Evrópukeppnin í fótbolta auglýsti Ísland á einstakan hátt Sæunn Gísladóttir skrifar 19. september 2016 07:00 Að Mati Keller er ein mikilvægasta regla í markaðssetningu vara að skapa ímynd um góð gæði, það að vara sé ódýr eða ódýrari er ekki endilega eftirsóknavert. vísir/ernir „Ísland er sterkt vörumerki og það hvað landið er einstakt spilar þar inn í. Það þarf engu að síður að halda áfram að þróa það, passa að það sé í umræðunni og ganga úr skugga um að fólk sem ferðast hingað eigi góðar upplifanir. Það skiptir máli að umtal um Ísland sé jákvætt,“ segir Kevin L. Keller, sérfræðingur í vörumerkjastjórnun.Kevin keller aukamyndirHann heldur fyrirlestur í Gamla bíói á morgun á vegum ÍMARK og fjallar þar meðal annars um vörumerkið Ísland. „Ísland er týpískt dæmi um umtal (e. word of mouth), þegar einhver kemur hingað og á góða upplifun þá hefur það jákvæð áhrif,“ segir Keller. Að mati Kellers er vörumerkið Ísland á góðum stað í dag. „Það hefur margt spilað þarna inn í, Ísland fékk til dæmis einstaka auglýsingu þegar Íslendingar kepptu á Evrópumótinu í fótbolta. Það er líka merkilegt að erfiðleikarnir sem ríktu hér árið 2010, áhrif efnahagskreppunnar og eldgosið í Eyjafjallajökli, höfðu ekki neikvæð áhrif á vörumerkið, eins og maður hefði búist við,“ segir Keller. Keller bendir þó á að jákvæð vörumerki viðhaldi sér ekki sjálf, það þurfi að viðhalda gæðum, sérstaklega í ferðamannaiðnaðinum. „Í mörg ár var Ísland falin perla en þið þurfið að vera meðvituð um áhrif massatúrisma af því að einn helsti kosturinn við að koma hingað áður var að líða eins og maður væri einn í heiminum. Þetta snýst allt um gæði. Það eru takmörkuð gæði þannig að það þarf að ákveða hvernig upplifanir þið viljið skapa innan þeirra.“ Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu. Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira
„Ísland er sterkt vörumerki og það hvað landið er einstakt spilar þar inn í. Það þarf engu að síður að halda áfram að þróa það, passa að það sé í umræðunni og ganga úr skugga um að fólk sem ferðast hingað eigi góðar upplifanir. Það skiptir máli að umtal um Ísland sé jákvætt,“ segir Kevin L. Keller, sérfræðingur í vörumerkjastjórnun.Kevin keller aukamyndirHann heldur fyrirlestur í Gamla bíói á morgun á vegum ÍMARK og fjallar þar meðal annars um vörumerkið Ísland. „Ísland er týpískt dæmi um umtal (e. word of mouth), þegar einhver kemur hingað og á góða upplifun þá hefur það jákvæð áhrif,“ segir Keller. Að mati Kellers er vörumerkið Ísland á góðum stað í dag. „Það hefur margt spilað þarna inn í, Ísland fékk til dæmis einstaka auglýsingu þegar Íslendingar kepptu á Evrópumótinu í fótbolta. Það er líka merkilegt að erfiðleikarnir sem ríktu hér árið 2010, áhrif efnahagskreppunnar og eldgosið í Eyjafjallajökli, höfðu ekki neikvæð áhrif á vörumerkið, eins og maður hefði búist við,“ segir Keller. Keller bendir þó á að jákvæð vörumerki viðhaldi sér ekki sjálf, það þurfi að viðhalda gæðum, sérstaklega í ferðamannaiðnaðinum. „Í mörg ár var Ísland falin perla en þið þurfið að vera meðvituð um áhrif massatúrisma af því að einn helsti kosturinn við að koma hingað áður var að líða eins og maður væri einn í heiminum. Þetta snýst allt um gæði. Það eru takmörkuð gæði þannig að það þarf að ákveða hvernig upplifanir þið viljið skapa innan þeirra.“ Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu.
Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira