Hlutabréf Tesla féllu um 290 milljarða við einn bruna Finnur Thorlacius skrifar 5. október 2013 11:15 Í síðustu viku kviknaði í Tesla Model S bíl er han ók yfir stóran málmhlut. Við það hafa rafhlöður bílsins, sem eru undir honum öllum milli fram- og afturhjólanna, rifnað svo hressilega að eldur kviknaði. Það varð reyndar til þess að bíllinn brann allvel. Þessi eini bruni hefur orðið til þess að hlutabréf í Tesla hafa lækkað á markaði um eina 290 milljarða króna. Það er ansi dýr bruni, ekki síst í ljósi þess að það kviknar í venjulegum bensínbílum á hverjum degi og þá er sprengihætta talsvert meiri en í tilviki rafbíla. Reyndar kviknar í 180 þúsund bensín bílum í heiminum á hverju ári. Því ætti þessi eini bruni þessa bíls ekki að sjokkera tilvonandi kaupendur hans. Þessi lækkun hlutabréfvirðis Tesla segir nokkuð um þá histeríu sem getur gert vart við sig þegar um nýja tækni er að ræða. Hræðslu almennings ætti vart að gæta fyrr en þetta endurtekur sig, eða þá helst fyrst ef að bruni rafbíla verður algengari en í bensínbílum. Líklega verður það þó seint. Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Innlent Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Innlent
Í síðustu viku kviknaði í Tesla Model S bíl er han ók yfir stóran málmhlut. Við það hafa rafhlöður bílsins, sem eru undir honum öllum milli fram- og afturhjólanna, rifnað svo hressilega að eldur kviknaði. Það varð reyndar til þess að bíllinn brann allvel. Þessi eini bruni hefur orðið til þess að hlutabréf í Tesla hafa lækkað á markaði um eina 290 milljarða króna. Það er ansi dýr bruni, ekki síst í ljósi þess að það kviknar í venjulegum bensínbílum á hverjum degi og þá er sprengihætta talsvert meiri en í tilviki rafbíla. Reyndar kviknar í 180 þúsund bensín bílum í heiminum á hverju ári. Því ætti þessi eini bruni þessa bíls ekki að sjokkera tilvonandi kaupendur hans. Þessi lækkun hlutabréfvirðis Tesla segir nokkuð um þá histeríu sem getur gert vart við sig þegar um nýja tækni er að ræða. Hræðslu almennings ætti vart að gæta fyrr en þetta endurtekur sig, eða þá helst fyrst ef að bruni rafbíla verður algengari en í bensínbílum. Líklega verður það þó seint.
Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Innlent Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Innlent