The Engine #Iceland og Fanbooster sameina krafta sína Sæunn Gísladóttir skrifar 27. nóvember 2015 12:17 Haukur Jarl Kristjánsson segist hlakka til að sýna íslenskum fyrirtækjum hvernig þau geti fært notkun sína á samfélagsmiðlum upp á hærra plan. MYND/GETTY Internet markaðssetningar sérfræðingarnir hjá The Engine eru nú að efla starfsemi sína á sviði samfélagsmiðla og hafa bundist samstarfi við hið norska Fanbooster, til að kynna íslensk fyrirtæki fyrir hinu öfluga viðmóti. „Við erum mjög spennt fyrir samstarfinu við Fanbooster, og hlökkum til að sýna íslenskum fyrirtækjum hvernig þau geta fært notkun sína á samfélagsmiðlum upp á hærra plan með því að nota þennan hugbúnað sem þjónustu,“ segir Haukur Jarl Kristjánsson, deildarstjóri og meðeigandi The Engine. The Engine, sem áður var þekkt sem Nordic eMarketing, hefur um yfir 15 ára skeið starfað á sviði netmarkaðssetningar. „Við sinnum í rauninni flestum þáttum sem snúa að markaðssetningu á netinu, til að mynda auglýsingum á samfélagsmiðlum. Við sinnum viðskiptavinum innlendis og erlendis, allt frá litlum bílaleigum í Fortune 500 fyrirtæki,” segir Haukur Jarl. Haukur Jarl Kristjánsson er deildarstjóri og meðeigandi The Engine.Mynd/Haukur Jarl Fanbooster er viðmót sem er helgað markaðssetningu á samfélagsmiðlum og er fyrirtækið eitt af aðeins 130 aðilum um allan heim sem eru aðilar að Facebook Marketing Partners prógramminu. „Fanbooster hefur verið að sækja í sig veðrið á samfélagsmiðlamarkaðnum og eru að bjóða upp á þjónustu sem auðveldar fólki lífið til að sinna sínum viðskiptavinum. Þau eru núna að stækka við sig og bæta við sig löndum og eru að opna á Ísland í enn meiri mæli en þeir hafa gert. Þeir eru að nýta okkur sem hálfgert útibú. Þetta þýðir fyrst og fremst aukin gæði í markaðssetningu á samfélagsmiðlum fyrir markaðinn,” segir Haukur Jarl. „Þetta er svolítið level up fyrir Ísland.” Á síðustu fimm árum hefur Fanbooster orðið eitt af leiðandi fyrirtækjum Evrópu í markaðssetningu á félagsmiðlum. Á meðal viðskiptavina okkar má telja fyrirtæki eins og L‘Oréal, Canon, William Hill og Nordic Choice Hotels. Fanbooster hjálpar notendum að spara tíma og auka árangur við ýmis verk, til að mynda; auglýsingar, birtingar, lendingarsíður herferða, statistík, umtalshlerun (buzz monitoring) og almenna notkun á viðmóti Facebook. Þótt aðaláherslan sé á Facebook eru aðrir samfélagsmiðlar svo sem Instagram, Twitter, YouTube og fleiri miðlar einnig innifaldir. Mest lesið Fékk ekki að lækka afborganir því hún komst ekki í gegnum greiðslumat Neytendur Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Festi hagnast umfram væntingar Viðskipti innlent Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Viðskipti innlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Gengi Novo Nordisk steypist niður Viðskipti erlent Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Viðskipti innlent Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Viðskipti innlent „Ekki mistök“ að brauð með engu kostaði tvö þúsund krónur Neytendur Fleiri fréttir Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Verðbólgan hjaðnar á ný Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Tekjur jukust um helming milli ára Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Gengið rétti lítillega úr kútnum en hefur aldrei verið lægra Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play HBO Max streymisveitan komin til Íslands Gengi Play í frjálsu falli Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Búast við tveggja milljarða tapi Samruninn muni taka langan tíma Orri til liðs við Íslandsbanka Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Erlendir farþegar á bak við 81 prósent tekna Icelandair Auður leiðir nýja samsteypu á íslenskum markaði Sjá meira
Internet markaðssetningar sérfræðingarnir hjá The Engine eru nú að efla starfsemi sína á sviði samfélagsmiðla og hafa bundist samstarfi við hið norska Fanbooster, til að kynna íslensk fyrirtæki fyrir hinu öfluga viðmóti. „Við erum mjög spennt fyrir samstarfinu við Fanbooster, og hlökkum til að sýna íslenskum fyrirtækjum hvernig þau geta fært notkun sína á samfélagsmiðlum upp á hærra plan með því að nota þennan hugbúnað sem þjónustu,“ segir Haukur Jarl Kristjánsson, deildarstjóri og meðeigandi The Engine. The Engine, sem áður var þekkt sem Nordic eMarketing, hefur um yfir 15 ára skeið starfað á sviði netmarkaðssetningar. „Við sinnum í rauninni flestum þáttum sem snúa að markaðssetningu á netinu, til að mynda auglýsingum á samfélagsmiðlum. Við sinnum viðskiptavinum innlendis og erlendis, allt frá litlum bílaleigum í Fortune 500 fyrirtæki,” segir Haukur Jarl. Haukur Jarl Kristjánsson er deildarstjóri og meðeigandi The Engine.Mynd/Haukur Jarl Fanbooster er viðmót sem er helgað markaðssetningu á samfélagsmiðlum og er fyrirtækið eitt af aðeins 130 aðilum um allan heim sem eru aðilar að Facebook Marketing Partners prógramminu. „Fanbooster hefur verið að sækja í sig veðrið á samfélagsmiðlamarkaðnum og eru að bjóða upp á þjónustu sem auðveldar fólki lífið til að sinna sínum viðskiptavinum. Þau eru núna að stækka við sig og bæta við sig löndum og eru að opna á Ísland í enn meiri mæli en þeir hafa gert. Þeir eru að nýta okkur sem hálfgert útibú. Þetta þýðir fyrst og fremst aukin gæði í markaðssetningu á samfélagsmiðlum fyrir markaðinn,” segir Haukur Jarl. „Þetta er svolítið level up fyrir Ísland.” Á síðustu fimm árum hefur Fanbooster orðið eitt af leiðandi fyrirtækjum Evrópu í markaðssetningu á félagsmiðlum. Á meðal viðskiptavina okkar má telja fyrirtæki eins og L‘Oréal, Canon, William Hill og Nordic Choice Hotels. Fanbooster hjálpar notendum að spara tíma og auka árangur við ýmis verk, til að mynda; auglýsingar, birtingar, lendingarsíður herferða, statistík, umtalshlerun (buzz monitoring) og almenna notkun á viðmóti Facebook. Þótt aðaláherslan sé á Facebook eru aðrir samfélagsmiðlar svo sem Instagram, Twitter, YouTube og fleiri miðlar einnig innifaldir.
Mest lesið Fékk ekki að lækka afborganir því hún komst ekki í gegnum greiðslumat Neytendur Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Festi hagnast umfram væntingar Viðskipti innlent Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Viðskipti innlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Gengi Novo Nordisk steypist niður Viðskipti erlent Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Viðskipti innlent Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Viðskipti innlent „Ekki mistök“ að brauð með engu kostaði tvö þúsund krónur Neytendur Fleiri fréttir Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Verðbólgan hjaðnar á ný Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Tekjur jukust um helming milli ára Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Gengið rétti lítillega úr kútnum en hefur aldrei verið lægra Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play HBO Max streymisveitan komin til Íslands Gengi Play í frjálsu falli Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Búast við tveggja milljarða tapi Samruninn muni taka langan tíma Orri til liðs við Íslandsbanka Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Erlendir farþegar á bak við 81 prósent tekna Icelandair Auður leiðir nýja samsteypu á íslenskum markaði Sjá meira