Fyrstu Chanel úrin fyrir karlmenn Ritstjórn skrifar 22. mars 2016 20:00 skjáskot/chanel Franska tískuhúsið Chanel hefur verið þekkt fyrir margt annað en úraframleiðslu hingað til en nú er öldin önnur. Chanel frumsýndi nýlega nýtt úr fyrir karlmenn sem að sjálfsögðu ber heitið „Monsieur“. Um er að ræða úr sem er framleidd af þeim sjálfum í verksmiðju þeirra í Sviss og tók um fimm ár í þróun og framleiðslu. Úrin eru með leðuról og skífan úr hvíta-eða rósagulli. Úrið kostar skildingin en er á bilinu 4- 4 og hálfa milljón króna og kemur í verslanir í sumar. Miðað við hvernig franska tískuhúsið tjaldar þessu til er mjög líklega að dömurnar fái sína úralínu með svipuðu sniði áður en langt um líður. Glamour Tíska Mest lesið 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Chelsea Manning á forsíðu The New York Times Magazine Glamour Leiklesa Sorry á stórkostlegan hátt Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour Svart og hvítt á rauðum dregli Glamour Húðflúraður fyrirliði sem gefst aldrei upp Glamour Gucci Bloom - fyrsti ilmur Alessandro Michele Glamour Tíu vinsælustu vörurnar í tískuheiminum í dag Glamour Frank Ocean snýr aftur í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Hinar fullkomnu augabrúnir Glamour
Franska tískuhúsið Chanel hefur verið þekkt fyrir margt annað en úraframleiðslu hingað til en nú er öldin önnur. Chanel frumsýndi nýlega nýtt úr fyrir karlmenn sem að sjálfsögðu ber heitið „Monsieur“. Um er að ræða úr sem er framleidd af þeim sjálfum í verksmiðju þeirra í Sviss og tók um fimm ár í þróun og framleiðslu. Úrin eru með leðuról og skífan úr hvíta-eða rósagulli. Úrið kostar skildingin en er á bilinu 4- 4 og hálfa milljón króna og kemur í verslanir í sumar. Miðað við hvernig franska tískuhúsið tjaldar þessu til er mjög líklega að dömurnar fái sína úralínu með svipuðu sniði áður en langt um líður.
Glamour Tíska Mest lesið 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Chelsea Manning á forsíðu The New York Times Magazine Glamour Leiklesa Sorry á stórkostlegan hátt Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour Svart og hvítt á rauðum dregli Glamour Húðflúraður fyrirliði sem gefst aldrei upp Glamour Gucci Bloom - fyrsti ilmur Alessandro Michele Glamour Tíu vinsælustu vörurnar í tískuheiminum í dag Glamour Frank Ocean snýr aftur í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Hinar fullkomnu augabrúnir Glamour