Telja auglýsinguna löglega en breyttu henni þó Samúel Karl Ólason skrifar 25. ágúst 2022 17:54 nska útgáfa auglýsingarinnar að ofan og sú íslenska að neðan. Slagorðið „It’s like milk but made for humans“ hefur fylgt vörumerki Oatly frá upphafi og um allan heim. Páll Hilmarsson, framkvæmdastjóri markaðssviðs Innes, segir forsvarsmenn vörumerkisins telja að slagorðið og auglýsingar með því séu löglegar hér á landi. Þá sé það frábær leið til að lýsa vörunni. Auglýsingar um sænsku haframjólkina Oatly hafa verið mikið milli tannanna á fólki undanfarna daga og þá sérstaklega vegna þess að þær hafa verið á ensku. Það hefur verið gagnrýnt og sagt brjóta gegn lögum sem segi að auglýsingar sem eigi að höfða til íslenskra neytenda Íslensk útgáfa af auglýsingunni fór svo í loftið í dag. Þá hafði „It's like milk but made for humans“ verið breytt í „Eins og mjólk en gerð fyrir fólk“. Sjá einnig: Íslensk útgáfa af umdeildri auglýsingu farin í loftið Í yfirlýsingu sem borist hefur til fréttastofunnar segir að forsvarsmenn vörumerkisins vilji ekki að umræðan um Oatly snúist um tungumál, heldur um það sem fólk borðar og hvaða áhrif það hefur á jörðina og íbúa hennar. „Við erum (augljóslega) ekki fullkomin, en við höfum góðan ásetning og reynum að læra af mistökum okkar,“ segir í yfirlýsingunni sem Páll skrifar undir. Yfirlýsingin endar á kveðjunni: „Love… afsakið, ástarkveðja /Oatly.“ Auglýsinga- og markaðsmál Íslenska á tækniöld Mest lesið Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Viðskipti innlent Á erfitt með að tapa fyrir eiginmanninum í skrafli Atvinnulíf Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Viðskipti innlent Loka fyrir færslur á Workplace í haust Viðskipti erlent Vodafone, Stöð 2, Stöð 2+ og Stöð 2 Sport sameinast undir merki Sýnar Viðskipti innlent Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Viðskipti innlent Dæmdur skattsvikari beri enga ábyrgð á fjármálum fyrirtækisins Viðskipti innlent Stólaleikur í Svörtuloftum Viðskipti innlent Kastrup opnar á ný eftir karp við heilbrigðiseftirlitið Viðskipti innlent Kjarasamningar undirritaðir fyrir nær allt launafólk Viðskipti innlent Fleiri fréttir Húsgagnahöllin sektuð fyrir ósanngjarnar auglýsingar Fleiri bílastæðafyrirtæki til skoðunar hjá Neytendastofu Bílastæðafyrirtæki fá á baukinn Tókst ekki að sýna fram á galla og situr uppi með körfuboltaskóna Gera fjölmargar breytingar á kílómetragjaldinu Tveggja ára skjár fæst ekki bættur vegna „dauðs depils“ Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Sektaðar fyrir að trassa með verðmerkingar á Selfossi ESB skammar Shein: Falskir afslættir og villandi upplýsingar Sorpa í Hafnarfirði opnar framvegis klukkan níu um helgar Landsbankinn og Arion lækka vexti „Sporttöppum“ aftur komið fyrir Sagði eldri menn vísvitandi borna röngum sökum en situr uppi með Svarta-Pétur Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Verð á innlendri dagvöru hækkar hraðar en verð á erlendri Varar við framtíðarreikningum í nafni barnsins Minnkuðu lúxuspinna en ekki eldflaugina Hefði fengið rúmum tíu þúsundkalli meira í vasann í bankaútibúi „Þetta eru bara krakkar sem eru í þessu fyrir peningana“ Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Sjá meira
Þá sé það frábær leið til að lýsa vörunni. Auglýsingar um sænsku haframjólkina Oatly hafa verið mikið milli tannanna á fólki undanfarna daga og þá sérstaklega vegna þess að þær hafa verið á ensku. Það hefur verið gagnrýnt og sagt brjóta gegn lögum sem segi að auglýsingar sem eigi að höfða til íslenskra neytenda Íslensk útgáfa af auglýsingunni fór svo í loftið í dag. Þá hafði „It's like milk but made for humans“ verið breytt í „Eins og mjólk en gerð fyrir fólk“. Sjá einnig: Íslensk útgáfa af umdeildri auglýsingu farin í loftið Í yfirlýsingu sem borist hefur til fréttastofunnar segir að forsvarsmenn vörumerkisins vilji ekki að umræðan um Oatly snúist um tungumál, heldur um það sem fólk borðar og hvaða áhrif það hefur á jörðina og íbúa hennar. „Við erum (augljóslega) ekki fullkomin, en við höfum góðan ásetning og reynum að læra af mistökum okkar,“ segir í yfirlýsingunni sem Páll skrifar undir. Yfirlýsingin endar á kveðjunni: „Love… afsakið, ástarkveðja /Oatly.“
Auglýsinga- og markaðsmál Íslenska á tækniöld Mest lesið Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Viðskipti innlent Á erfitt með að tapa fyrir eiginmanninum í skrafli Atvinnulíf Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Viðskipti innlent Loka fyrir færslur á Workplace í haust Viðskipti erlent Vodafone, Stöð 2, Stöð 2+ og Stöð 2 Sport sameinast undir merki Sýnar Viðskipti innlent Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Viðskipti innlent Dæmdur skattsvikari beri enga ábyrgð á fjármálum fyrirtækisins Viðskipti innlent Stólaleikur í Svörtuloftum Viðskipti innlent Kastrup opnar á ný eftir karp við heilbrigðiseftirlitið Viðskipti innlent Kjarasamningar undirritaðir fyrir nær allt launafólk Viðskipti innlent Fleiri fréttir Húsgagnahöllin sektuð fyrir ósanngjarnar auglýsingar Fleiri bílastæðafyrirtæki til skoðunar hjá Neytendastofu Bílastæðafyrirtæki fá á baukinn Tókst ekki að sýna fram á galla og situr uppi með körfuboltaskóna Gera fjölmargar breytingar á kílómetragjaldinu Tveggja ára skjár fæst ekki bættur vegna „dauðs depils“ Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Sektaðar fyrir að trassa með verðmerkingar á Selfossi ESB skammar Shein: Falskir afslættir og villandi upplýsingar Sorpa í Hafnarfirði opnar framvegis klukkan níu um helgar Landsbankinn og Arion lækka vexti „Sporttöppum“ aftur komið fyrir Sagði eldri menn vísvitandi borna röngum sökum en situr uppi með Svarta-Pétur Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Verð á innlendri dagvöru hækkar hraðar en verð á erlendri Varar við framtíðarreikningum í nafni barnsins Minnkuðu lúxuspinna en ekki eldflaugina Hefði fengið rúmum tíu þúsundkalli meira í vasann í bankaútibúi „Þetta eru bara krakkar sem eru í þessu fyrir peningana“ Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Sjá meira