Mikil tækifæri í sölu barnvænna tækja Sæunn Gísladóttir skrifar 9. nóvember 2016 12:00 Pétur Hannes er viðskiptafræðingur og hefur starfað í fjórtán ár erlendis. Vísir/Anton Brink „Við fundum að það var gat á markaði fyrir heyrnartól sem væru sérsniðin fyrir krakka, allt frá pakkningunni til desíbelastillingu. Við fundum að heyrnartól fyrir börn voru annaðhvort gerð af risum eins og Sony og Philips sem tóku bara tæknina sem var til staðar og stilltu hana á 85 desíbel, eða þá að þau voru gerð í gegnum sérleyfissamninga þar sem hár kostnaður við einkaleyfi var tekinn út á gæðunum. Okkar árangur felst í því að við höfum hugsað þetta frá grunni fyrir börn. Heyrnartólin eru mjög endingargóð, þú getur farið illa með þau án þess að þau skemmist,“ segir Pétur Hannes Ólafsson. Pétur Hannes hóf að þróa BuddyPhones, heyrnartól sem sérsniðin eru fyrir börn, fyrir rúmum tveimur árum í gegnum fyrirtæki sitt í Hong Kong. Vörurnar hafa hlotið gríðarlegar vinsældir á stuttum tíma. „Við erum að selja í yfir 25 löndum og í dag er vörumerkið númer eitt í Japan og Kóreu á þessu sviði,“ segir Pétur Hannes. Hann er menntaður viðskiptafræðingur og hefur starfað erlendis í fjórtán ár, þar af síðustu ellefu ár í Hong Kong. Upp úr MBA-náminu stofnaði hann fyrirtækið Onanoff sem var að þróa ansi margar vörur, til að mynda Bluetooth-hátalara, heyrnartól og töskur fyrir Macbook-tölvur. BuddyPhones var stofnað fyrir tveimur og hálfu ári til að sinna vaxandi þörf á markaði.Moomin-lína BuddyPhones fer í sölu í mánuðinum. Mynd/Sigurður Ó. Sigurðsson„Tölfræði frá Bandaríkjunum sýnir að 13 prósent 16 ára barna í dag eru með heyrnarskaða að einhverju leyti á öðru eða báðum eyrum sem hægt er að tengja beint við notkun á heyrnartólum. Allur heyrnarskaði er varanlegur,“ segir Pétur Hannes. „Við erum því ekki bara að þróa græju heldur einnig huga að samfélagslegri ábyrgð í því sem við gerum.“ Að sögn Péturs Hannesar hefur varan gengið vel og er um 100 prósent söluaukning milli ára, og 20 til 30 prósent söluaukning í hverjum mánuði. „Við erum nú komin úr eins manns fyrirtæki í fimmtán manna skrifstofu í Hong Kong, þar er allt hannað innanhúss og svo framleitt í verksmiðju í Kína.“ Pétur Hannes segist vera búinn að taka allan „frumkvöðlapakkann“. „Ég er búinn að lifa á núðlusúpu og allt það. Maður gerir 100 þúsund mistök sem frumkvöðull. Það verður eiginlega ekkert harðara heldur en alþjóðamarkaðurinn.“ Nýlega stofnaði Pétur Hannes fyrirtæki í Bandaríkjunum og Evrópu í kringum BuddyPhones, og stefnir hann á sölu varanna í fleiri löndum, en fyrirtækið hefur einnig verið að semja við fjölda flugfélaga. Á dögunum kemur svo út vara í samstarfi við Moomin. Hann segir að áfram verði haldið að þróa vörur fyrir börn, með samfélagslegri ábyrgð. Pétur Hannes segist opinn fyrir því að selja á íslenska markaðnum og segir Ísland, og sérstaklega íslenska sumarið, toga heim. Hins vegar sé mikilvægt í svona starfsemi eins og staðan er núna að vera annaðhvort nálægt kúnnanum eða framleiðslunni. Mest lesið Verðbólga eykst verulega Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Viðskipti innlent Hvetja neytendur til að vera á varðbergi eftir áramót Neytendur Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfa sig í gjafavali Atvinnulíf Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Fleiri fréttir Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ Sjá meira
