Nítján milljónir næstu fjögur árin 22. október 2006 14:30 samningurinn undirritaður Fulltrúar Icelandair, Reykjavíkurborgar og Hr. Örlygs undirrita samninginn. MYND/GVA Icelandair, Reykjavíkurborg og Hr. Örlygur ehf. hafa undirritað fjögurra ára samstarfssamning um tónlistarhátíðina Iceland Airwaves. Samningurinn er þríhliða og innsiglar enn á ný samstarf þessara þriggja aðila um framkvæmd og markaðssetningu á stærstu tónlistarhátíð sem haldin er árlega hér á landi. Reykjavíkurborg leggur alls nítján milljónir króna til næstu fjögurra hátíða. Frá fyrstu hátíðinni árið 1999 hefur markmiðið verið að koma á framfæri íslensku tónlistarfólki, ásamt því að kynna Reykjavík og Ísland sem áhugaverðan áfangastað utan helsta ferðamannatímabilsins. Enginn vafi er á að hin jákvæða umfjöllun sem hátíðin hefur fengið hefur aukið áhuga erlendra ferðamanna á íslensku menningar- og tónlistarlífi. Menning Mest lesið Stefán Einar keypti 145 milljón króna þakíbúð Lífið Typpi í einu gati, tæki í öðru Lífið Háar hæðir og lágar lægðir Justins Bieber Lífið Daði Freyr og Árný keyptu einbýli á 86 milljónir Lífið Var ekki beðinn um að skrifa meira á RÚV eftir pistilinn 2022 Lífið Logi og Hallveig keyptu hús í 101 Lífið Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Tíska og hönnun Klækir, prettir og kardínálaklíkur í páfakjöri Gagnrýni Þau allra nettustu á Met Gala Tíska og hönnun Björgólfur og Kristín í fimmtugsafmæli Beckham Lífið Fleiri fréttir „Maður er í elífu straffi sem tónlistarmaður, getur ekki gert neitt annað“ Óhræddir við raunverulegar tilfinningar Kaleo með tónleika á Íslandi í fyrsta sinn í áratug Davíð í Kaleo bjó til flöskutrommusett Fimmtán ára og gefur út frumsamda plötu Elti ástina til Íslands „Þetta er allt partur af plani hjá guði“ Eyddi unglingsárunum inni í þvottahúsi Gefa út sína fyrsta plötu síðan 2001 Þrumustuð þegar lag Barnamenningarhátíðar var frumflutt Sækir innblásturinn í rússnesku ræturnar Sjá meira
Icelandair, Reykjavíkurborg og Hr. Örlygur ehf. hafa undirritað fjögurra ára samstarfssamning um tónlistarhátíðina Iceland Airwaves. Samningurinn er þríhliða og innsiglar enn á ný samstarf þessara þriggja aðila um framkvæmd og markaðssetningu á stærstu tónlistarhátíð sem haldin er árlega hér á landi. Reykjavíkurborg leggur alls nítján milljónir króna til næstu fjögurra hátíða. Frá fyrstu hátíðinni árið 1999 hefur markmiðið verið að koma á framfæri íslensku tónlistarfólki, ásamt því að kynna Reykjavík og Ísland sem áhugaverðan áfangastað utan helsta ferðamannatímabilsins. Enginn vafi er á að hin jákvæða umfjöllun sem hátíðin hefur fengið hefur aukið áhuga erlendra ferðamanna á íslensku menningar- og tónlistarlífi.
Menning Mest lesið Stefán Einar keypti 145 milljón króna þakíbúð Lífið Typpi í einu gati, tæki í öðru Lífið Háar hæðir og lágar lægðir Justins Bieber Lífið Daði Freyr og Árný keyptu einbýli á 86 milljónir Lífið Var ekki beðinn um að skrifa meira á RÚV eftir pistilinn 2022 Lífið Logi og Hallveig keyptu hús í 101 Lífið Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Tíska og hönnun Klækir, prettir og kardínálaklíkur í páfakjöri Gagnrýni Þau allra nettustu á Met Gala Tíska og hönnun Björgólfur og Kristín í fimmtugsafmæli Beckham Lífið Fleiri fréttir „Maður er í elífu straffi sem tónlistarmaður, getur ekki gert neitt annað“ Óhræddir við raunverulegar tilfinningar Kaleo með tónleika á Íslandi í fyrsta sinn í áratug Davíð í Kaleo bjó til flöskutrommusett Fimmtán ára og gefur út frumsamda plötu Elti ástina til Íslands „Þetta er allt partur af plani hjá guði“ Eyddi unglingsárunum inni í þvottahúsi Gefa út sína fyrsta plötu síðan 2001 Þrumustuð þegar lag Barnamenningarhátíðar var frumflutt Sækir innblásturinn í rússnesku ræturnar Sjá meira