Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid verður 671 hestöfl Finnur Thorlacius skrifar 15. mars 2017 09:48 2018 árgerðin af Porsche Cayenne í prófunum. Porsche ætlar að gæða öflugustu gerð Cayenne jeppans, Turbo S, með rafmótorum og fyrir vikið verður til lang öflugasta framleiðslugerð bílsins. Þessi stóri og þungi bíll verður svo öflugur að hann kemst á 100 km hraða á 3,4 sekúndum. Bíllinn fær 14,1 kW rafhlöður sem duga bílnum til aksturs á rafmagninu eingöngu fyrstu 50 kílómetrana. Brunavélin í bílnum er 4,0 lítra V8, gríðaröflug vél en svo bætist afl rafmótoranna við. Tog aflrásarinnar er 850 Nm og hámarkshraði bílsins 310 km/klst. Það kemur ef til vill ekkert á óvart að öflugasta gerð Cayenne jeppans verði brátt með rafmótorum því Porsche hefur líst því yfir að notkun rafmótora muni aukast mjög í bílum þeirra á næstunni. Þetta eru líka góðar fréttir fyrir áhugasama kaupendur á þessum bíl hér á landi, því með tilkomu rafmótoranna fellur þessi bíll kannski í vörgjaldslausan tollflokk í stað þess að vera í þeim hæsta, með 65% tollaálag. Því gæti farið svo að þessi bílgerð sé allt í einu orðin söluvara aftur hérlendis. Það hefur einnig heyrst úr herbúðum Porsche að næsta kynslóð 911 bílsins verði með rafmótorum til aðstoðar öflugum brunavélunum sem í bílunum eru. Mest lesið Hent nauðugri út úr hryllingshúsi vegna ógreiddrar leigu Innlent Ætla að hernema Gasaströndina Erlent Segir réttarríkið standa í vegi sínum Erlent Ekki sé hægt að kaupa fólk út eða rífa hús sem séu byggð samkvæmt leyfum Innlent Íbúar Gasa verði fluttir á brott „í þágu eigin öryggis“ Erlent Brosa hringinn á upphafsdegi strandveiða Innlent Komu naumlega í veg fyrir hryðjuverkaárás í Bretlandi Erlent Með bæði betri og fleiri vopn en síðast Erlent Páfabíll verður færanleg heilsugæsla fyrir börn á Gasa Erlent Allt of mikið af svipuðum íbúðum á markaði skapi misræmi Innlent
Porsche ætlar að gæða öflugustu gerð Cayenne jeppans, Turbo S, með rafmótorum og fyrir vikið verður til lang öflugasta framleiðslugerð bílsins. Þessi stóri og þungi bíll verður svo öflugur að hann kemst á 100 km hraða á 3,4 sekúndum. Bíllinn fær 14,1 kW rafhlöður sem duga bílnum til aksturs á rafmagninu eingöngu fyrstu 50 kílómetrana. Brunavélin í bílnum er 4,0 lítra V8, gríðaröflug vél en svo bætist afl rafmótoranna við. Tog aflrásarinnar er 850 Nm og hámarkshraði bílsins 310 km/klst. Það kemur ef til vill ekkert á óvart að öflugasta gerð Cayenne jeppans verði brátt með rafmótorum því Porsche hefur líst því yfir að notkun rafmótora muni aukast mjög í bílum þeirra á næstunni. Þetta eru líka góðar fréttir fyrir áhugasama kaupendur á þessum bíl hér á landi, því með tilkomu rafmótoranna fellur þessi bíll kannski í vörgjaldslausan tollflokk í stað þess að vera í þeim hæsta, með 65% tollaálag. Því gæti farið svo að þessi bílgerð sé allt í einu orðin söluvara aftur hérlendis. Það hefur einnig heyrst úr herbúðum Porsche að næsta kynslóð 911 bílsins verði með rafmótorum til aðstoðar öflugum brunavélunum sem í bílunum eru.
Mest lesið Hent nauðugri út úr hryllingshúsi vegna ógreiddrar leigu Innlent Ætla að hernema Gasaströndina Erlent Segir réttarríkið standa í vegi sínum Erlent Ekki sé hægt að kaupa fólk út eða rífa hús sem séu byggð samkvæmt leyfum Innlent Íbúar Gasa verði fluttir á brott „í þágu eigin öryggis“ Erlent Brosa hringinn á upphafsdegi strandveiða Innlent Komu naumlega í veg fyrir hryðjuverkaárás í Bretlandi Erlent Með bæði betri og fleiri vopn en síðast Erlent Páfabíll verður færanleg heilsugæsla fyrir börn á Gasa Erlent Allt of mikið af svipuðum íbúðum á markaði skapi misræmi Innlent