Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Ritstjórn skrifar 30. janúar 2017 16:00 Ljósmyndirnar fyrir herferðina eru einstaklega fallegar. Zara/Steven Meisel Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum. Mest lesið Justin Bieber gerir allt vitlaust með loðkápunni sinni Glamour Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour Svona gera stjörnurnar sig til fyrir Met Gala Glamour Ljómandi nýársförðun Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour Gerir sjónvarpsþætti um #metoo byltinguna Glamour Natalie Portman sem Jacqueline Kennedy Glamour Tilnefningar til Bresku Tískuverðlaunanna birtar Glamour Íris Björk og Chris Pine saman á rauða dreglinum Glamour Asos gerir emoji línu Glamour
Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum.
Mest lesið Justin Bieber gerir allt vitlaust með loðkápunni sinni Glamour Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour Svona gera stjörnurnar sig til fyrir Met Gala Glamour Ljómandi nýársförðun Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour Gerir sjónvarpsþætti um #metoo byltinguna Glamour Natalie Portman sem Jacqueline Kennedy Glamour Tilnefningar til Bresku Tískuverðlaunanna birtar Glamour Íris Björk og Chris Pine saman á rauða dreglinum Glamour Asos gerir emoji línu Glamour