Þetta var vinsælasta myndbandið á YouTube árið 2018 Stefán Árni Pálsson skrifar 7. janúar 2019 13:30 Jenner kom öllum á óvart með myndbandinu. Miðillinn YouTube er einn sá allra stærsti í heiminum í dag og horfa margar milljónir á vinsælustu myndböndin á síðunni. Miðilinn Mashable hefur nú tekið saman vinsælasta myndband ársins 2018 ef horft er til tölfræði er varðar áhorfstölur, deilingar, læk og athugasemdir. Vinsælasta myndband ársins kom frá raunveruleikastjörnunni Kylie Jenner þegar hún kynnti fyrir heiminum nýfædda dóttur þeirra Travis Scott en myndbandið kom inn þann 4. febrúar. Jenner hafði haldið því leyndu fyrir heimsbyggðinni að hún væri barnshafnandi og kom stúlkan í heiminn þann 1. febrúar. Kylie Jenner deildi í raun fæðingarmyndbandi og ber það nafnið To Our Daughter en þegar þessi grein er skrifuð hefur verið horft á það 79 milljón sinnum.Hér að neðan má sjá samantekt Mashable. Fréttir ársins 2018 Tengdar fréttir Hundrað vinsælustu myndbönd internetsins árið 2018 Myndbönd ganga oft um netheima eins og eldur í sinu og horfa jafnvel mörg hundruð milljón manns á það sem kallast "viral“ myndband. 3. janúar 2019 12:30 Mest lesið Einhleypan: Tískuelskandi lögfræðingur með sterka réttlætiskennd Makamál Landsliðshetjur elta drauminn til Ólafsvíkur Lífið Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Tíska og hönnun Keyptu glæsihús Atlanta-hjónanna á undirverði Lífið Staðalímyndir í sjávarútvegi: „Hvar er maðurinn þinn?“ Lífið Eggert Gunnþór og Elsa selja einbýlið Lífið „Hélt að við værum að trufla verðandi bónorð hjá öðrum“ Lífið Eitt fallegasta hús Reykjavíkur komið á sölu Lífið Bakslag í veikindi Valgeirs Lífið Sagði að hún kæmist aldrei á forsíðu Vogue Lífið Fleiri fréttir Keyptu glæsihús Atlanta-hjónanna á undirverði Eggert Gunnþór og Elsa selja einbýlið Eitt fallegasta hús Reykjavíkur komið á sölu Sagði að hún kæmist aldrei á forsíðu Vogue Bakslag í veikindi Valgeirs Staðalímyndir í sjávarútvegi: „Hvar er maðurinn þinn?“ Landsliðshetjur elta drauminn til Ólafsvíkur Úr klikkaðri kynlífsþrá í alls enga Rikki G og Valdís eiga von á barni „Hélt að við værum að trufla verðandi bónorð hjá öðrum“ Vill Ísrael og Úkraínu úr Eurovision Stóra stundin hjá þeim Rebekku og Ásgeiri Hersir og Rósa greina frá kyninu „Allt annað að sjá einhvern sem var eins og ég“ „Ekki ætlunin að særa heldur hrista aðeins upp í umræðunni“ Heillandi heimili Hönnu Stínu Jónas Sen sakaður um derring og meinfýsni Arnar og Sigrún Heba selja glæsihús í Kópavogi Svanhildur Hólm fór holu í höggi Ástin blómstrar hjá Rósu Líf og Anahitu Væri til í fjörutíu eiginmenn og nokkra sykurpabba Biggi ekki lengur lögga Ásgeir og Hildur eiga von á stúlku Stefán Einar tók vel á því með Ísfélaginu Stjörnulífið: Bikiní dress vikunnar Ótrúlegustu atvik geta veitt innblástur Geggjaðar gellur í gæsun Grímu Thorarensen Felix kveður Eurovision Ein óvæntustu úrslit Eurovision-sögunnar Krakkatían: Eurovision, jarðskjálftar og dvergar Sjá meira
Miðillinn YouTube er einn sá allra stærsti í heiminum í dag og horfa margar milljónir á vinsælustu myndböndin á síðunni. Miðilinn Mashable hefur nú tekið saman vinsælasta myndband ársins 2018 ef horft er til tölfræði er varðar áhorfstölur, deilingar, læk og athugasemdir. Vinsælasta myndband ársins kom frá raunveruleikastjörnunni Kylie Jenner þegar hún kynnti fyrir heiminum nýfædda dóttur þeirra Travis Scott en myndbandið kom inn þann 4. febrúar. Jenner hafði haldið því leyndu fyrir heimsbyggðinni að hún væri barnshafnandi og kom stúlkan í heiminn þann 1. febrúar. Kylie Jenner deildi í raun fæðingarmyndbandi og ber það nafnið To Our Daughter en þegar þessi grein er skrifuð hefur verið horft á það 79 milljón sinnum.Hér að neðan má sjá samantekt Mashable.
Fréttir ársins 2018 Tengdar fréttir Hundrað vinsælustu myndbönd internetsins árið 2018 Myndbönd ganga oft um netheima eins og eldur í sinu og horfa jafnvel mörg hundruð milljón manns á það sem kallast "viral“ myndband. 3. janúar 2019 12:30 Mest lesið Einhleypan: Tískuelskandi lögfræðingur með sterka réttlætiskennd Makamál Landsliðshetjur elta drauminn til Ólafsvíkur Lífið Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Tíska og hönnun Keyptu glæsihús Atlanta-hjónanna á undirverði Lífið Staðalímyndir í sjávarútvegi: „Hvar er maðurinn þinn?“ Lífið Eggert Gunnþór og Elsa selja einbýlið Lífið „Hélt að við værum að trufla verðandi bónorð hjá öðrum“ Lífið Eitt fallegasta hús Reykjavíkur komið á sölu Lífið Bakslag í veikindi Valgeirs Lífið Sagði að hún kæmist aldrei á forsíðu Vogue Lífið Fleiri fréttir Keyptu glæsihús Atlanta-hjónanna á undirverði Eggert Gunnþór og Elsa selja einbýlið Eitt fallegasta hús Reykjavíkur komið á sölu Sagði að hún kæmist aldrei á forsíðu Vogue Bakslag í veikindi Valgeirs Staðalímyndir í sjávarútvegi: „Hvar er maðurinn þinn?“ Landsliðshetjur elta drauminn til Ólafsvíkur Úr klikkaðri kynlífsþrá í alls enga Rikki G og Valdís eiga von á barni „Hélt að við værum að trufla verðandi bónorð hjá öðrum“ Vill Ísrael og Úkraínu úr Eurovision Stóra stundin hjá þeim Rebekku og Ásgeiri Hersir og Rósa greina frá kyninu „Allt annað að sjá einhvern sem var eins og ég“ „Ekki ætlunin að særa heldur hrista aðeins upp í umræðunni“ Heillandi heimili Hönnu Stínu Jónas Sen sakaður um derring og meinfýsni Arnar og Sigrún Heba selja glæsihús í Kópavogi Svanhildur Hólm fór holu í höggi Ástin blómstrar hjá Rósu Líf og Anahitu Væri til í fjörutíu eiginmenn og nokkra sykurpabba Biggi ekki lengur lögga Ásgeir og Hildur eiga von á stúlku Stefán Einar tók vel á því með Ísfélaginu Stjörnulífið: Bikiní dress vikunnar Ótrúlegustu atvik geta veitt innblástur Geggjaðar gellur í gæsun Grímu Thorarensen Felix kveður Eurovision Ein óvæntustu úrslit Eurovision-sögunnar Krakkatían: Eurovision, jarðskjálftar og dvergar Sjá meira
Hundrað vinsælustu myndbönd internetsins árið 2018 Myndbönd ganga oft um netheima eins og eldur í sinu og horfa jafnvel mörg hundruð milljón manns á það sem kallast "viral“ myndband. 3. janúar 2019 12:30