Edda veitti viðskiptavinum ekki fullnægjandi upplýsingar Hólmfríður Gísladóttir skrifar 13. september 2023 11:11 Edda gefur meðal annars út Syrpuna og Disney-bækur á íslensku. Disney Edda útgáfa hf. braut gegn ákvæðum laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu með því að upplýsa ekki viðskiptavini um ýmsa skilmála, hvorki í fjarsölu né við sölu á netinu. Þá var staðfesting samnings ekki send kaupanda á varanlegum miðli þegar gengið hafði verið frá áskrift né voru neytendur upplýstir um frest til að falla frá samningi við Eddu. Þetta er niðurstaða Neytendastofu í máli einstaklings sem þáði áskriftartilboð Eddu í gegnum fjarsölu (í síma) en var tilkynnt að fimm mánaða binditími væri á áskriftinni þegar hann reyndi að segja henni upp. Þrátt fyrir að Edda segði alla viðskiptavini upplýsta um skilmála samkvæmt framlögðu handriti benti Neytendastofa meðal annars á að engin leið væri til að staðfesta að upplýsingarnar hefðu sannarlega komið fram í samtali sölumanns og viðskiptavinar. Edda brást við með því að endursskoða vinnulag og hóf meðal annars að senda tölvupóst á þá sem höfðu áhuga á að kaupa áskrift þar sem allar upplýsingar komu fram. Þá fengu viðskiptavinir senda staðfestingu á samningi áður en fyrsta var var afhent. Enn gerði Neytendastofa athugasemdir, enda kom í ljós við athugun að einnig væri hægt að ganga frá áskrift á netinu, þar sem enn skorti á lögbundna upplýsingagjöf. Þá gerði stofnunin einnig athugasemdir við að upplýsingar vantaði um heildarverð áskriftar að meðtöldum sendingakostnaði og öðrum gjöldum. Það var niðurstaða Neytendastofu að Edda hefði brotið gegn ákvæðum áðurnefndra laga en þar sem fyrirtækið hafði brugðist við og gert fullnægjandi úrbætur á upplýsingagjöf sinni taldi Neytendastofa ekki tilefni til frekari aðgerða. Neytendur Bókaútgáfa Auglýsinga- og markaðsmál Mest lesið Rafmyntir hrynja í verði eftir tollahótanir Viðskipti erlent Getur verið vandræðalegt að byrja allt í einu að syngja í Krónunni Atvinnulíf Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Segir búið að „dauðadæma Vefjuna“ vegna ummæla Reynis Viðskipti innlent Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent Fleiri fréttir Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira
Þá var staðfesting samnings ekki send kaupanda á varanlegum miðli þegar gengið hafði verið frá áskrift né voru neytendur upplýstir um frest til að falla frá samningi við Eddu. Þetta er niðurstaða Neytendastofu í máli einstaklings sem þáði áskriftartilboð Eddu í gegnum fjarsölu (í síma) en var tilkynnt að fimm mánaða binditími væri á áskriftinni þegar hann reyndi að segja henni upp. Þrátt fyrir að Edda segði alla viðskiptavini upplýsta um skilmála samkvæmt framlögðu handriti benti Neytendastofa meðal annars á að engin leið væri til að staðfesta að upplýsingarnar hefðu sannarlega komið fram í samtali sölumanns og viðskiptavinar. Edda brást við með því að endursskoða vinnulag og hóf meðal annars að senda tölvupóst á þá sem höfðu áhuga á að kaupa áskrift þar sem allar upplýsingar komu fram. Þá fengu viðskiptavinir senda staðfestingu á samningi áður en fyrsta var var afhent. Enn gerði Neytendastofa athugasemdir, enda kom í ljós við athugun að einnig væri hægt að ganga frá áskrift á netinu, þar sem enn skorti á lögbundna upplýsingagjöf. Þá gerði stofnunin einnig athugasemdir við að upplýsingar vantaði um heildarverð áskriftar að meðtöldum sendingakostnaði og öðrum gjöldum. Það var niðurstaða Neytendastofu að Edda hefði brotið gegn ákvæðum áðurnefndra laga en þar sem fyrirtækið hafði brugðist við og gert fullnægjandi úrbætur á upplýsingagjöf sinni taldi Neytendastofa ekki tilefni til frekari aðgerða.
Neytendur Bókaútgáfa Auglýsinga- og markaðsmál Mest lesið Rafmyntir hrynja í verði eftir tollahótanir Viðskipti erlent Getur verið vandræðalegt að byrja allt í einu að syngja í Krónunni Atvinnulíf Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Segir búið að „dauðadæma Vefjuna“ vegna ummæla Reynis Viðskipti innlent Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent Fleiri fréttir Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira