Citroën Cactus 2L er sparigrís Finnur Thorlacius skrifar 10. október 2014 14:45 Citroën Cactus 2L. Einn af þeim bílum sem vakið hefur hvað mesta athygli á bílasýningunni í París sem hófst í síðustu viku er þessi sparigrís frá Citroën. Hann heitir Citroën Cactus 2L og vitnar endi nafnsins í eyðslu bílsins en hann eyðir aðeins 2 lítrum á hverja hundrað kílómetra. Það var ekki bara lág eyðsla bílsins sem vakti athygli heldur einnig frumleg og djörf hönnun hans. Þessi bíll er á stærð við Ford Focus, en á einna helst að keppa við bíla eins og Nissan Juke og Renault Captur um hylli kaupenda, enda er þetta smár jepplingur. Drifrás þessa nýja bíls samanstendur af þriggja strokka bensínvél og sérstöku Hybrid Air tvinnkerfi. Stilla má hvort eingöngu er notast við brunavélina, eingöngu við Hybrid Air kerfið, eða bæði í einu. Bíllinn er einstaklega léttur, eða aðeins 950 kíló og á það ekki síst þátt í lágri eyðslu bílsins , sem aðeins er 2 lítrar. Mest lesið Fólk veltir fyrir sér hvort Áslaug Arna hafi verið slompuð í ræðustól Innlent Sást ekki til sólar fyrir mýi Innlent Bensínbrúsar inni í íbúðinni Innlent Maðurinn kominn í leitirnar Innlent Gunnar Smári kosinn úr stjórn: Úrsagnir og uppnám á aðalfundi Sósíalistaflokksins Innlent Fær þyngri dóm fyrir að nauðga konu, taka það upp og senda henni Innlent Árásarkonan Þjóðverji á fertugsaldri Erlent Þingmaður úðaði eyrnameðali fyrir hunda í kokið á sér Innlent Annar látinn eftir eldsvoðann á Hjarðarhaga Innlent Skiptar skoðanir á „forljótum“ varðturnum gegn vasaþjófnaði Innlent
Einn af þeim bílum sem vakið hefur hvað mesta athygli á bílasýningunni í París sem hófst í síðustu viku er þessi sparigrís frá Citroën. Hann heitir Citroën Cactus 2L og vitnar endi nafnsins í eyðslu bílsins en hann eyðir aðeins 2 lítrum á hverja hundrað kílómetra. Það var ekki bara lág eyðsla bílsins sem vakti athygli heldur einnig frumleg og djörf hönnun hans. Þessi bíll er á stærð við Ford Focus, en á einna helst að keppa við bíla eins og Nissan Juke og Renault Captur um hylli kaupenda, enda er þetta smár jepplingur. Drifrás þessa nýja bíls samanstendur af þriggja strokka bensínvél og sérstöku Hybrid Air tvinnkerfi. Stilla má hvort eingöngu er notast við brunavélina, eingöngu við Hybrid Air kerfið, eða bæði í einu. Bíllinn er einstaklega léttur, eða aðeins 950 kíló og á það ekki síst þátt í lágri eyðslu bílsins , sem aðeins er 2 lítrar.
Mest lesið Fólk veltir fyrir sér hvort Áslaug Arna hafi verið slompuð í ræðustól Innlent Sást ekki til sólar fyrir mýi Innlent Bensínbrúsar inni í íbúðinni Innlent Maðurinn kominn í leitirnar Innlent Gunnar Smári kosinn úr stjórn: Úrsagnir og uppnám á aðalfundi Sósíalistaflokksins Innlent Fær þyngri dóm fyrir að nauðga konu, taka það upp og senda henni Innlent Árásarkonan Þjóðverji á fertugsaldri Erlent Þingmaður úðaði eyrnameðali fyrir hunda í kokið á sér Innlent Annar látinn eftir eldsvoðann á Hjarðarhaga Innlent Skiptar skoðanir á „forljótum“ varðturnum gegn vasaþjófnaði Innlent