Strætó - slys 15. apríl 2005 00:01 Almenningssamgöngur - Örn Sigurðsson, arkitekt. Þann 24. ágúst sl. samþykkti Samgöngunefnd Reykjavíkur nýtt leiðakerfi Strætó bs. í formi 42 bls. plaggs, sem nefnist "Strætó - tillaga og greinargerð". Um það plagg má hafa mörg orð, en að þessu sinni einskorðast umfjöllunin við neikvæð áhrif nýja leiðakerfisins á umferðaröryggi innan íbúðarhverfa. Á bls. 8 má lesa efirfarandi: "Upphækkanir og hraðahindranir: Mjög brýnt er að ekki séu hraðahindranir í formi upphækkana þar sem strætisvagnar aka um. Þetta er afar brýnt þar sem stofnleiðir eiga í hlut og því mikilvægt að þegar verði hugað að öðrum ráðstöfunum, sem tryggja umferðaröryggi á þeim götum þar semstofnleiðir aka um". Þetta þýðir í raun að um 23 upphækkanir hverfa af götum í Breiðholti, 5 í Seláshverfi og 10 í Grafarvoghverfi þó engar aðrar ráðstafanir séu þekktar, sem gætu komið í stað þeirra svo umferðaröryggið á þessum stöðum yrði tryggt! Á fyrrnefndum fundi Samgöngunefndar Reykjavíkur þann 24. ágúst sátu 3 af 5 verkfræðingum á framkvæmdasviði Reykjavíkurborgar (áður embætti Borgarverkfræðings) í Skúlatúni 2, sem starfa við umferðaröryggismál, Ólafur Bjarnason og undirmenn hans Baldvin Baldvinsson og Stefán A Finnsson. Telja verður að þeir hafi að þessu sinni sofið á verðinum á meðan samþykkt var að rýra umferðaröryggið með svo afgerandi hætti. Telja verður óhjákvæmilegt að íbúar í Breiðholti, Seláshverfi og í Grafarvoghverfi, sem þessi stór hættulega breyting bitnar á, bregðist við, bindist samtökum og hnekki þessum áformum með öllum tiltækum ráðum, t.d. með fundum í íbúasamtökum, skrifum í blöðin og innhringingum í spjallþætti og kröfubréfum til kjörinna fulltrúa, því hér er mikið í húfi. Göturnar, sem upphækkanirnar eru á, voru áður með mjög mörg slys, sem hurfu eftir að upphækkanirnar komu. Höfundur er talsmaður Höfuðborgarsamtakanna. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Tímabær rannsókn dómsmálaráðuneytisins Sigmundur Davíð Gunnlaugsson Skoðun Norska leiðin er fasismi Jón Frímann Jónsson Skoðun Um mýkt, menntun og von Sigurður Árni Reynisson Skoðun Umsókn krefst ákvörðunar – ekki ákalls Erna Bjarnadóttir Skoðun Ævinlega þakkláti flóttamaðurinn Zeljka Kristín Klobucar Skoðun Hvammsvirkjun – Skyldur ráðherra og réttur samfélagsins Eggert Valur Guðmundsson Skoðun Hjálp, barnið mitt spilar Roblox! Kristín Magnúsdóttir Skoðun Höfum alla burði til þess Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Íslenska stóðhryssan og Evrópa Hallgerður Ljósynja Hauksdóttir Skoðun Við þurfum ekki að loka landinu – við þurfum að opna augun Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun Íslenska stóðhryssan og Evrópa Hallgerður Ljósynja Hauksdóttir skrifar Skoðun Hvammsvirkjun – Skyldur ráðherra og réttur samfélagsins Eggert Valur Guðmundsson skrifar Skoðun Norska leiðin er fasismi Jón Frímann Jónsson skrifar Skoðun Um mýkt, menntun og von Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Höfum alla burði til þess Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Tímabær rannsókn dómsmálaráðuneytisins Sigmundur Davíð Gunnlaugsson skrifar Skoðun Umsókn krefst ákvörðunar – ekki ákalls Erna Bjarnadóttir skrifar Skoðun Hjálp, barnið mitt spilar Roblox! Kristín Magnúsdóttir skrifar Skoðun Líkindi með guðstrú og djöflatrú Gunnar Björgvinsson skrifar Skoðun Ævinlega þakkláti flóttamaðurinn Zeljka Kristín Klobucar skrifar Skoðun Vér vesalingar Ingólfur Sverrisson skrifar Skoðun Leikrit Landsvirkjunar Snæbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Við þurfum ekki að loka landinu – við þurfum að opna augun Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Svona eða hinsegin, hvert okkar verður næst? Unnar Geir Unnarsson skrifar Skoðun Reynisfjara og mannréttindasáttmáli Evrópu Róbert R. Spanó skrifar Skoðun Að hlúa að foreldrum: Forvörn sem skiptir máli Áróra Huld Bjarnadóttir skrifar Skoðun Ákall til íslenskra stjórnmálamanna Magnús Árni Skjöld Magnússon skrifar Skoðun Þurfum við virkilega „leyniþjónustu”? Helen Ólafsdóttir skrifar Skoðun Byrjað á öfugum enda! Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Væri ekki hlaupið út aftur Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Gervigreind fyrir alla — en fyrir hvern í raun? Sigvaldi Einarsson skrifar Skoðun Hefur ítrekað hótað okkur áður Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Þjóðaratkvæðagreiðsla vegna umsóknar um aðild að ESB er stjórnsýslugrín! Júlíus Valsson skrifar Skoðun Bandaríkin voru alltaf vondi kallinn Karl Héðinn Kristjánsson skrifar Skoðun Erum við á leiðinni í hnífavesti? Davíð Bergmann skrifar Skoðun Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier skrifar Skoðun Kæfandi klámhögg sveitarstjóra Jón Trausti Reynisson skrifar Skoðun Klár fyrir Verslunarmannahelgina? Ágúst Mogensen skrifar Skoðun Vegið að börnum í pólitískri aðför að ferðaþjónustunni Einar Freyr Elínarson skrifar Skoðun Hið tæra illa Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar Sjá meira
Almenningssamgöngur - Örn Sigurðsson, arkitekt. Þann 24. ágúst sl. samþykkti Samgöngunefnd Reykjavíkur nýtt leiðakerfi Strætó bs. í formi 42 bls. plaggs, sem nefnist "Strætó - tillaga og greinargerð". Um það plagg má hafa mörg orð, en að þessu sinni einskorðast umfjöllunin við neikvæð áhrif nýja leiðakerfisins á umferðaröryggi innan íbúðarhverfa. Á bls. 8 má lesa efirfarandi: "Upphækkanir og hraðahindranir: Mjög brýnt er að ekki séu hraðahindranir í formi upphækkana þar sem strætisvagnar aka um. Þetta er afar brýnt þar sem stofnleiðir eiga í hlut og því mikilvægt að þegar verði hugað að öðrum ráðstöfunum, sem tryggja umferðaröryggi á þeim götum þar semstofnleiðir aka um". Þetta þýðir í raun að um 23 upphækkanir hverfa af götum í Breiðholti, 5 í Seláshverfi og 10 í Grafarvoghverfi þó engar aðrar ráðstafanir séu þekktar, sem gætu komið í stað þeirra svo umferðaröryggið á þessum stöðum yrði tryggt! Á fyrrnefndum fundi Samgöngunefndar Reykjavíkur þann 24. ágúst sátu 3 af 5 verkfræðingum á framkvæmdasviði Reykjavíkurborgar (áður embætti Borgarverkfræðings) í Skúlatúni 2, sem starfa við umferðaröryggismál, Ólafur Bjarnason og undirmenn hans Baldvin Baldvinsson og Stefán A Finnsson. Telja verður að þeir hafi að þessu sinni sofið á verðinum á meðan samþykkt var að rýra umferðaröryggið með svo afgerandi hætti. Telja verður óhjákvæmilegt að íbúar í Breiðholti, Seláshverfi og í Grafarvoghverfi, sem þessi stór hættulega breyting bitnar á, bregðist við, bindist samtökum og hnekki þessum áformum með öllum tiltækum ráðum, t.d. með fundum í íbúasamtökum, skrifum í blöðin og innhringingum í spjallþætti og kröfubréfum til kjörinna fulltrúa, því hér er mikið í húfi. Göturnar, sem upphækkanirnar eru á, voru áður með mjög mörg slys, sem hurfu eftir að upphækkanirnar komu. Höfundur er talsmaður Höfuðborgarsamtakanna.
Skoðun Við þurfum ekki að loka landinu – við þurfum að opna augun Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir skrifar
Skoðun Þjóðaratkvæðagreiðsla vegna umsóknar um aðild að ESB er stjórnsýslugrín! Júlíus Valsson skrifar
Skoðun Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier skrifar