Virðulegur en á sér villta hlið 11. ágúst 2010 13:00 Lexus GS430 Luxury. Í hnotskurn mætti segja að bíllinn hér fyrir ofan sé stórglæsilegur lúxuskaggi hlaðinn aukabúnaði. Og þótt hann sé stór og rúmgóður að innan er hann lipur og léttur í akstri. Mynd/GVA Leiti maður að notuðum forstjórabíl er vandfundinn vænlegri kandídat en Lexus GS430 Luxury. Bíllinn er af 2005 árgerð, en í raun eins og nýr, enda ekki ekinn nema tæpa 36 þúsund kílómetra. Ekki verður annað sagt en að Lexus hafi tekist vel upp í að sameina hér í einum bíl kosti sportbílsins og lúxuskerrunnar. Bíllinn er lipur og léttur, enda kannski ekki mikið mál fyrir hestöflin 282 að vippa bílnum um göturnar. Í valborði við hliðina á bílstjórasætinu eru hnappar þar sem valið er um hefðbundna- eða sportfjöðrun, og um hvernig inngjöfin tekur við sér (kraftinngjöf, venjuleg, eða mýkri), auk þess sem þar er hægt að hita og kæla framsætin. Með stillt á venjulega inngjöf og fjöðrun líður bíllinn um lungamjúkur og ökumaðurinn getur látið eftir sér að njóta í hægindum allra annarra þæginda sem bíllinn hefur upp á að bjóða: sóllúgu, kraftmikils sex diska hljómkerfis með afbragðsgóðum tóngæðum, já, eða upplýsingaskjás bílsins þar sem upp er gefin staðsetning hans í GPS-hnitum og ef til staðar er kortadiskur, þá má sjá þar nánari útfærslu, gefa raddskipanir og fá upplýsingar lesnar úr leiðakerfi. Þá er vert að minnast á að upplýsingaskjár bílsins bregður líka upp mynd af því sem fyrir aftan bílinn er þegar sett er í bakkgír og því hægur leikur að bakka vandkvæðalaust. Bíllinn er endalaus uppspretta smáþæginda sem of langt mál yrði að tína til. Þó má nefna að lykilinn þarf aldrei að taka upp úr vasanum, skynjari í hurðum nemur höndina og aflæsir þegar maður vill opna, og bíllinn er ræstur með hnappi í mælaborði. Sólhlíf í afturglugga rennur sjálfkrafa frá þegar maður bakkar, skriðstillirinn (cruise control) er haganlega staðsettur í stýrinu þar sem einnig er hægt að stýra hljómflutningstækjum og hringja úr innbyggðu handfrjálsu GSM-kerfi bílsins eftir að búið er að virkja bluetooth-tengingu milli bílsins og farsíma ökumanns. Óli Kristján Ármannsson blaðamaður tekur til kostanna notaða bíla og metur hvort þeir fái staðið undir því að kallast forstjórabílar. Allt er þetta mjög skemmtilegt og bíllinn fallegur, kolsvartur og rennilegur, með svarta leðurinnréttingu. Hjá undirrituðum falla hægindin hins vegar í skuggann af því hversu skemmtilegur bíllinn er í akstri, sér í lagi þegar smellt er á sportfjöðrun og kraftinngjöf. Þá líður manni eins og í lúxuskappakstursbíl og helsta vandamálið að halda sig innan lögbundinna marka og fara ekki of nálægt öðru hundraðinu þurfi maður að taka fram úr. (Jafnvel á leiðinni upp Kambana.) Fátt er hægt að finna að þessu afbragðstæki. Meira að segja bensíneyðslan er hóflegri en maður hefði búist við. Í blönduðum reynsluakstri, þar sem ekki var alltaf verið að spara inngjöfina, fór eyðslan rétt upp fyrir ellefu lítra á hundraðið. Í forstjóralegri akstri væri maður líklega í kringum níu lítrana í blandaða akstrinum. Eina álitamálið er kannski verðmiðinn, en á bílinn eru settar tæpar 5,4 milljónir króna. En ef maður er á annað borð á höttunum eftir forstjórabíl (og ekki þannig gerður að bíllinn verði að vera jeppi) þá ætti það nú kannski ekki að vera fyrirstaða. Lexus GS430 Luxury fellur klárlega í flokk forstjórabíla. Mest lesið Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfan sig í gjafavali Atvinnulíf Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Neytendur Eldsneytisverð lækkar um tæplega hundrað krónur á nýju ári Neytendur Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Viðskipti innlent Lengja opnun, gleðja starfsfólk og spara peninga Neytendur Gréta María óvænt hætt hjá Prís Viðskipti innlent Fleiri fréttir Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ 15 ára afmæli kynjakvóta: „Langt frá því að vera fyrirmyndarríkið sem við teljum okkur vera“ Tinna nýr framkvæmdastjóri upplýsingatæknisviðs hjá Innnes „Enginn í Lottu er á mannsæmandi launum“ Tekur við þjálfun kokkalandsliðsins Brú Talent kaupir Geko Consulting Halli hins opinbera minnkaði um 39 milljarða Sjá meira
