða för sjúkra- og neyðarbíla á álagstímum, þegar almennar akreinar eru meira og minna stíflaðar vegna bílamergðar. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Hvernig hljómar 100.000 kr. mánaðarlegur samgöngustyrkur? Valur Elli Valsson Skoðun Staða þorpshálfvita er laus til umsóknar Jón Daníelsson Skoðun Frá Írak til Gaza: Hvað höfum við lært af lygunum og stríðsbröltinu? Helen Ólafsdóttir Skoðun Öryggi og varnir Íslands Kristrún Frostadóttir,Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir,Inga Sæland Skoðun Gerræðisleg áform í anda Ráðstjórnarríkjanna Guðmundur Fertram Sigurjónsson Skoðun Gerist þetta aftur á morgun? Ísak Hilmarsson Skoðun Tími til að notast við réttar tölur Sigurjón Þórðarson,Eydís Ásbjörnsdóttir,Eiríkur Björn Björgvinsson Skoðun Að reikna veiðigjald af raunverulegum aflaverðmætum Kristján Þórður Snæbjarnarson Skoðun Auglýsingaskrum Landsvirkjunar Stefán Georgsson Skoðun Þegar bráðamóttakan drepur þig hraðar Hólmfríður Ásta Hjaltadóttir Skoðun Skoðun Skoðun Fasteignagjöld eru lág í Reykjavík Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Gerræðisleg áform í anda Ráðstjórnarríkjanna Guðmundur Fertram Sigurjónsson skrifar Skoðun Opið svar til formanns Samleik- Útsvarsgreiðendur borga leikskólann í Kópavogi! Rakel Ýr Isaksen skrifar Skoðun Nýbakaðir foreldrar og óbökuð loforð Ingveldur Anna Sigurðardóttir skrifar Skoðun Þegar bráðamóttakan drepur þig hraðar Hólmfríður Ásta Hjaltadóttir skrifar Skoðun Samkeppnin tryggir hag neytenda Hanna Katrín Friðriksson skrifar Skoðun Stóðhryssur ekki moldvörpur Hallgerður Ljósynja Hauksdóttir skrifar Skoðun Við getum gert betur Einar Bárðarson skrifar Skoðun Tími til að notast við réttar tölur Sigurjón Þórðarson,Eydís Ásbjörnsdóttir,Eiríkur Björn Björgvinsson skrifar Skoðun Hvernig hljómar 100.000 kr. mánaðarlegur samgöngustyrkur? Valur Elli Valsson skrifar Skoðun Ábyrg stefna í útlendingamálum Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Týndu hermennirnir okkar Bryndís Haraldsdóttir skrifar Skoðun Gerist þetta aftur á morgun? Ísak Hilmarsson skrifar Skoðun Frá Írak til Gaza: Hvað höfum við lært af lygunum og stríðsbröltinu? Helen Ólafsdóttir skrifar Skoðun Staða þorpshálfvita er laus til umsóknar Jón Daníelsson skrifar Skoðun Að reikna veiðigjald af raunverulegum aflaverðmætum Kristján Þórður Snæbjarnarson skrifar Skoðun Fréttir af baggavélum og lömbum Heiða Ingimarsdóttir skrifar Skoðun Auglýsingaskrum Landsvirkjunar Stefán Georgsson skrifar Skoðun Öryggi og varnir Íslands Kristrún Frostadóttir,Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir,Inga Sæland skrifar Skoðun Takk Trump! Trausti Breiðfjörð Magnússon skrifar Skoðun Fíllinn á teikniborði Landsvirkjunar Soffía Sigurðardóttir skrifar Skoðun Tími til að staldra við Heiðrún Lind Marteinsdóttir skrifar Skoðun Hvar er fyrirsjáanleikinn, forsætisráðherra? Monika Margrét Stefánsdóttir skrifar Skoðun 25 metrar í Fannborg Hákon Gunnarsson skrifar Skoðun Krossferðir - Íslamófóbía - Palestína Kristján Þór Sigurðsson skrifar Skoðun Gefum heimild fyrir kyrrð og kærleik Aðalheiður Mjöll Þórarinsdóttir skrifar Skoðun Frumvarp til ólaga Jón Ásgeir Sigurvinsson skrifar Skoðun Hervirki í höfuðborg - Svefngenglar við stjórnvölinn Örn Sigurðsson skrifar Skoðun „Drifkraftur að óöryggi og óvissu“ Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Klerkaveldi, trú og stjórnmál Sigurður Árni Þórðarson skrifar Sjá meira
Nýlokið er evrópskri samgönguviku. Þar ræddu menn um samgöngumál, s.s. að hjóla, ganga og nota almenningssamgöngur. Í evrópskum borgum er mikið lagt upp úr því að almenningssamgöngur séu góðar, enda fyrir því löng hefð og ein meginforsenda skilvirkrar borgarumferðar. Margt jákvætt hefur verið unnið á undanförnum árum til að bæta almenningssamgöngur á höfuðborgarsvæðinu, s.s. með forgangsakreinum og bættu aðgengi að biðstöðvum. En betur má ef duga skal! Sérstakur vinnuhópur hefur starfað hjá Strætó bs. sl. fimm ár. Hópurinn vinnur að því að bæta umhverfi fyrir farþega og leggja fram tillögur um hvað betur má fara til að greiða fyrir umferð strætisvagna. Forgangsakreinar fyrir strætisvagna hafa margsannað gildi sitt og vinnur hópurinn markvisst að fjölgun þeirra. Hafa ber þó í huga að þar sem almennar akreinar þvera forgangsakreinar við gatnamót þarf almenn umferð að sýna sérstaka aðgæslu, s.s. við rauða dregilinn á Miklubraut. Þar leynast varasamar slysagildrur þegar umferð frá Grensásvegi, Háaleitisbraut og Kringlu þvera forgangsakreinina við akstur inn á Miklubraut. Nokkur tjón hafa átt sér stað við þannig aðstæður og mikill fjöldi „næstum því slysa“. Því er full ástæða til að hvetja almenning til að sýna tillitssemi og aka varlega við forgangsakreinar Strætó! Rétt er einnig að hvetja fulltrúa sveitarfélaganna í stjórn Strætó bs. til að taka höndum saman um að fjölga forgangsakreinum og slá þar með tvær flugur í einu höggi. Auk þess að auðvelda för strætisvagna, munu þær að sjálfsögðu hraða för sjúkra- og neyðarbíla á álagstímum, þegar almennar akreinar eru meira og minna stíflaðar vegna bílamergðar.
Tími til að notast við réttar tölur Sigurjón Þórðarson,Eydís Ásbjörnsdóttir,Eiríkur Björn Björgvinsson Skoðun
Skoðun Opið svar til formanns Samleik- Útsvarsgreiðendur borga leikskólann í Kópavogi! Rakel Ýr Isaksen skrifar
Skoðun Tími til að notast við réttar tölur Sigurjón Þórðarson,Eydís Ásbjörnsdóttir,Eiríkur Björn Björgvinsson skrifar
Skoðun Frá Írak til Gaza: Hvað höfum við lært af lygunum og stríðsbröltinu? Helen Ólafsdóttir skrifar
Skoðun Öryggi og varnir Íslands Kristrún Frostadóttir,Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir,Inga Sæland skrifar
Tími til að notast við réttar tölur Sigurjón Þórðarson,Eydís Ásbjörnsdóttir,Eiríkur Björn Björgvinsson Skoðun