Viðskipti innlent

Nýsköpun í kreppunni

Valur Þór Gunnarsson hugmyndasmiður og Sigurður Eggert Gunnarsson hjá Gogogic taka við fyrstu eintökum Kreppuspilsins hjá Ísafoldarprentsmiðju.
Valur Þór Gunnarsson hugmyndasmiður og Sigurður Eggert Gunnarsson hjá Gogogic taka við fyrstu eintökum Kreppuspilsins hjá Ísafoldarprentsmiðju.
„Við önnum varla eftirspurn, eins og er,“ segir Valur Þór Gunnarsson, höfundur Kreppuspilsins, en fyrsta upplag kom í verslanir fyrir um viku, eftir að það hafði selst upp í forsölu.

Kreppuspilið hefur enda vakið þó nokkra athygli frá því að fyrstu fréttir bárust af framleiðslunni undir lok nóvember síðastliðins. Munu yfir 20 erlendir fjölmiðlar hafa sett sig í samband við aðstandendur spilsins og viljað fjalla um það. Þar á meðal má nefna Financial Times og eitt stærsta dagblað Finna.

Valur segir framleiðsluna hafa gengið vel enda hafi bæði vinir og ættingjar verið virkjaðir í pökkunarvinnu. „Og það hefur skilað sér í skemmtilegu framleiðsluferli og algjöru kreppuverði.“

Tölvuleikja- og sprotafyrirtækið Gogogic hannar og gefur spilið út, en í nýlegri tilkynningu fyrirtækisins kemur fram að það sé að öllu leyti framleitt hér á landi og að hönnun þess hafi frá upphafi miðast við að halda kostnaði í lágmarki „en skemmtun í hámarki“.

- óká





Fleiri fréttir

Sjá meira


×