Millilandaflug ekki bæði í Keflavík og Hvassahrauni Ingvar Haraldsson skrifar 15. október 2015 07:00 Björn Óli Hauksson er forstjóri Isavia. „Eins og staðan er núna er ég mjög efins um að það sé raunhæfur möguleiki,“ segir Björn Óli Hauksson, forstjóri Isavia, um áform um að byggja nýjan alþjóðaflugvöll við Hvassahraun. Niðurstaða skýrslu Rögnunefndarinnar sem birtist í sumar var að hagkvæmast væri að byggja flugvöll fyrir innanlandsflug í Hvassahrauni af þeim kostum sem komu til skoðunar. Ein helsta forsendan fyrir því væri að flugvöllurinn gæti orðið alþjóðaflugvöllur sem myndi taka við millilandaflugi af Keflavíkurflugvelli. Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri Reykjavíkur, sendi innanríkisráðuneytinu bréf í sumar þar sem óskað var eftir að hefja viðræður um stofnun undirbúningsfélags um flugvöll í Hvassahrauni. Því bréfi hefur enn ekki verið svarað. Björn telur brýnt að hefja uppbyggingu á Keflavíkurflugvelli sem fyrst því hann sé nú þegar sprunginn á háannatíma. Búist er við að umferð um flugvöllinn muni nær tvöfaldast fram til ársins 2020. Gert er ráð fyrir að framkvæmdir að fyrsta áfanga við stækkun flugvallarins muni hefjast árið 2017 og kosti 70 til 90 milljarða króna. Eigi að færa millilandaflug í Hvassahraun tefjist það að Ísland geti tekið á móti auknum straumi ferðamanna. Mest lesið Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Trump-tollarnir hafa tekið gildi Viðskipti innlent Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Viðskipti innlent Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Sjá meira
„Eins og staðan er núna er ég mjög efins um að það sé raunhæfur möguleiki,“ segir Björn Óli Hauksson, forstjóri Isavia, um áform um að byggja nýjan alþjóðaflugvöll við Hvassahraun. Niðurstaða skýrslu Rögnunefndarinnar sem birtist í sumar var að hagkvæmast væri að byggja flugvöll fyrir innanlandsflug í Hvassahrauni af þeim kostum sem komu til skoðunar. Ein helsta forsendan fyrir því væri að flugvöllurinn gæti orðið alþjóðaflugvöllur sem myndi taka við millilandaflugi af Keflavíkurflugvelli. Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri Reykjavíkur, sendi innanríkisráðuneytinu bréf í sumar þar sem óskað var eftir að hefja viðræður um stofnun undirbúningsfélags um flugvöll í Hvassahrauni. Því bréfi hefur enn ekki verið svarað. Björn telur brýnt að hefja uppbyggingu á Keflavíkurflugvelli sem fyrst því hann sé nú þegar sprunginn á háannatíma. Búist er við að umferð um flugvöllinn muni nær tvöfaldast fram til ársins 2020. Gert er ráð fyrir að framkvæmdir að fyrsta áfanga við stækkun flugvallarins muni hefjast árið 2017 og kosti 70 til 90 milljarða króna. Eigi að færa millilandaflug í Hvassahraun tefjist það að Ísland geti tekið á móti auknum straumi ferðamanna.
Mest lesið Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Trump-tollarnir hafa tekið gildi Viðskipti innlent Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Viðskipti innlent Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Sjá meira