Leiti maður að notuðum forstjórabíl er vandfundinn vænlegri kandídat en Lexus GS430 Luxury. Bíllinn er af 2005 árgerð, en í raun eins og nýr, enda ekki ekinn nema tæpa 36 þúsund kílómetra. Ekki verður annað sagt en að Lexus hafi tekist vel upp í að sameina hér í einum bíl kosti sportbílsins og lúxuskerrunnar. Bíllinn er lipur og léttur, enda kannski ekki mikið mál fyrir hestöflin 282 að vippa bílnum um göturnar. Í valborði við hliðina á bílstjórasætinu eru hnappar þar sem valið er um hefðbundna- eða sportfjöðrun, og um hvernig inngjöfin tekur við sér (kraftinngjöf, venjuleg, eða mýkri), auk þess sem þar er hægt að hita og kæla framsætin. Með stillt á venjulega inngjöf og fjöðrun líður bíllinn um lungamjúkur og ökumaðurinn getur látið eftir sér að njóta í hægindum allra annarra þæginda sem bíllinn hefur upp á að bjóða: sóllúgu, kraftmikils sex diska hljómkerfis með afbragðsgóðum tóngæðum, já, eða upplýsingaskjás bílsins þar sem upp er gefin staðsetning hans í GPS-hnitum og ef til staðar er kortadiskur, þá má sjá þar nánari útfærslu, gefa raddskipanir og fá upplýsingar lesnar úr leiðakerfi. Þá er vert að minnast á að upplýsingaskjár bílsins bregður líka upp mynd af því sem fyrir aftan bílinn er þegar sett er í bakkgír og því hægur leikur að bakka vandkvæðalaust. Bíllinn er endalaus uppspretta smáþæginda sem of langt mál yrði að tína til. Þó má nefna að lykilinn þarf aldrei að taka upp úr vasanum, skynjari í hurðum nemur höndina og aflæsir þegar maður vill opna, og bíllinn er ræstur með hnappi í mælaborði. Sólhlíf í afturglugga rennur sjálfkrafa frá þegar maður bakkar, skriðstillirinn (cruise control) er haganlega staðsettur í stýrinu þar sem einnig er hægt að stýra hljómflutningstækjum og hringja úr innbyggðu handfrjálsu GSM-kerfi bílsins eftir að búið er að virkja bluetooth-tengingu milli bílsins og farsíma ökumanns. Óli Kristján Ármannsson blaðamaður tekur til kostanna notaða bíla og metur hvort þeir fái staðið undir því að kallast forstjórabílar. Allt er þetta mjög skemmtilegt og bíllinn fallegur, kolsvartur og rennilegur, með svarta leðurinnréttingu. Hjá undirrituðum falla hægindin hins vegar í skuggann af því hversu skemmtilegur bíllinn er í akstri, sér í lagi þegar smellt er á sportfjöðrun og kraftinngjöf. Þá líður manni eins og í lúxuskappakstursbíl og helsta vandamálið að halda sig innan lögbundinna marka og fara ekki of nálægt öðru hundraðinu þurfi maður að taka fram úr. (Jafnvel á leiðinni upp Kambana.) Fátt er hægt að finna að þessu afbragðstæki. Meira að segja bensíneyðslan er hóflegri en maður hefði búist við. Í blönduðum reynsluakstri, þar sem ekki var alltaf verið að spara inngjöfina, fór eyðslan rétt upp fyrir ellefu lítra á hundraðið. Í forstjóralegri akstri væri maður líklega í kringum níu lítrana í blandaða akstrinum. Eina álitamálið er kannski verðmiðinn, en á bílinn eru settar tæpar 5,4 milljónir króna. En ef maður er á annað borð á höttunum eftir forstjórabíl (og ekki þannig gerður að bíllinn verði að vera jeppi) þá ætti það nú kannski ekki að vera fyrirstaða. Lexus GS430 Luxury fellur klárlega í flokk forstjórabíla.
Mest lesið Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfan sig í gjafavali Atvinnulíf Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Neytendur Eldsneytisverð lækkar um tæplega hundrað krónur á nýju ári Neytendur Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Viðskipti innlent Lengja opnun, gleðja starfsfólk og spara peninga Neytendur Gréta María óvænt hætt hjá Prís Viðskipti innlent Fleiri fréttir Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ 15 ára afmæli kynjakvóta: „Langt frá því að vera fyrirmyndarríkið sem við teljum okkur vera“ Tinna nýr framkvæmdastjóri upplýsingatæknisviðs hjá Innnes „Enginn í Lottu er á mannsæmandi launum“ Tekur við þjálfun kokkalandsliðsins Brú Talent kaupir Geko Consulting Halli hins opinbera minnkaði um 39 milljarða Sjá meira