Honda CRF 450 25. október 2004 00:01 Tryllitæki vikunnar er Honda CRF 450 mótorkrosshjól, árgerð 2004. Hjólið er upphaflega 101,5 kíló og 56 hestöfl. Í það var sett nýtt FMF títaníum pústkerfi sem minnkar þyngdina um 1 kíló og gefur meiri kraft. Einnig var skipt um tölvuheilann sem stjórnar mótornum. Þessar breytingar bæta 4 hestöflum við þannig að hjólið er nú 60 hestöfl. Fjöðruninni var breytt og RaceTech ventlar settir bæði að framan og aftan. Bremsudiskurinn að framan er stærri en sá upphaflegi svo nú hefur hjólið meiri bremsukraft. Settur var hnappur á stýrið sem gerir það að verkum að hægt er að velja tvær mismunandi kveikjukúrvur eftir því hvort óskað er eftir fullum krafti eða minni. Í dekkjunum eru Michelin svampslöngur en ekkert loft sem gerir það að verkum að ekki getur sprungið á hjólinu. Eigandi hjólsins er Ragnar Ingi Stefánsson sem vann íslandsmótið og bikarkeppnina í Mótorkrossi á þessu hjóli auk þess sem hjólið var í Honda-liðinu sem vann liðakeppnina. Hjólið er metið á 750.000 krónur. Bílar Mest lesið McConaughey glutraði niður tækifærinu í Titanic Lífið Hvers vegna fær Innrásin frá Mars núll í einkunn? Lífið Fann lausn við verkjunum sem breytti öllu Lífið samstarf Þríbætti tíma kærastans í einni stærstu spyrnukeppni Evrópu Lífið Stjörnulífið: „Þessi ætlar að ríða þessa Verslunarmannahelgina“ Lífið Orðin vön ferðamönnum í garðinum og fagnar komu þeirra Lífið Eftir þrettán ára nám fékk Saga bílpróf Lífið Íhuga að skrifa bók um kaffihúsin á þúsund kílómetra hjólarúnti Lífið Edda og Sverrir hrepptu Gullbjölluna Bíó og sjónvarp Walking Dead-leikkona látin Lífið Fleiri fréttir Opnar femínískt myndlistagallerí í Vesturbænum „Það var tímapunktur sem ég talaði aldrei um neitt“ Galdrakarlinn í Oz aftur á fjalirnar Nýr barnakór Hallgrímskirkju stofnaður Bogi hljóp í skarðið fyrir Kristbjörgu Kjeld og ærði áhorfendur Risastór menningarhátíð á Flateyri Ofboðslega falleg berskjöldun Nýjum listaverkum komið upp á Héðinsreitnum Sjá meira
Tryllitæki vikunnar er Honda CRF 450 mótorkrosshjól, árgerð 2004. Hjólið er upphaflega 101,5 kíló og 56 hestöfl. Í það var sett nýtt FMF títaníum pústkerfi sem minnkar þyngdina um 1 kíló og gefur meiri kraft. Einnig var skipt um tölvuheilann sem stjórnar mótornum. Þessar breytingar bæta 4 hestöflum við þannig að hjólið er nú 60 hestöfl. Fjöðruninni var breytt og RaceTech ventlar settir bæði að framan og aftan. Bremsudiskurinn að framan er stærri en sá upphaflegi svo nú hefur hjólið meiri bremsukraft. Settur var hnappur á stýrið sem gerir það að verkum að hægt er að velja tvær mismunandi kveikjukúrvur eftir því hvort óskað er eftir fullum krafti eða minni. Í dekkjunum eru Michelin svampslöngur en ekkert loft sem gerir það að verkum að ekki getur sprungið á hjólinu. Eigandi hjólsins er Ragnar Ingi Stefánsson sem vann íslandsmótið og bikarkeppnina í Mótorkrossi á þessu hjóli auk þess sem hjólið var í Honda-liðinu sem vann liðakeppnina. Hjólið er metið á 750.000 krónur.
Bílar Mest lesið McConaughey glutraði niður tækifærinu í Titanic Lífið Hvers vegna fær Innrásin frá Mars núll í einkunn? Lífið Fann lausn við verkjunum sem breytti öllu Lífið samstarf Þríbætti tíma kærastans í einni stærstu spyrnukeppni Evrópu Lífið Stjörnulífið: „Þessi ætlar að ríða þessa Verslunarmannahelgina“ Lífið Orðin vön ferðamönnum í garðinum og fagnar komu þeirra Lífið Eftir þrettán ára nám fékk Saga bílpróf Lífið Íhuga að skrifa bók um kaffihúsin á þúsund kílómetra hjólarúnti Lífið Edda og Sverrir hrepptu Gullbjölluna Bíó og sjónvarp Walking Dead-leikkona látin Lífið Fleiri fréttir Opnar femínískt myndlistagallerí í Vesturbænum „Það var tímapunktur sem ég talaði aldrei um neitt“ Galdrakarlinn í Oz aftur á fjalirnar Nýr barnakór Hallgrímskirkju stofnaður Bogi hljóp í skarðið fyrir Kristbjörgu Kjeld og ærði áhorfendur Risastór menningarhátíð á Flateyri Ofboðslega falleg berskjöldun Nýjum listaverkum komið upp á Héðinsreitnum Sjá meira