Heilsa

Holl óhollusta frá Önnu Eiríks

Anna Eiríks skrifar
Anna Eiríksdóttir gefur hugmyndir af hollum uppskriftum í nýjasta pistli sínum.
Anna Eiríksdóttir gefur hugmyndir af hollum uppskriftum í nýjasta pistli sínum. annaeiriks.is

Desember er hátíðarmánuður mikill og nóg af sætindum í boði hvert sem farið er.

Það er alls ekki gott fyrir líkamann að borða endalaus sætindi og þess vegna er gott að luma á nokkrum góðum uppskriftum að hollri óhollustu, sætum réttum sem svala sykurþörfinni en innihalda engan viðbættan sykur heldur eingöngu náttúrulega sætu eins og döðlur, hunang og fleira. 

Dásamlegar kókoskúlur

Það er frábært að útbúa þessar dásamlegu kókoskúlur og eiga í ísskápnum.

Súkkulaðipönnukökur

Hver elskar ekki góðar pönnukökur? Þessar eru fullkomnar í helgar brunchinum..

Bananamúffur með súkkulaði

Fljótlegar og ljúffengar múffur sem tekur enga stund að útbúa.

Njótið vel!

Fylgið mér endilega á Instagram ef þið viljið hvatningu, hugmyndir að uppskriftum, æfingum o.fl.

www.instagram.com/aeiriks

Anna Eiríks skrifar pistla um mat og heilsu á Lífinu á Vísi.Íris Dögg Einarsdóttir

Anna Eiríksdóttir skrifar um ýmislegt sem viðkemur heilsu og hollu mataræði á Lífinu á Vísi. Hún starfar sem deildarstjóri hjá Hreyfingu og er eigandi vefsins annaeiriks.is sem býður upp á fjarþjálfun og heilsusamlegar uppskriftir. 

Anna hefur þjálfað fólk í rúm 25 ár og er þáttastjórnandi æfingaþáttanna Hreyfum okkur saman sem notið hafa mikilla vinsælda hér á Vísi og á Stöð 2+ efnisveitunni. Alla þættina má finna HÉR á Vísi.

Hér er hægt að fylgjast með Önnu Eiríks á Instagram.


Tengdar fréttir

Fimm góð haustráð

Haustið er aldeilis að leika við okkur með dásamlegu veðri dag eftir dag sem léttir lundina og hvetur okkur til meiri útiveru.

Mikilvægar æfingar fyrir göngugarpinn frá Önnu Eiríks

Þjálfarinn Anna Eiríksdóttir nýtur þess að styrkja líkamann með góðri hreyfingu og deilir mikilvægum æfingum fyrir göngugarpa hér á Vísi. Hún skrifar um ýmislegt sem viðkemur heilsu og hollu mataræði á Lífinu og við gefum henni orðið:

Hlaupaáætlum frá Önnu Eiríks: Hlaupum inn í sumarið!

Þjálfarinn Anna Eiríksdóttir segir sumarið upplagðan tíma til þess að stunda hreyfingu úti og deilir níu vikna hlaupaáætlun með lesendum Vísis. Hún skrifar um ýmislegt sem viðkemur heilsu og hollu mataræði á Lífinu og við gefum henni orðið:






Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.