„Upphafið af þessu var að það var verið að sprengja upp olíuflutningabíla. Þá fundu þeir það út að þá vantaði gamla vörubíla og þeir voru ekkert allstaðar á lausu. Kakar vinur minn frá Afganistan hafði samband við mig og sagði að hann vantaði bíla,“ segir Rafn sem rekur inn- og útflutningsfyrirtækið RAG import export ehf.
Að sögn Rafns voru vörubílarnir frá Íslandi upphaflega nýttir til að blekkja hryðjuverkamenn. „Þeir settu gáma á bílana og settu svo tanka inn í gámana sem þeir fylltu af olíu eða bensíni. Þannig sáu hryðjuverkamennirnir aldrei hvaða bílar í bílalestum væru olíuflutningabílar. Þannig gátu hryðjuverkamennirnir ekki drepið jafn marga saklausa borgara, en þeir drápu náttúrulega alltaf einhverja, því miður.“ segir Rafn.

Rafn hefur flutt út vörubíla, beltagröfur og hjólagröfur og fleiri stór vinnutæki undanfarin 25 ár. „Mörgum þótta þetta skrýtið að sínum tíma. Menn áttuðu sig ekkert á því að tæki væri seld úr landi fyrr en í hruninu og tengdu þetta þá við hrunið. En ég hef alltaf verið selja tæki úr landi,“ segir Rafn.
Rafn segist hafa selt allt að 15 vörubíla og tæki úr landi á hverju ári ef hrunárin eru undanskilin. „Það er ekkert samanburðarhæft. Í hruninu þá seldum við bíla um allan heim. Alls til 43 landa, m.a. til Víetnam, Filippseyja, Rússlands, nánast allra Evrópulanda, Nígeríu og Suður Kóreu,“ segir Rafn að lokum.