Götur borgarinnar gleðja bílrúðusala Kristján Már Unnarsson skrifar 13. mars 2015 19:38 Bílrúðubrot í borginni eru helmingi meiri nú en á sama tíma í fyrra. Bílrúðusali áætlar að malbiksskemmdir hafi frá áramótum kostað milljón á dag í auknum rúðuviðgerðum. Þegar malbikið brotnar upp situr eftir urmull af smásteinum á götunum sem þeytast svo upp undan dekkjum bílanna. Afleiðingin er fleiri heimsóknir bíleigenda til fyrirtækja sem sinna bílrúðuviðgerðum. Fyrirtækið Orka ehf. hefur um áratugaskeið annast bílrúðuskipti og viðgerðir og er jafnframt einn helsti bílrúðuinnflytjandi landsins. Eigandinn, Páll Helgi Guðmundsson, segist svo sem ekki gráta ástandið. „Þetta er bara vertíð,“ segir Páll og kveðst aldrei hafa kynnst öðru eins. „Þú sérð göturnar. Það er allt í sprungum og upplausn og grjótið um allt. Það er afleiðingin.“ Hjá Orku segjast þeir aldrei hafa haft jafnmikið að gera. „Það er svona 50% aukning frá áramótum í bílrúðuísetningum,“ segir Páll.Viðbótarkostnaður vegna helmingsaukningar bílrúðutjóna í borginni er áætlaður allt að milljón króna á dag.Stöð 2/Björn Sigurðsson.Ef menn eru tryggðir fyrir framrúðubrotum bætir tryggingafélag venjulega 85 prósent tjónsins, en á endanum lendir kostnaðurinn auðvitað á bíleigendum. Og hvert tjón er dýrt. Rúða með ísetningu kostar frá 50-60 þúsund krónum og yfir 100 þúsund krónur, og þaðan af meira eftir rúðunni, segir Páll. Í þeim tilvikum þar sem sár eftir stein er bara ein lítil stjarna er hægt að lagfæra það með sérstakri tækni, sem kostar mun minna. En hvað þýðir 50 prósenta aukning bílrúðutjóna í heildarkostnað fyrir samfélagið? „Án ábyrgðar, þá er það svona 800 þúsund til ein milljón á dag,“ áætlar Páll viðbótarkostnaðinn á degi hverjum vegna aukinna bílrúðubrota frá áramótum. Mest lesið Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf Kvartanir borist vegna aflýstra flugferða Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Olíuefni í Bugles sem eiga ekki að vera í snakkinu Neytendur Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Viðskipti innlent „Þetta er ekki mjög töff en ég get ekki að þessu gert“ Atvinnulíf Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Viðskipti innlent Ráðinn forstjóri Arctic Fish Viðskipti innlent „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Viðskipti innlent „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Viðskipti erlent Fleiri fréttir „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Tekjur Haga jukust á fyrsta ársfjórðungi Bjarni Ingimar ráðinn rekstrarstjóri Avia Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Stýrivextir líklegast ekki lækkaðir aftur á þessu ári Baldvin tekinn við sem forstjóri Samherja Lánardrottnar slá af milljarð af vöxtum á ári Birta stendur frammi fyrir 1,5 milljarða tapi á Play Ósátt með samráðsleysi stjórnvalda Atvinnuleysi minnkar lítillega Samkaup segja upp tuttugu og tveimur Vonast til að hefja slátrun árið 2028 Öryggismyndavélar á grenndarstöðvum eigi að sporna við sóðaskap Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað Sjá meira
Bílrúðubrot í borginni eru helmingi meiri nú en á sama tíma í fyrra. Bílrúðusali áætlar að malbiksskemmdir hafi frá áramótum kostað milljón á dag í auknum rúðuviðgerðum. Þegar malbikið brotnar upp situr eftir urmull af smásteinum á götunum sem þeytast svo upp undan dekkjum bílanna. Afleiðingin er fleiri heimsóknir bíleigenda til fyrirtækja sem sinna bílrúðuviðgerðum. Fyrirtækið Orka ehf. hefur um áratugaskeið annast bílrúðuskipti og viðgerðir og er jafnframt einn helsti bílrúðuinnflytjandi landsins. Eigandinn, Páll Helgi Guðmundsson, segist svo sem ekki gráta ástandið. „Þetta er bara vertíð,“ segir Páll og kveðst aldrei hafa kynnst öðru eins. „Þú sérð göturnar. Það er allt í sprungum og upplausn og grjótið um allt. Það er afleiðingin.“ Hjá Orku segjast þeir aldrei hafa haft jafnmikið að gera. „Það er svona 50% aukning frá áramótum í bílrúðuísetningum,“ segir Páll.Viðbótarkostnaður vegna helmingsaukningar bílrúðutjóna í borginni er áætlaður allt að milljón króna á dag.Stöð 2/Björn Sigurðsson.Ef menn eru tryggðir fyrir framrúðubrotum bætir tryggingafélag venjulega 85 prósent tjónsins, en á endanum lendir kostnaðurinn auðvitað á bíleigendum. Og hvert tjón er dýrt. Rúða með ísetningu kostar frá 50-60 þúsund krónum og yfir 100 þúsund krónur, og þaðan af meira eftir rúðunni, segir Páll. Í þeim tilvikum þar sem sár eftir stein er bara ein lítil stjarna er hægt að lagfæra það með sérstakri tækni, sem kostar mun minna. En hvað þýðir 50 prósenta aukning bílrúðutjóna í heildarkostnað fyrir samfélagið? „Án ábyrgðar, þá er það svona 800 þúsund til ein milljón á dag,“ áætlar Páll viðbótarkostnaðinn á degi hverjum vegna aukinna bílrúðubrota frá áramótum.
Mest lesið Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf Kvartanir borist vegna aflýstra flugferða Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Olíuefni í Bugles sem eiga ekki að vera í snakkinu Neytendur Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Viðskipti innlent „Þetta er ekki mjög töff en ég get ekki að þessu gert“ Atvinnulíf Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Viðskipti innlent Ráðinn forstjóri Arctic Fish Viðskipti innlent „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Viðskipti innlent „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Viðskipti erlent Fleiri fréttir „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Tekjur Haga jukust á fyrsta ársfjórðungi Bjarni Ingimar ráðinn rekstrarstjóri Avia Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Stýrivextir líklegast ekki lækkaðir aftur á þessu ári Baldvin tekinn við sem forstjóri Samherja Lánardrottnar slá af milljarð af vöxtum á ári Birta stendur frammi fyrir 1,5 milljarða tapi á Play Ósátt með samráðsleysi stjórnvalda Atvinnuleysi minnkar lítillega Samkaup segja upp tuttugu og tveimur Vonast til að hefja slátrun árið 2028 Öryggismyndavélar á grenndarstöðvum eigi að sporna við sóðaskap Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað Sjá meira
Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf
Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf