Strætó - slys 15. apríl 2005 00:01 Almenningssamgöngur - Örn Sigurðsson, arkitekt. Þann 24. ágúst sl. samþykkti Samgöngunefnd Reykjavíkur nýtt leiðakerfi Strætó bs. í formi 42 bls. plaggs, sem nefnist "Strætó - tillaga og greinargerð". Um það plagg má hafa mörg orð, en að þessu sinni einskorðast umfjöllunin við neikvæð áhrif nýja leiðakerfisins á umferðaröryggi innan íbúðarhverfa. Á bls. 8 má lesa efirfarandi: "Upphækkanir og hraðahindranir: Mjög brýnt er að ekki séu hraðahindranir í formi upphækkana þar sem strætisvagnar aka um. Þetta er afar brýnt þar sem stofnleiðir eiga í hlut og því mikilvægt að þegar verði hugað að öðrum ráðstöfunum, sem tryggja umferðaröryggi á þeim götum þar semstofnleiðir aka um". Þetta þýðir í raun að um 23 upphækkanir hverfa af götum í Breiðholti, 5 í Seláshverfi og 10 í Grafarvoghverfi þó engar aðrar ráðstafanir séu þekktar, sem gætu komið í stað þeirra svo umferðaröryggið á þessum stöðum yrði tryggt! Á fyrrnefndum fundi Samgöngunefndar Reykjavíkur þann 24. ágúst sátu 3 af 5 verkfræðingum á framkvæmdasviði Reykjavíkurborgar (áður embætti Borgarverkfræðings) í Skúlatúni 2, sem starfa við umferðaröryggismál, Ólafur Bjarnason og undirmenn hans Baldvin Baldvinsson og Stefán A Finnsson. Telja verður að þeir hafi að þessu sinni sofið á verðinum á meðan samþykkt var að rýra umferðaröryggið með svo afgerandi hætti. Telja verður óhjákvæmilegt að íbúar í Breiðholti, Seláshverfi og í Grafarvoghverfi, sem þessi stór hættulega breyting bitnar á, bregðist við, bindist samtökum og hnekki þessum áformum með öllum tiltækum ráðum, t.d. með fundum í íbúasamtökum, skrifum í blöðin og innhringingum í spjallþætti og kröfubréfum til kjörinna fulltrúa, því hér er mikið í húfi. Göturnar, sem upphækkanirnar eru á, voru áður með mjög mörg slys, sem hurfu eftir að upphækkanirnar komu. Höfundur er talsmaður Höfuðborgarsamtakanna. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Kosningin í stjórn RÚV á morgun mun aldrei gleymast Björn B. Björnsson Skoðun Hver á að kenna börnunum í Kópavogi í framtíðinni? Eydís Inga Valsdóttir Skoðun Konur sem þögðu, kynslóð sem aldrei fékk sviðið Sigríður Svanborgardóttir Skoðun Hafa þjófar meiri rétt? Hilmar Freyr Gunnarsson Skoðun Ísland úr Eurovision 2026 Sædís Ósk Arnbjargardóttir Skoðun Er þín fasteign útsett fyrir loftslagsbreytingum og náttúruvá? Kristján Andrésson Skoðun Breytt forgangsröðun jarðganga Eyjólfur Ármannsson Skoðun Gerendur fá frípassa í ofbeldismálum Guðný S. Bjarnadóttir Skoðun Hafnarfjarðarbær: þjónustustofnun eða valdakerfi? Óskar Steinn Ómarsson Skoðun Göfug orkuskipti í orði - öfug orkuskipti í verki Þrándur Sigurjón Ólafsson Skoðun Skoðun Skoðun Er þín fasteign útsett fyrir loftslagsbreytingum og náttúruvá? Kristján Andrésson skrifar Skoðun Kosningin í stjórn RÚV á morgun mun aldrei gleymast Björn B. Björnsson skrifar Skoðun Um lifandi tónlist í leikhúsi Þórdís Gerður Jónsdóttir skrifar Skoðun Mikilvæg innspýting fyrir þekkingarsamfélagið Logi Einarsson skrifar Skoðun Hafa þjófar meiri rétt? Hilmar Freyr Gunnarsson skrifar Skoðun Hafnarfjarðarbær: þjónustustofnun eða valdakerfi? Óskar Steinn Ómarsson skrifar Skoðun Breytt forgangsröðun jarðganga Eyjólfur Ármannsson skrifar Skoðun Gerendur fá frípassa í ofbeldismálum Guðný S. Bjarnadóttir skrifar Skoðun Ferðasjóður íþróttafélaga hækkaður um 100 milljónir Hannes S. Jónsson skrifar Skoðun Alvöru árangur áfram og ekkert stopp Ása Berglind Hjálmarsdóttir skrifar Skoðun Göfug orkuskipti í orði - öfug orkuskipti í verki Þrándur Sigurjón Ólafsson skrifar Skoðun Hver á að kenna börnunum í Kópavogi í framtíðinni? Eydís Inga Valsdóttir skrifar Skoðun Konur sem þögðu, kynslóð sem aldrei fékk sviðið