BMW gert að stöðva framleiðslu BMW 7 vegna mengunarreglna Finnur Thorlacius skrifar 22. mars 2018 15:30 BMW 7-línan. BMW Síharnandi mengunarkröfur og lagasetningar þar að lútandi hafa gert mörgum bílaframleiðandanum skráveifu og nú kveður svo rammt við að BMW hefur verið gert að hætta framleiðslu á BMW 7 flaggskipi sínu í heilt ár, þ.e. þeim gerðum hans sem gengur fyrir bensíni. Það þykir eflaust mörgum skjóta skökku við að framleiðsla á bensínbílum, en ekki dísilbílum 7-línunnar sé stöðvuð í ljósi umræðunnar um hættulega mengun dísilbíla og eftir dísilvélasvindl Volkswagen. BMW 7 bílar með bensínvél hafa einfaldlega ekki komist í gegnum strangar kröfur hinna nýju WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicle Test Procedure) viðmiðana, en þær tóku gildi í fyrra. Þessar nýju reglur taka mið af raunverulegri mengun bíla við hinar ýmsu aðstæður og eru þeir prófaðir á ýmsan hátt til að standast þessar breyttu kröfur. Fyrri mælingaðaferðir reyndust of einhæfar og gerðar við of frábreyttar aðstæður. Líklega bitna þessar nýju mælingar á fleiri bílum BMW því fyrirtækið ætlar víst að hætta framleiðslu núverandi kynslóðar 3-línunnar í ágúst á þessu ári og hún verður ekki tekin upp aftur fyrr en með næstu kynslóð sem verður ekki tilbúin fyrr en árið 2020. Taka skal fram að BMW er gert að hætta framleiðslu á þessum bílum fyrir Evrópumarkað en þar sem aðrar reglur gilda fyrir aðra bílamarkaði heimsins, svo sem í Bandaríkjunum er ekki loku fyrir það skotið að framleiðslu verði áfram haldið fyrir aðra markaði en Evrópu. Mest lesið Ian Watkins myrtur af samföngum Erlent Lögreglan í Ósló beitti mótmælendur táragasi Erlent Smáskjálftahrina minni á atburði fyrir eldgos Innlent Hekla Aurora kveður með útsýnisflugi frá Reykjavík Innlent Líkamsárás við skemmtistað Innlent Kínverskir bílar gætu verið notaðir til njósna Innlent Allt að 18 stig í dag Veður Sendir Svein Andra í mál við ríkið Innlent „Pólitík hjá ríkisstofnun sem á bara að vinna fyrir borgarana“ Innlent Viðskiptaþvinganir, vopnahlé og leikskólamál Innlent
Síharnandi mengunarkröfur og lagasetningar þar að lútandi hafa gert mörgum bílaframleiðandanum skráveifu og nú kveður svo rammt við að BMW hefur verið gert að hætta framleiðslu á BMW 7 flaggskipi sínu í heilt ár, þ.e. þeim gerðum hans sem gengur fyrir bensíni. Það þykir eflaust mörgum skjóta skökku við að framleiðsla á bensínbílum, en ekki dísilbílum 7-línunnar sé stöðvuð í ljósi umræðunnar um hættulega mengun dísilbíla og eftir dísilvélasvindl Volkswagen. BMW 7 bílar með bensínvél hafa einfaldlega ekki komist í gegnum strangar kröfur hinna nýju WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicle Test Procedure) viðmiðana, en þær tóku gildi í fyrra. Þessar nýju reglur taka mið af raunverulegri mengun bíla við hinar ýmsu aðstæður og eru þeir prófaðir á ýmsan hátt til að standast þessar breyttu kröfur. Fyrri mælingaðaferðir reyndust of einhæfar og gerðar við of frábreyttar aðstæður. Líklega bitna þessar nýju mælingar á fleiri bílum BMW því fyrirtækið ætlar víst að hætta framleiðslu núverandi kynslóðar 3-línunnar í ágúst á þessu ári og hún verður ekki tekin upp aftur fyrr en með næstu kynslóð sem verður ekki tilbúin fyrr en árið 2020. Taka skal fram að BMW er gert að hætta framleiðslu á þessum bílum fyrir Evrópumarkað en þar sem aðrar reglur gilda fyrir aðra bílamarkaði heimsins, svo sem í Bandaríkjunum er ekki loku fyrir það skotið að framleiðslu verði áfram haldið fyrir aðra markaði en Evrópu.
Mest lesið Ian Watkins myrtur af samföngum Erlent Lögreglan í Ósló beitti mótmælendur táragasi Erlent Smáskjálftahrina minni á atburði fyrir eldgos Innlent Hekla Aurora kveður með útsýnisflugi frá Reykjavík Innlent Líkamsárás við skemmtistað Innlent Kínverskir bílar gætu verið notaðir til njósna Innlent Allt að 18 stig í dag Veður Sendir Svein Andra í mál við ríkið Innlent „Pólitík hjá ríkisstofnun sem á bara að vinna fyrir borgarana“ Innlent Viðskiptaþvinganir, vopnahlé og leikskólamál Innlent