Lýsir óboðlegu ástandi í einu kjörbúð bæjarins Kristín Ólafsdóttir skrifar 7. janúar 2020 13:24 Nokkrar myndanna sem Linda birti á Facebook í gær. Lengst til hægri má sjá pakka af hráskinku sem hún segir hafa verið í búðinni í gær en á myndinni má sjá að síðasti söludagur var í lok október síðasta árs. Fyrir miðið ber að líta bráðinn ís sem lekur niður eftir ískæli. Samsett Íbúi í Skaftárhreppi lýsir ástandinu í verslun Kjarvals á Kirkjubæjarklaustri, einu matvöruverslun bæjarins, sem óboðlegu; vörur séu útrunnar og innanstokksmunir skítugir. Staðan hafi verið afar slæm í langan tíma. Fleiri viðskiptavinir búðarinnar taka undir lýsingar hennar í Facebook-færslu um málið. Rekstrarstjóri Krónunnar, sem rekur Kjarval, segir að þegar verði tekið á málinu. Næsta búð í 70 kílómetra fjarlægð Linda Ösp Gunnarsdóttir, ábúandi á Syðri-Steinsmýri í nágrenni Kirkjubæjarklausturs, vakti athygli á stöðunni í færslu á Facebook í gær. Þar lýsti hún viðvarandi slæmu ástandi í verslun Kjarvals í bænum. Þar væri myglulykt, matarleifar á veggjum, gólfum og hillum og reykingarlykt úr mjólkurkæli. „Ég sem íbúi Skaftárhrepps er búin að fá mig fullsadda af Kjarvalsversluninni á Kirkjubæjarklaustri. Þetta er eina matvörubúðin á svæðinu fyrir allan hreppinn. Næsta búð er í um 70km fjarlægð! Ástandið er algjörlega óásættanlegt, við höfum ekkert val. Margir íbúar eru búnir að fá sig fullsadda af því ástandi sem ríkir í versluninni,“ skrifar Linda. Með færslunni birtir hún myndir innan úr versluninni sem teknar eru á tímabilinu júlí 2018 til dagsins í dag en flestar þó vorið 2019. Á myndunum má sjá útrunnar vörur til sölu í búðinni, óhreina innanstokksmuni og tómar hillur. Kvartað ítrekað Linda segir í samtali við Vísi að ástandið hafi lítið sem ekkert skánað frá því að fyrstu myndirnar voru teknar. Það sé einkum slæmt sökum þess að næsta matvöruverslun sé á Vík í Mýrdal, tugi kílómetra í burtu, að undanskildum Skaftárskála, bensínstöð á Kirkjubæjarklaustri. Hún kveðst síðast hafa lagt leið sína í Kjarval í gær, þar sem ekki hafi verið álitlegt um að litast. „Það er aldrei þurrkað af og vörurnar eru alltaf útrunnar. Grænmetið og ávextirnir eru sérstaklega slæmir, í skítugum grænmetiskæli.“ Linda kveðst hafa kvartað fyrst undan ástandinu við Festi, eignarhaldsfélagið sem á Krónuna og Kjarval, árið 2018. Hún hafi svo aftur fengið nóg í apríl 2019 og sent þá póst á Heilbrigðiseftirlitið en afar lítið virðist hafa verið gert. Kristinn Skúlason, rekstrarstjóri Krónunnar.Krónan Teymi á leiðinni að þrífa Fleiri lýsa yfir vanþóknun á aðbúnaði og vöruúrvali búðarinnar í athugasemdum við færslu Láru. Þá kveðst hún vita til þess að fleiri íbúar á svæðinu hafi kvartað til Heilbrigðiseftirlitsins vegna málsins. Kristinn Skúlason rekstrarstjóri Krónunnar svarar Lindu í athugasemd sem hann ritar við færslu hennar í dag. Þar þakkar hann henni fyrir ábendinguna um hið „alvarlega mál í verslun okkar á Kirkjubæjarklaustri“ og segir ástandið algjörlega óásættanlegt. Þá segir hann fyrirtækið munu taka á málum verslunarinnar. „Við höfum þegar sent af stað teymi til að þrífa verslunina eins og við höfum áður gert en það virðist ekki hafa skilað tilætluðum árangri. Ég ítrekað að við tökum þessu mjög alvarlega og við verðum að skoða stjórnunina á versluninni í ljósi þess að ástandið hefur ekki batnað eftir ábendingar og viðbrögð okkar hingað til.“ Kristinn ítrekar í svari sínu til Vísi að hann taki þetta mál mjög alvarlega. „Það höfðu borist ábendingar áður og myndirnar eru eins og þú segir flestar frá því í fyrravor. Við brugðumst við þá með því að þrífa og koma öllu í lag,“ segir Kristinn. „Það er áhyggjuefni að því hafi ekki verið fylgt eftir og að sama ástand sé að koma upp. Við höfum þegar brugðist við þessum ábendingum í dag með því að senda fólk á staðinn til að taka stöðuna út, þrífa og tryggja að verslunin standi undir þeim kröfum sem við gerum til okkar verslana. Í framhaldinu verða ferlar skoðaðir til að tryggja að þetta komi ekki fyrir aftur.“ Fréttin varð uppfærð klukkan 16:22 með viðbrögðum Kristins. Linda lýsir því að alltof sjaldan sé þurrkað af í versluninni.Aðsend Linda segir ástandið hafa verið slæmt í langan tíma.Aðsend Neytendur Skaftárhreppur Verslun Mest lesið Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira
Íbúi í Skaftárhreppi lýsir ástandinu í verslun Kjarvals á Kirkjubæjarklaustri, einu matvöruverslun bæjarins, sem óboðlegu; vörur séu útrunnar og innanstokksmunir skítugir. Staðan hafi verið afar slæm í langan tíma. Fleiri viðskiptavinir búðarinnar taka undir lýsingar hennar í Facebook-færslu um málið. Rekstrarstjóri Krónunnar, sem rekur Kjarval, segir að þegar verði tekið á málinu. Næsta búð í 70 kílómetra fjarlægð Linda Ösp Gunnarsdóttir, ábúandi á Syðri-Steinsmýri í nágrenni Kirkjubæjarklausturs, vakti athygli á stöðunni í færslu á Facebook í gær. Þar lýsti hún viðvarandi slæmu ástandi í verslun Kjarvals í bænum. Þar væri myglulykt, matarleifar á veggjum, gólfum og hillum og reykingarlykt úr mjólkurkæli. „Ég sem íbúi Skaftárhrepps er búin að fá mig fullsadda af Kjarvalsversluninni á Kirkjubæjarklaustri. Þetta er eina matvörubúðin á svæðinu fyrir allan hreppinn. Næsta búð er í um 70km fjarlægð! Ástandið er algjörlega óásættanlegt, við höfum ekkert val. Margir íbúar eru búnir að fá sig fullsadda af því ástandi sem ríkir í versluninni,“ skrifar Linda. Með færslunni birtir hún myndir innan úr versluninni sem teknar eru á tímabilinu júlí 2018 til dagsins í dag en flestar þó vorið 2019. Á myndunum má sjá útrunnar vörur til sölu í búðinni, óhreina innanstokksmuni og tómar hillur. Kvartað ítrekað Linda segir í samtali við Vísi að ástandið hafi lítið sem ekkert skánað frá því að fyrstu myndirnar voru teknar. Það sé einkum slæmt sökum þess að næsta matvöruverslun sé á Vík í Mýrdal, tugi kílómetra í burtu, að undanskildum Skaftárskála, bensínstöð á Kirkjubæjarklaustri. Hún kveðst síðast hafa lagt leið sína í Kjarval í gær, þar sem ekki hafi verið álitlegt um að litast. „Það er aldrei þurrkað af og vörurnar eru alltaf útrunnar. Grænmetið og ávextirnir eru sérstaklega slæmir, í skítugum grænmetiskæli.“ Linda kveðst hafa kvartað fyrst undan ástandinu við Festi, eignarhaldsfélagið sem á Krónuna og Kjarval, árið 2018. Hún hafi svo aftur fengið nóg í apríl 2019 og sent þá póst á Heilbrigðiseftirlitið en afar lítið virðist hafa verið gert. Kristinn Skúlason, rekstrarstjóri Krónunnar.Krónan Teymi á leiðinni að þrífa Fleiri lýsa yfir vanþóknun á aðbúnaði og vöruúrvali búðarinnar í athugasemdum við færslu Láru. Þá kveðst hún vita til þess að fleiri íbúar á svæðinu hafi kvartað til Heilbrigðiseftirlitsins vegna málsins. Kristinn Skúlason rekstrarstjóri Krónunnar svarar Lindu í athugasemd sem hann ritar við færslu hennar í dag. Þar þakkar hann henni fyrir ábendinguna um hið „alvarlega mál í verslun okkar á Kirkjubæjarklaustri“ og segir ástandið algjörlega óásættanlegt. Þá segir hann fyrirtækið munu taka á málum verslunarinnar. „Við höfum þegar sent af stað teymi til að þrífa verslunina eins og við höfum áður gert en það virðist ekki hafa skilað tilætluðum árangri. Ég ítrekað að við tökum þessu mjög alvarlega og við verðum að skoða stjórnunina á versluninni í ljósi þess að ástandið hefur ekki batnað eftir ábendingar og viðbrögð okkar hingað til.“ Kristinn ítrekar í svari sínu til Vísi að hann taki þetta mál mjög alvarlega. „Það höfðu borist ábendingar áður og myndirnar eru eins og þú segir flestar frá því í fyrravor. Við brugðumst við þá með því að þrífa og koma öllu í lag,“ segir Kristinn. „Það er áhyggjuefni að því hafi ekki verið fylgt eftir og að sama ástand sé að koma upp. Við höfum þegar brugðist við þessum ábendingum í dag með því að senda fólk á staðinn til að taka stöðuna út, þrífa og tryggja að verslunin standi undir þeim kröfum sem við gerum til okkar verslana. Í framhaldinu verða ferlar skoðaðir til að tryggja að þetta komi ekki fyrir aftur.“ Fréttin varð uppfærð klukkan 16:22 með viðbrögðum Kristins. Linda lýsir því að alltof sjaldan sé þurrkað af í versluninni.Aðsend Linda segir ástandið hafa verið slæmt í langan tíma.Aðsend
Neytendur Skaftárhreppur Verslun Mest lesið Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira