Hannesi Smárasyni líkt við „flugdólg“ 27. september 2007 16:19 Hannes Smárason er forstjóri FL Group. MYND/Hörður Sveinsson Hannes Smárason forstjóri FL Group þrýstir á AMR móðurfélag American Airlines að auka verðmæti félagsins sem fallið hefur um 50 prósent frá því í byrjun árs. Í bréfi sem hann sendi AMR og birt er á vefsíðu Wall Street Journal í dag segir hann möguleikana meðal annars liggja í að aðskilja vildarklúbb félagsins AAdvantage frá AMR. Ekki sé nóg að bregðast við lækkun hlutabréfa með því að kenna háum eldsneytiskostnaði og samkeppni um. Í bréfinu segir að lækkun hlutabréfa hafi kostað hluthafa um fimm milljarða bandaríkjadala.Hannes Smárason er óstýrlátur farþegiÍ undirfyrirsögn greinarinnar á Wall Street Journal segir að AMR sé með óstýrlátan farþega um borð. Í bréfinu segir Hannes að leitað hafi verið til stjórnenda fyrirtækisins eftir upplýsingum um aðgerðir til að auka virði félagsins. Þar sem engin áætlun í því skyni virðist vera í gangi sjái hann sig knúinn til að skrifa yfirstjórninni beint. Nú sé tíminn til að bregðast við. Tekið er fram að FL Group hafi mikla reynslu af því að auka virði flugfélaga á borð við easyJet, Sterling Airlines, Icelandair og Finnair. Eftir nána skoðun á AMR í nokkurn tíma leggi FL Group til að AMR komi ákveðnum eignum í verð. Þannig væri hægt að draga úr skuldum og skila fjármunum til hluthafa. „Við trúum því að ekki megi nokkurn tíma missa miðað við horfur á markaði," segir Hannes í bréfinu. Í grein Wall Street Journal er vitnað í viðtal þar sem Hannes mælir með að fyrirtækið selji viðhaldseiningar og losi sig auk þess við innanlandsfélagið American Eagle. FL Group á 8,3 prósent hlut í AMR og er því einn aðalhluthafa í félagsins. Talsmaður AMR sagði að fyrritækið taki ábendingar hluthafa ávallt til greina, en vildi ekki tjá sig um samskipti við FL Group. Í undirlagi bréfsins býður Hannes fram aðstoð FL Group við að koma hugmyndunum í framkvæmd. Mest lesið Samherji gæti tvöfaldast Viðskipti innlent Hámark tvær vikur í heilsutengd áramótaheit með eiginkonunni Atvinnulíf Von, hugrekki og virðing við lok lífs Samstarf Gert að afhenda búslóðina eftir að hafa haldið henni í gíslingu Neytendur Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Eldsneytisverð gæti lækkað um tugi króna á nýju ári Neytendur Bandaríkjamenn banna innflutning dróna Viðskipti erlent Komst ekki á toppinn og bótakröfunni hafnað Neytendur Fær íshellaferð ekki endurgreidda Neytendur Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Fleiri fréttir Samherji gæti tvöfaldast Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Sjá meira
Hannes Smárason forstjóri FL Group þrýstir á AMR móðurfélag American Airlines að auka verðmæti félagsins sem fallið hefur um 50 prósent frá því í byrjun árs. Í bréfi sem hann sendi AMR og birt er á vefsíðu Wall Street Journal í dag segir hann möguleikana meðal annars liggja í að aðskilja vildarklúbb félagsins AAdvantage frá AMR. Ekki sé nóg að bregðast við lækkun hlutabréfa með því að kenna háum eldsneytiskostnaði og samkeppni um. Í bréfinu segir að lækkun hlutabréfa hafi kostað hluthafa um fimm milljarða bandaríkjadala.Hannes Smárason er óstýrlátur farþegiÍ undirfyrirsögn greinarinnar á Wall Street Journal segir að AMR sé með óstýrlátan farþega um borð. Í bréfinu segir Hannes að leitað hafi verið til stjórnenda fyrirtækisins eftir upplýsingum um aðgerðir til að auka virði félagsins. Þar sem engin áætlun í því skyni virðist vera í gangi sjái hann sig knúinn til að skrifa yfirstjórninni beint. Nú sé tíminn til að bregðast við. Tekið er fram að FL Group hafi mikla reynslu af því að auka virði flugfélaga á borð við easyJet, Sterling Airlines, Icelandair og Finnair. Eftir nána skoðun á AMR í nokkurn tíma leggi FL Group til að AMR komi ákveðnum eignum í verð. Þannig væri hægt að draga úr skuldum og skila fjármunum til hluthafa. „Við trúum því að ekki megi nokkurn tíma missa miðað við horfur á markaði," segir Hannes í bréfinu. Í grein Wall Street Journal er vitnað í viðtal þar sem Hannes mælir með að fyrirtækið selji viðhaldseiningar og losi sig auk þess við innanlandsfélagið American Eagle. FL Group á 8,3 prósent hlut í AMR og er því einn aðalhluthafa í félagsins. Talsmaður AMR sagði að fyrritækið taki ábendingar hluthafa ávallt til greina, en vildi ekki tjá sig um samskipti við FL Group. Í undirlagi bréfsins býður Hannes fram aðstoð FL Group við að koma hugmyndunum í framkvæmd.
Mest lesið Samherji gæti tvöfaldast Viðskipti innlent Hámark tvær vikur í heilsutengd áramótaheit með eiginkonunni Atvinnulíf Von, hugrekki og virðing við lok lífs Samstarf Gert að afhenda búslóðina eftir að hafa haldið henni í gíslingu Neytendur Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Eldsneytisverð gæti lækkað um tugi króna á nýju ári Neytendur Bandaríkjamenn banna innflutning dróna Viðskipti erlent Komst ekki á toppinn og bótakröfunni hafnað Neytendur Fær íshellaferð ekki endurgreidda Neytendur Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Fleiri fréttir Samherji gæti tvöfaldast Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Sjá meira