Hlupu móðir úr strætó á milli verslana í leit að Prime Elísabet Inga Sigurðardóttir skrifar 16. desember 2022 21:00 Börnin fóru sum hver í margar verslanir í leit að drykknum. vísir Öngþveiti skapaðist í verslunum í dag þegar börn freistuðu þess að kaupa sér nýja íþróttadrykkinn Prime. Sumir ferðuðust á milli verslana með strætó í leit að drykknum sem tröllríður nú samfélagsmiðlum. Verslunarstjóri hjá Krónunni segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Öngþveiti skapaðist í Krónunni þegar Prime var settur í sölu síðdegis í gær. Drykkur sem allir krakkar á Tiktok vita af en við sem eldri erum botnum ekkert í. Prime líkist Poweraid og er markaðssettur á samfélagsmiðlinum en drykkurinn er framleiddur af stórstjörnum á forritinu. Varan er svo fræg að lag hefur verið samið um hana. Drykkurinn seldist upp á nokkrum klukkustundum í Krónunni. Í hádeginu greindi N1 frá því að drykkurinn væri til hjá þeim og nokkrum mínútum seinna í miðju viðtali við Jón Viðar Stefánsson, forstöðumann verslanasviðs hjá N1, hlupu fyrstu viðskiptavinirnir móðir á svæðið. Eruð þið að leita að Prime strákar? „Já, ég keypti áðan.“ Þeir segjast ferðast með strætó á milli búða í leit að drykknum. „Við erum búin að gera það, við fórum í Krónuna áðan en það var ekki til. Já og ég fór í morgun og það kláraðist á svona tuttugu mínútum.“ Og svo bættist hratt í hópinn. Sumir í þriðju ferð dagsins í leit að drykknum. Af hverju er þetta svona vinsælt? Það eru frægir gaurar sem gerðu þetta held ég. Ætliði bara að kaupa eina? „Nei tvær.“ Undanfarið hefur drykkurinn verið seldur á hálfgerðum svörtum markaði á Tiktok og eru dæmi um að börn hér á landi hafi boðið þrjú þúsund krónur í skiptum fyrir eina flösku. Þið eru svolítið móðir, hlupuð þið? „Já,“ segja Halldór og Kristján. Þeir segjast ekki vita hvers vegna drykkurinn sé svona vinsæll en ætla að taka tvö stykki hvor. Auka flöskur í sölu í Mosfellsbæ í morgun þar sem löng röð myndaðist fyrir opnun. „Klukkan var eina mínútu í níu og við hugsuðum með okkur: Það er kalt úti og allir að bíða, hleypum þeim inn. Og já það var bara brjálað að gera hjá okkur,“ segir María Guðrún Jósepsdóttir, verslunarstjóri hjá Krónunni Mosfellsbæ. Þrjátíu og fimm mínútum eftir opnun voru drykkirnir búnir. Hún segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Hún segir að í allan dag hafi inn í búðina streymt börn í leit að drykknum og á meðan að við vorum í búðinni rákumst við á þyrstan hóp barna. „Við erum að leita að Prime,“ sögðu börnin. Og finnið þið drykkinn ekki? „Nei hann seldist upp á 30 mínútum.“ Frétt Stöðvar 2 má sjá að neðan. Samfélagsmiðlar Verslun Neytendur Krakkar Mest lesið Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Viðskipti erlent Níu manns sagt upp hjá Veitum Atvinnulíf Fleiri fréttir Festi fær að kaupa Lyfju Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Vísar ásökunum um „vopnaðan frið“ um verðlag á bug Aldrei verið minna af sykri í íslensku Pepsí Landsnet skuldar Landsvirkjun 2,4 milljarða Keypti gallaðan kveikjara og fær 50 þúsund krónur Landsvirkjun vann og neytendur borga brúsann Reykjavík Marketing sektað vegna fullyrðinga um vörur frá Lifewave Lét bóna bílinn, lenti illa í því og fær 1,6 milljónir í bætur Vara við hættulegum og hræódýrum vörum hjá netverslunum Hægir á verðhækkunum matvöru „Gátum ekki setið og beðið endalaust“ Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Sjá meira
Öngþveiti skapaðist í Krónunni þegar Prime var settur í sölu síðdegis í gær. Drykkur sem allir krakkar á Tiktok vita af en við sem eldri erum botnum ekkert í. Prime líkist Poweraid og er markaðssettur á samfélagsmiðlinum en drykkurinn er framleiddur af stórstjörnum á forritinu. Varan er svo fræg að lag hefur verið samið um hana. Drykkurinn seldist upp á nokkrum klukkustundum í Krónunni. Í hádeginu greindi N1 frá því að drykkurinn væri til hjá þeim og nokkrum mínútum seinna í miðju viðtali við Jón Viðar Stefánsson, forstöðumann verslanasviðs hjá N1, hlupu fyrstu viðskiptavinirnir móðir á svæðið. Eruð þið að leita að Prime strákar? „Já, ég keypti áðan.“ Þeir segjast ferðast með strætó á milli búða í leit að drykknum. „Við erum búin að gera það, við fórum í Krónuna áðan en það var ekki til. Já og ég fór í morgun og það kláraðist á svona tuttugu mínútum.“ Og svo bættist hratt í hópinn. Sumir í þriðju ferð dagsins í leit að drykknum. Af hverju er þetta svona vinsælt? Það eru frægir gaurar sem gerðu þetta held ég. Ætliði bara að kaupa eina? „Nei tvær.“ Undanfarið hefur drykkurinn verið seldur á hálfgerðum svörtum markaði á Tiktok og eru dæmi um að börn hér á landi hafi boðið þrjú þúsund krónur í skiptum fyrir eina flösku. Þið eru svolítið móðir, hlupuð þið? „Já,“ segja Halldór og Kristján. Þeir segjast ekki vita hvers vegna drykkurinn sé svona vinsæll en ætla að taka tvö stykki hvor. Auka flöskur í sölu í Mosfellsbæ í morgun þar sem löng röð myndaðist fyrir opnun. „Klukkan var eina mínútu í níu og við hugsuðum með okkur: Það er kalt úti og allir að bíða, hleypum þeim inn. Og já það var bara brjálað að gera hjá okkur,“ segir María Guðrún Jósepsdóttir, verslunarstjóri hjá Krónunni Mosfellsbæ. Þrjátíu og fimm mínútum eftir opnun voru drykkirnir búnir. Hún segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Hún segir að í allan dag hafi inn í búðina streymt börn í leit að drykknum og á meðan að við vorum í búðinni rákumst við á þyrstan hóp barna. „Við erum að leita að Prime,“ sögðu börnin. Og finnið þið drykkinn ekki? „Nei hann seldist upp á 30 mínútum.“ Frétt Stöðvar 2 má sjá að neðan.
Samfélagsmiðlar Verslun Neytendur Krakkar Mest lesið Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Viðskipti erlent Níu manns sagt upp hjá Veitum Atvinnulíf Fleiri fréttir Festi fær að kaupa Lyfju Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Vísar ásökunum um „vopnaðan frið“ um verðlag á bug Aldrei verið minna af sykri í íslensku Pepsí Landsnet skuldar Landsvirkjun 2,4 milljarða Keypti gallaðan kveikjara og fær 50 þúsund krónur Landsvirkjun vann og neytendur borga brúsann Reykjavík Marketing sektað vegna fullyrðinga um vörur frá Lifewave Lét bóna bílinn, lenti illa í því og fær 1,6 milljónir í bætur Vara við hættulegum og hræódýrum vörum hjá netverslunum Hægir á verðhækkunum matvöru „Gátum ekki setið og beðið endalaust“ Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Sjá meira