Sigríður Svanborgardóttir skrifar Skoðun Skinka og sígarettur Rósa Líf Darradóttir skrifar Skoðun Skamm! (-sýni) Kristján Fr. Friðbertsson skrifar Skoðun Fatlað fólk er miklu meira en tölur í excel skjali Ágústa Arna Sigurdórsdóttir skrifar Skoðun Hvað er að marka ríkisstjórn sem segir eitt en gerir annað? Jóhannes Þór Skúlason skrifar Skoðun Þegar fjárlögin vinna gegn markmiðinu Sigurður Ingi Jóhannsson skrifar Skoðun Ríkisstjórnin svíkur öryrkja sem eru búsettir erlendis Jón Frímann Jónsson skrifar Skoðun Getur heilbrigðisþjónusta verið á heimsmælikvarða án nýrra krabbameinslyfja? Halla Þorvaldsdóttir skrifar Skoðun Ísland hafnar mótorhjólum Arnar Þór Hafsteinsson skrifar Skoðun Skýrslufargan: mikið skrifað, lítið lesið og lítið gert Gunnar Salvarsson skrifar Skoðun Opið bréf til heilbrigðisráðherra: Brýn þörf á heildstæðum lausnum fyrir heilbrigðisþjónustu á Norðurlandi Sunna Hlín Jóhannesdóttir skrifar Skoðun Álafosskvos – verndarsvæði í byggð Regína Ásvaldsdóttir skrifar Skoðun Þrjú tonn af sandi Guðmunda G. Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Ísland úr Eurovision 2026 Sædís Ósk Arnbjargardóttir skrifar Skoðun Fokk jú Austurland Kristján Ingimarsson skrifar Skoðun Ný þjóðaröryggisstefna Bandaríkjanna Arnór Sigurjónsson skrifar Skoðun Gleðibankinn er tómur Jóna Hrönn Bolladóttir,Bjarni Karlsson skrifar Skoðun Þegar hjálpin verður fjarlæg – upplifun mín úr heilbrigðiskerfinu Elín A. Eyfjörð Ármannsdóttir skrifar Sjá meira
Almenningssamgöngur - Örn Sigurðsson, arkitekt. Þann 24. ágúst sl. samþykkti Samgöngunefnd Reykjavíkur nýtt leiðakerfi Strætó bs. í formi 42 bls. plaggs, sem nefnist "Strætó - tillaga og greinargerð". Um það plagg má hafa mörg orð, en að þessu sinni einskorðast umfjöllunin við neikvæð áhrif nýja leiðakerfisins á umferðaröryggi innan íbúðarhverfa. Á bls. 8 má lesa efirfarandi: "Upphækkanir og hraðahindranir: Mjög brýnt er að ekki séu hraðahindranir í formi upphækkana þar sem strætisvagnar aka um. Þetta er afar brýnt þar sem stofnleiðir eiga í hlut og því mikilvægt að þegar verði hugað að öðrum ráðstöfunum, sem tryggja umferðaröryggi á þeim götum þar semstofnleiðir aka um". Þetta þýðir í raun að um 23 upphækkanir hverfa af götum í Breiðholti, 5 í Seláshverfi og 10 í Grafarvoghverfi þó engar aðrar ráðstafanir séu þekktar, sem gætu komið í stað þeirra svo umferðaröryggið á þessum stöðum yrði tryggt! Á fyrrnefndum fundi Samgöngunefndar Reykjavíkur þann 24. ágúst sátu 3 af 5 verkfræðingum á framkvæmdasviði Reykjavíkurborgar (áður embætti Borgarverkfræðings) í Skúlatúni 2, sem starfa við umferðaröryggismál, Ólafur Bjarnason og undirmenn hans Baldvin Baldvinsson og Stefán A Finnsson. Telja verður að þeir hafi að þessu sinni sofið á verðinum á meðan samþykkt var að rýra umferðaröryggið með svo afgerandi hætti. Telja verður óhjákvæmilegt að íbúar í Breiðholti, Seláshverfi og í Grafarvoghverfi, sem þessi stór hættulega breyting bitnar á, bregðist við, bindist samtökum og hnekki þessum áformum með öllum tiltækum ráðum, t.d. með fundum í íbúasamtökum, skrifum í blöðin og innhringingum í spjallþætti og kröfubréfum til kjörinna fulltrúa, því hér er mikið í húfi. Göturnar, sem upphækkanirnar eru á, voru áður með mjög mörg slys, sem hurfu eftir að upphækkanirnar komu. Höfundur er talsmaður Höfuðborgarsamtakanna.
Skoðun Getur heilbrigðisþjónusta verið á heimsmælikvarða án nýrra krabbameinslyfja? Halla Þorvaldsdóttir skrifar
Skoðun Opið bréf til heilbrigðisráðherra: Brýn þörf á heildstæðum lausnum fyrir heilbrigðisþjónustu á Norðurlandi Sunna Hlín Jóhannesdóttir skrifar
Skoðun Þegar hjálpin verður fjarlæg – upplifun mín úr heilbrigðiskerfinu Elín A. Eyfjörð Ármannsdóttir skrifar