Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Ritstjórn skrifar 30. janúar 2017 16:00 Ljósmyndirnar fyrir herferðina eru einstaklega fallegar. Zara/Steven Meisel Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum. Mest lesið Bobbi Brown yfirgefur sitt eigið fyrirtæki Glamour Trendið á Solstice Glamour Alexander Wang bætist í hóp hönnuða sem hugsa tískuvikuna upp á nýtt Glamour Fimmta Vogue-forsíða Cara Delevnigne Glamour Aukið álag á netverslunum bitnar á starfsfólki Glamour Pinterest spáir fyrir um trendin 2017 Glamour Dóttir Beyonce sýnir danshæfileika sína Glamour Sarah Jessica Parker gefur út sína eigin línu af kjólum Glamour Óþarfi að mása og blása Glamour Keira Knightley nýtt andlit Chanel Jewellery Glamour
Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum.
Mest lesið Bobbi Brown yfirgefur sitt eigið fyrirtæki Glamour Trendið á Solstice Glamour Alexander Wang bætist í hóp hönnuða sem hugsa tískuvikuna upp á nýtt Glamour Fimmta Vogue-forsíða Cara Delevnigne Glamour Aukið álag á netverslunum bitnar á starfsfólki Glamour Pinterest spáir fyrir um trendin 2017 Glamour Dóttir Beyonce sýnir danshæfileika sína Glamour Sarah Jessica Parker gefur út sína eigin línu af kjólum Glamour Óþarfi að mása og blása Glamour Keira Knightley nýtt andlit Chanel Jewellery Glamour