„Við fundum að það var gat á markaði fyrir heyrnartól sem væru sérsniðin fyrir krakka, allt frá pakkningunni til desíbelastillingu. Við fundum að heyrnartól fyrir börn voru annaðhvort gerð af risum eins og Sony og Philips sem tóku bara tæknina sem var til staðar og stilltu hana á 85 desíbel, eða þá að þau voru gerð í gegnum sérleyfissamninga þar sem hár kostnaður við einkaleyfi var tekinn út á gæðunum. Okkar árangur felst í því að við höfum hugsað þetta frá grunni fyrir börn. Heyrnartólin eru mjög endingargóð, þú getur farið illa með þau án þess að þau skemmist,“ segir Pétur Hannes Ólafsson. Pétur Hannes hóf að þróa BuddyPhones, heyrnartól sem sérsniðin eru fyrir börn, fyrir rúmum tveimur árum í gegnum fyrirtæki sitt í Hong Kong. Vörurnar hafa hlotið gríðarlegar vinsældir á stuttum tíma. „Við erum að selja í yfir 25 löndum og í dag er vörumerkið númer eitt í Japan og Kóreu á þessu sviði,“ segir Pétur Hannes. Hann er menntaður viðskiptafræðingur og hefur starfað erlendis í fjórtán ár, þar af síðustu ellefu ár í Hong Kong. Upp úr MBA-náminu stofnaði hann fyrirtækið Onanoff sem var að þróa ansi margar vörur, til að mynda Bluetooth-hátalara, heyrnartól og töskur fyrir Macbook-tölvur. BuddyPhones var stofnað fyrir tveimur og hálfu ári til að sinna vaxandi þörf á markaði.Moomin-lína BuddyPhones fer í sölu í mánuðinum. Mynd/Sigurður Ó. Sigurðsson„Tölfræði frá Bandaríkjunum sýnir að 13 prósent 16 ára barna í dag eru með heyrnarskaða að einhverju leyti á öðru eða báðum eyrum sem hægt er að tengja beint við notkun á heyrnartólum. Allur heyrnarskaði er varanlegur,“ segir Pétur Hannes. „Við erum því ekki bara að þróa græju heldur einnig huga að samfélagslegri ábyrgð í því sem við gerum.“ Að sögn Péturs Hannesar hefur varan gengið vel og er um 100 prósent söluaukning milli ára, og 20 til 30 prósent söluaukning í hverjum mánuði. „Við erum nú komin úr eins manns fyrirtæki í fimmtán manna skrifstofu í Hong Kong, þar er allt hannað innanhúss og svo framleitt í verksmiðju í Kína.“ Pétur Hannes segist vera búinn að taka allan „frumkvöðlapakkann“. „Ég er búinn að lifa á núðlusúpu og allt það. Maður gerir 100 þúsund mistök sem frumkvöðull. Það verður eiginlega ekkert harðara heldur en alþjóðamarkaðurinn.“ Nýlega stofnaði Pétur Hannes fyrirtæki í Bandaríkjunum og Evrópu í kringum BuddyPhones, og stefnir hann á sölu varanna í fleiri löndum, en fyrirtækið hefur einnig verið að semja við fjölda flugfélaga. Á dögunum kemur svo út vara í samstarfi við Moomin. Hann segir að áfram verði haldið að þróa vörur fyrir börn, með samfélagslegri ábyrgð. Pétur Hannes segist opinn fyrir því að selja á íslenska markaðnum og segir Ísland, og sérstaklega íslenska sumarið, toga heim. Hins vegar sé mikilvægt í svona starfsemi eins og staðan er núna að vera annaðhvort nálægt kúnnanum eða framleiðslunni.
Mest lesið Verðbólga eykst verulega Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Viðskipti innlent Hvetja neytendur til að vera á varðbergi eftir áramót Neytendur Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfa sig í gjafavali Atvinnulíf Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Fleiri fréttir Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ Sjá meira