Alibaba berst gegn eftirlíkingum í samstarfi við Louis Vuitton Ritstjórn skrifar 17. janúar 2017 17:00 Louis Vuitton hefur lengi barist gegn eftirlíkingum á vörum þeirra. Mynd/Getty Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans. Mest lesið Hin sex ára Blue Ivy á málverkauppboði Glamour Blúndu-leggir og þykkar kápur Glamour Hápunktar Chloé: Snákaskinnsmunstur í allri sinni dýrð Glamour Topplistinn: Uppáhalds snyrtivörur Glamour Glamour Fremsta röðin alltaf smart Glamour Hvað er Met Gala? Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Flottasta hárteymi heims á leið til landsins Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour ,,Ljóta" flíspeysan er ekki lengur svo ljót Glamour
Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans.
Mest lesið Hin sex ára Blue Ivy á málverkauppboði Glamour Blúndu-leggir og þykkar kápur Glamour Hápunktar Chloé: Snákaskinnsmunstur í allri sinni dýrð Glamour Topplistinn: Uppáhalds snyrtivörur Glamour Glamour Fremsta röðin alltaf smart Glamour Hvað er Met Gala? Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Flottasta hárteymi heims á leið til landsins Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour ,,Ljóta" flíspeysan er ekki lengur svo ljót Glamour