Fella ákvörðun úr gildi og segja ekkert að kynningu Costco á endurnýjun aðildar Atli Ísleifsson skrifar 21. nóvember 2022 08:35 Costco áfrýjaði ákvörðun Neytendastofu frá í desember 2021 þar sem sagði að kynning Costco á endurnýjun aðildar væri villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. Vísir/Hanna Áfrýjunarnefnd neytendamála hefur fellt úr gildi ákvörðun Neytendastofu sem kvað á um að kynning Costco á endurnýjun aðildar væri villandi. Þetta kemur fram í úrskurði nefndarinnar frá því fyrr í mánuðinum. Costco hafði þar áfrýjað ákvörðun Neytendastofu frá í desember 2021 þar sem sagði að kynning Costco á endurnýjun aðildar væri villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. Neytendastofa tók málið til skoðunar eftir að ábending barst um að þegar viðskiptavinur endurnýjaði aðild sína hjá Costco þá hafi upphaf nýrrar aðildar miðað við þann tíma sem fyrri aðild hafi runnið út en ekki daginn sem aðild væri endurnýjuð. Í öllu kynningarefni hafi hins vegar komið fram að aðild sé tólf mánuðir en samkvæmt þessu gæti endurnýjuð aðild verið styttri. Stofnunin taldi að hinn almenni neytandi myndi ekki gera sér grein fyrir umræddum fyrirvörum á gildistíma enda alla jafna talað um árlegt aðildargjald og tólf mánaða gildistíma og ekki væri gerð grein fyrir þessum skilmála í kynningarefni aðildarinnar. Í úrskurði áfrýjunarnefnarinnar kom hins vegar fram að nefndin hafi talið skilmála endurnýjunar skýra um skilyrði hennar. Í hinni kærðu ákvörðun hafi heldur ekki verið vísað til kynningar- eða markaðsefnis þar sem gefið væri í skyn aðrir skilmálar. „Þá kom fram í gögnum Costco til áfrýjunarnefndar að við endurnýjun gætu neytendur valið milli þess að endurnýja eldri aðildar þar sem endurnýjunardagsetning sé sú þegar aðild rann út eða að taka nýja aðild þar sem dagsetning miðast við nýjan samningsdag. Taldi nefndin því ekki sýnt fram á að viðskiptahættir Costco væru villandi eða í andstöðu við ákvæði laga um óréttmæta viðskiptahætti,“ segir á vef Neytendastofu um úrskurð áfrýjunarnefndarinnar. Costco Auglýsinga- og markaðsmál Verslun Neytendur Tengdar fréttir Slær á fingur Costco vegna tilhögunar á endurnýjun aðildar viðskiptavina Neytendastofa hefur slegið á fingur Costco á Íslandi vegna tilhögunar og kynningar á endurnýjun viðskiptaaðildar hjá versluninni. Er hún talin villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. 1. janúar 2022 11:06 Mest lesið Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Viðskipti innlent Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Viðskipti innlent Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Viðskipti erlent Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Viðskipti innlent Síminn má dreifa efni Sýnar Viðskipti innlent Segir búið að „dauðadæma Vefjuna“ vegna ummæla Reynis Viðskipti innlent Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Viðskipti innlent Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Neytendur Fleiri fréttir Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Lykilþættir til staðar til að halda matvöruverði lágu Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Ný verslun nærri þúsund fermetrum stærri en sú gamla Tuttugu tonn af íþróttanammi á sextíu dögum Komi á óvart hve lítið er keppt um lægsta verðið Verðmunur getur verið allt að 28 prósent Íslendingar aldrei verið ferðaglaðari Tugir bíltegunda innkallaðir eftir 35 dauðsföll Súpan með pappírnum innkölluð Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni „Það gengur ekki að við séum með starfsemi sem sniðgengur lögin hér á Íslandi“ Olíufélögin hafi átt í samráði án þess að tala saman Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Vísar ásökunum um samráð á bug Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Grunur um listeríu í vinsælum ostum Slugsagjöldin „neyðarúrræði“ og „ekki til að græða“ Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn, Símanum og Nova Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Sjá meira
Þetta kemur fram í úrskurði nefndarinnar frá því fyrr í mánuðinum. Costco hafði þar áfrýjað ákvörðun Neytendastofu frá í desember 2021 þar sem sagði að kynning Costco á endurnýjun aðildar væri villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. Neytendastofa tók málið til skoðunar eftir að ábending barst um að þegar viðskiptavinur endurnýjaði aðild sína hjá Costco þá hafi upphaf nýrrar aðildar miðað við þann tíma sem fyrri aðild hafi runnið út en ekki daginn sem aðild væri endurnýjuð. Í öllu kynningarefni hafi hins vegar komið fram að aðild sé tólf mánuðir en samkvæmt þessu gæti endurnýjuð aðild verið styttri. Stofnunin taldi að hinn almenni neytandi myndi ekki gera sér grein fyrir umræddum fyrirvörum á gildistíma enda alla jafna talað um árlegt aðildargjald og tólf mánaða gildistíma og ekki væri gerð grein fyrir þessum skilmála í kynningarefni aðildarinnar. Í úrskurði áfrýjunarnefnarinnar kom hins vegar fram að nefndin hafi talið skilmála endurnýjunar skýra um skilyrði hennar. Í hinni kærðu ákvörðun hafi heldur ekki verið vísað til kynningar- eða markaðsefnis þar sem gefið væri í skyn aðrir skilmálar. „Þá kom fram í gögnum Costco til áfrýjunarnefndar að við endurnýjun gætu neytendur valið milli þess að endurnýja eldri aðildar þar sem endurnýjunardagsetning sé sú þegar aðild rann út eða að taka nýja aðild þar sem dagsetning miðast við nýjan samningsdag. Taldi nefndin því ekki sýnt fram á að viðskiptahættir Costco væru villandi eða í andstöðu við ákvæði laga um óréttmæta viðskiptahætti,“ segir á vef Neytendastofu um úrskurð áfrýjunarnefndarinnar.
Costco Auglýsinga- og markaðsmál Verslun Neytendur Tengdar fréttir Slær á fingur Costco vegna tilhögunar á endurnýjun aðildar viðskiptavina Neytendastofa hefur slegið á fingur Costco á Íslandi vegna tilhögunar og kynningar á endurnýjun viðskiptaaðildar hjá versluninni. Er hún talin villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. 1. janúar 2022 11:06 Mest lesið Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Viðskipti innlent Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Viðskipti innlent Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Viðskipti erlent Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Viðskipti innlent Síminn má dreifa efni Sýnar Viðskipti innlent Segir búið að „dauðadæma Vefjuna“ vegna ummæla Reynis Viðskipti innlent Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Viðskipti innlent Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Neytendur Fleiri fréttir Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Lykilþættir til staðar til að halda matvöruverði lágu Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Ný verslun nærri þúsund fermetrum stærri en sú gamla Tuttugu tonn af íþróttanammi á sextíu dögum Komi á óvart hve lítið er keppt um lægsta verðið Verðmunur getur verið allt að 28 prósent Íslendingar aldrei verið ferðaglaðari Tugir bíltegunda innkallaðir eftir 35 dauðsföll Súpan með pappírnum innkölluð Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni „Það gengur ekki að við séum með starfsemi sem sniðgengur lögin hér á Íslandi“ Olíufélögin hafi átt í samráði án þess að tala saman Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Vísar ásökunum um samráð á bug Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Grunur um listeríu í vinsælum ostum Slugsagjöldin „neyðarúrræði“ og „ekki til að græða“ Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn, Símanum og Nova Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Sjá meira
Slær á fingur Costco vegna tilhögunar á endurnýjun aðildar viðskiptavina Neytendastofa hefur slegið á fingur Costco á Íslandi vegna tilhögunar og kynningar á endurnýjun viðskiptaaðildar hjá versluninni. Er hún talin villandi, ósanngjörn í garð neytenda og til þess fallin að hafa veruleg áhrif á fjárhagslega hagsmuni þeirra. 1. janúar 2022 11:06
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“