Kennarar, hvar er dýfan? Tinna Sigurðardóttir skrifar 17. október 2013 06:00 Við vinkonurnar vorum að ræða málin um daginn. Sjö okkar eru í háskólanámi. Við erum allar í mismunandi fögum; hjúkrunarfræði, lyfjafræði, sálfræði, félagsráðgjöf, ferðamálafræði, verkfræði og viðskiptafræði. Við erum sem sagt mjög ólíkar. Samt sem áður vorum við sammála um að við værum allar með einn eða tvo kennara sem við vildum helst að gerðu eitthvað í kennslutækni sinni.Innantómur glærulestur Mig langaði bara að skrifa smá vitundarvakningu fyrir kennarasamfélagið og hvetja kennara til að gera kennslu líflega. Ég get sagt ykkur það, kæru kennarar, að innantómur glæruupplestur er ekki það sem flestir nemendur sækjast eftir, við kunnum jú allflest að lesa, er það ekki? Talið í kringum glærurnar, hoppið upp á borð og segið frá Sókrates eða gangið um salinn og talið um hreyfingu sameinda, pH-gildi blóðs eða siðavenjur Hadzabe-þjóðflokksins í Afríku. Haldið athygli nemendanna! Við getum alveg lesið glærurnar sjálf.Klárið þetta með stæl Nú er misserið komið á seinni helming og því um að gera að rífa sig upp og klára þetta með stæl! Þið eigið enn von til að verða skemmtilegi kennarinn eða allavega kennarinn sem maður lærir af. Námið getur verið áhugavert og kennslan drep. En námið verður ekki skemmtilegt fyrr en kennslan og námið tvinnast almennilega saman, alveg eins og ís með dýfu er ekki ís með dýfu ef það vantar dýfuna. Ég óska þess að þið takið þetta til ykkar elsku kennarar, því þið eruð lykillinn að skemmtilegu námi. Rífið ykkur upp, stingið ísnum í dýfuna og gerið allt vitlaust! Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Kæru valkyrjur, hatrið sigraði líklega í þetta skiptið Arnar Laxdal Skoðun Hverjir eiga Ísland? Jón Baldvin Hannibalsson Skoðun Stjórnmál sem virka og lýðræði sem kemst ekki fyrir í umslagi Þórður Snær Júlíusson Skoðun Ríkisstjórnin stóð af sér áhlaup sérhagsmuna Ásthildur Lóa Þórsdóttir Skoðun Vönduð vinnubrögð - alltaf! Jóna Bjarnadóttir Skoðun Áform um að eyðileggja Ísland! Jóna Imsland Skoðun Fröken þjóðarmorð: Þér er ekki boðið! Linda Ósk Árnadóttir,Yousef Ingi Tamimi Skoðun Orðhengilsháttur og lygar Elín Erna Steinarsdóttir Skoðun Hvert er markmið fulltrúalýðræðis? Hlynur Orri Stefánsson,Vilhjálmur Árnason Skoðun „Að skrifa söguna“ Var of mikið undir hjá kvennalandsliðinu? Viðar Halldórsson Skoðun Skoðun Skoðun Kæru valkyrjur, hatrið sigraði líklega í þetta skiptið Arnar Laxdal skrifar Skoðun Vönduð vinnubrögð - alltaf! Jóna Bjarnadóttir skrifar Skoðun Ríkisstjórnin stóð af sér áhlaup sérhagsmuna Ásthildur Lóa Þórsdóttir skrifar Skoðun Stjórnmál sem virka og lýðræði sem kemst ekki fyrir í umslagi Þórður Snær Júlíusson skrifar Skoðun Þversögn Íslands í Palestínumálinu: Um fullveldi, samsekt og réttarríkið Gína Júlía Waltersdóttir skrifar Skoðun Tvöföld bið eftir geislameðferð er of löng Katrín Sigurðardóttir skrifar Skoðun Fröken þjóðarmorð: Þér er ekki boðið! Linda Ósk Árnadóttir,Yousef Ingi Tamimi skrifar Skoðun Linsa Lífsins Matthildur Björnsdóttir skrifar Skoðun „Að skrifa söguna“ Var of mikið undir hjá kvennalandsliðinu? Viðar Halldórsson skrifar Skoðun Gervigreind í skólum: Tækifæri til byltingar eða hætta á nýjum ójöfnuði? Sigvaldi Einarsson skrifar Skoðun Netöryggi til framtíðar Unnur Kristín Sveinbjarnardóttir skrifar Skoðun Aftur á byrjunarreit Hörður Arnarson skrifar Skoðun Norðurlandamet í fúski! Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Flugnám -Þriðji hluti: Samtvinnað (Integrated) eða áfangaskipt (Modular) ATPL flugnám Matthías Arngrímsson skrifar Skoðun Ursula Von der Leyen styður stríðsglæpamenn - Ísland á ekki að þegja Helen Ólafsdóttir skrifar Skoðun Ursula von der Leyen styður þjóðarmorð! Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Hvert er markmið fulltrúalýðræðis? Hlynur Orri Stefánsson,Vilhjálmur Árnason skrifar Skoðun Ég vona að þú gleymir mér ekki Hlynur Már Vilhjálmsson skrifar Skoðun Hvaða einkunn fékkst þú á bílprófinu? Grétar Birgisson skrifar Skoðun Að koma út í lífið með verri forgjöf, hvernig tilfinning er það? Davíð Bergmann skrifar Skoðun Tjaldið fellt í leikhúsi fáránleikans Vésteinn Ólason skrifar Skoðun Heilbrigðisreglugerð WHO: Hagsmunir eða heimska? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Málþófs klúður Sægreifa-flokkanna Jón Þór Ólafsson skrifar Skoðun Græna vöruhúsið setur svartan blett á íslenskt samfélag Davíð Aron Routley skrifar Skoðun Dæmt um efni, Hörður Árni Finnsson,Elvar Örn Friðriksson,Snæbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Flugnám - Annar hluti: Afskiptaleysi stjórnvalda Matthías Arngrímsson skrifar Skoðun Sóvésk sápuópera Franklín Ernir Kristjánsson skrifar Skoðun Á hvaða vegferð er ríkisstjórn Kristrúnar Frostadóttur gagnvart sjávarútvegssveitarfélögunum? Anton Guðmundsson skrifar Skoðun Dæmir sig sjálft Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Mega blaðamenn ljúga? Páll Steingrímsson skrifar Sjá meira
Við vinkonurnar vorum að ræða málin um daginn. Sjö okkar eru í háskólanámi. Við erum allar í mismunandi fögum; hjúkrunarfræði, lyfjafræði, sálfræði, félagsráðgjöf, ferðamálafræði, verkfræði og viðskiptafræði. Við erum sem sagt mjög ólíkar. Samt sem áður vorum við sammála um að við værum allar með einn eða tvo kennara sem við vildum helst að gerðu eitthvað í kennslutækni sinni.Innantómur glærulestur Mig langaði bara að skrifa smá vitundarvakningu fyrir kennarasamfélagið og hvetja kennara til að gera kennslu líflega. Ég get sagt ykkur það, kæru kennarar, að innantómur glæruupplestur er ekki það sem flestir nemendur sækjast eftir, við kunnum jú allflest að lesa, er það ekki? Talið í kringum glærurnar, hoppið upp á borð og segið frá Sókrates eða gangið um salinn og talið um hreyfingu sameinda, pH-gildi blóðs eða siðavenjur Hadzabe-þjóðflokksins í Afríku. Haldið athygli nemendanna! Við getum alveg lesið glærurnar sjálf.Klárið þetta með stæl Nú er misserið komið á seinni helming og því um að gera að rífa sig upp og klára þetta með stæl! Þið eigið enn von til að verða skemmtilegi kennarinn eða allavega kennarinn sem maður lærir af. Námið getur verið áhugavert og kennslan drep. En námið verður ekki skemmtilegt fyrr en kennslan og námið tvinnast almennilega saman, alveg eins og ís með dýfu er ekki ís með dýfu ef það vantar dýfuna. Ég óska þess að þið takið þetta til ykkar elsku kennarar, því þið eruð lykillinn að skemmtilegu námi. Rífið ykkur upp, stingið ísnum í dýfuna og gerið allt vitlaust!
Skoðun Stjórnmál sem virka og lýðræði sem kemst ekki fyrir í umslagi Þórður Snær Júlíusson skrifar
Skoðun Þversögn Íslands í Palestínumálinu: Um fullveldi, samsekt og réttarríkið Gína Júlía Waltersdóttir skrifar
Skoðun Gervigreind í skólum: Tækifæri til byltingar eða hætta á nýjum ójöfnuði? Sigvaldi Einarsson skrifar
Skoðun Flugnám -Þriðji hluti: Samtvinnað (Integrated) eða áfangaskipt (Modular) ATPL flugnám Matthías Arngrímsson skrifar
Skoðun Ursula Von der Leyen styður stríðsglæpamenn - Ísland á ekki að þegja Helen Ólafsdóttir skrifar
Skoðun Á hvaða vegferð er ríkisstjórn Kristrúnar Frostadóttur gagnvart sjávarútvegssveitarfélögunum? Anton Guðmundsson skrifar