Setja þarf skattleysismörk á lægstu tekjuhópa þjóðfélagsins Jóhann Sigmarsson skrifar 24. ágúst 2021 10:00 Þessa hópa á ekki að setja í fjárhagslegt óöryggi með skattlagningu á lágmarks lífeyri. Sömuleiðis er hægt að tala um öryrkja í samhengi. Yfirleitt eru það manneskjur sem að hafa unnið fyrir sér eða þrá að vinna fyrir sér, en geta það ekki að sökum sjúkdóma sem það hefur fengið. Það óskar sér enginn veikindum í lífinu þau bara gerast af ýmsum ástæðum og það er ekkert til að skammast sín fyrir. Við viljum að skattleysismörk fari í ISK 380.000 á lágtekjufólk, öryrkja og eldri borgara á mánuði. Skoðað verði einnig hvort beita megi skattaívilnunum fyrir fyrirtæki og einstaklinga á efnahagslega veikum svæðum á landsbyggðinni. Barnabætur verði hækkaðar, fæðingarorlof lengt og barnavörur verði án virðisaukaskatts. Hluta námslána verði breytt í styrk. Neðra skattþrep verði lækkað verulega og persónuafsláttur verði hækkaður og útgreiðanlegur. Frítekjumark vegna vinnu verði hækkað. Fjármögnun og niðurskurður ríkisútgjalda Hátekjuskattur verði hækkaður á þá tekjuhærri, fjármagnseigendur og stórfyrirtæki sem að eru fjárhagslega stöðug og standa undir sér. Binda þarf krónuna við stöðugan gjaldmiðil til að sveiflur verði ekki eins miklar og hafa verið. Skoða þarf hagstæðasta og raunhæfasta kostinn í stöðunni áður en það verður gert. Peningastefnuna skal endurskoða, raunvextir á Íslandi þurfa að endurspegla breyttan efnahagslegan veruleika. Fækka þarf ráðuneytum, ráðherrum, þingmönnum, embættismönnum og starfsfólki ráðuneyta og nefnda á vegum þess. Hagkvæmni yrði gerð á rekstri með sameiningu ráðuneyta, sveitarfélags- og ríkisstofnana. Þak verður sömuleiðis sett á bónusa, tímakaup verktaka, ívilnanir og starfslokasamninga viðkomandi aðila eða fyrirtækja. Samningar sem gerðir eru við hið opinbera eða ríkisstofnanir með útboði skulu standa. Ef að verkefni fer fram úr áætlun og kostnaði skal viðkomandi aðili, fyrirtæki eða verktaki taka ábyrgð á því en ekki hið opinbera. Að þak verði sett á hæstu laun hjá hinu opinbera s.s. hjá ráðherrum, þingmönnum, embættismönnum og forstjórum ríkisfyrirtækja. Hæstu launin verði ekki hærri en sem nemur 4 földum lægstu launum hins opinbera og að launasamræmi verði sett á fyrir jafna atvinnustöðu milli kynjanna. Lækka þarf kostnað og fríðindi ráðherra, þingmanna, embættismanna og forstjóra á vegum hins opinbera. Við munum leggja áherslu á fækkun og sameiningu sveitarfélaga, fækkun nefnda og starfsfólks á vegum þeirra. Að ríkisstyrkir til stjórnmálaflokka verði afnumdir með öllu. Standa þarf vörð um náttúruauðlindir í landinu. Hagnaður af leigu eða sölu á ríkiseignum fer í þjóðarsjóð til að styrkja atvinnusköpun og uppbyggingu innviða. Fiskveiðikvóti verður boðinn upp til hæstbjóðanda á markaðsvirði og til fleiri aðila yfir landið allt. Þingmenn og ráðherrar eru snillingar í því að teygja lopann til að koma engu í verk Fráfarandi ríkisstjórn brann inni með bunka af málum og stjórnarsáttmálinn var brotinn. Að sjá forsætisráðherra vera að réttlæta svikin og getuleysið á Alþingi og í fjölmiðlum er mjög dapurlegt. Það kaldhæðnislega við stjórnarsamstarfið er að forsætisráðherra er vinsælli hjá Sjálfstæðisflokki og Framsóknarflokki, en hjá eiginn flokki. Mörg og sömu mál hafa verið lengi að velkjast um á Alþingi í vikur, mánuði, ár, áratugi og jafnvel frá stofnun lýðveldisins eða fyrr. Það tekur of mikinn tíma frá þjóðinni að láta ekkert gerast. Þingmenn og ráðherrar eru að blaðra of mikið um sama málið, láta gera skýrslur til og frá, skipa stjórnir og nefndir með eða á móti málefnum, án þess að nokkuð gerist. Það er engin framkvæmdagleði á Alþingi nema að þingmenn séu að vinna fyrir eigin hagsmuni eða þrönga viðskiptaelítu þessa lands. Það er stífla hjá flestum stofnunum þjóðfélagsins út af valdi Alþingis og að þingmenn fái að setja fólk úr flokkunum í allar stjórnir þessara stofnanna. Það er undirförult tækifærispot og setur spillingu í kerfið, en engu að síður bláköld staðreynd. Flokkarnir eru tvískinnungar og flestir þingmenn þeirra eru atvinnulygarar sem að hvort tveggja er böl fyrir almenning. Eins og einn lögfræðingur útskýrði í fjölmiðlum sem var að vinna fyrir hið opinbera, þá varð hann alltaf að bíða með erindin sem að komu inn á borð til hans í nokkra mánuði eða jafnvel ekki að svara þeim vegna tilskipan yfirmanna sinna. Það var ekki hægt að vinna þau strax er þau komu inn á borð. Allt eru þetta opinberar stofnanir og starfsfólki þess ber að svara almenningi. Ójöfnuðurinn er orðin svo mikill og ráðamönnum virðist vera alveg skítsama sama um almenning í landinu, nema að sjálfsögðu fyrir kosningar. Þá koma lygar til málamyndunnar sem verður að sjálfsögðu ekki staðið við eftir kosningar. Stjórnsýslan er orðin nánast ósnertanleg hjá opinberum stofnunum. Þetta hlýtur að vera eina lýðræðisríkið í heiminum þar sem að stjórnsýslan og stjórnvöld komast upp með að svindla á almennum þegnum sínum. Nú í vor var almenningur var að greiða prófkjör fyrir val á lista hjá flokkunum sem að sitja á þingi. Veitt var vel á kostnað almennings og veislan heldur áfram þar til að kosningar eru gengnar í garð. Almenningur ræður hvað hann kýs nú í haust. Loforð fyrir þjóðfélagið sem að svikin voru af ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur Ég tala lítið um svikin sem að voru framin fyrir augliti íslendinga, en forsætisráðherra ber ábyrgð á gjörðum allra sinna ráðherra. Loforðum um afnám verðtryggingar ekki framfylgt. Ríkisstjórnin stóð ekki við fyrirheit í stefnuyfirlýsingu sinni um skref til afnáms verðtryggingar á kjörtímabilinu. Vísitölu til verðtryggingar verður heldur ekki breytt, en verðbólga hefur ekki verið meiri í átta ár. Fimm kosningar frá hruni án breytinga á stjórnarskrá. Engin af þeim breytingum sem að háttvirtur sjálfdýrkandi Katrín Jakobsdóttir vildi gera á stjórnarskránni náði í gegn, en verkefnið á að halda áfram næsta kjörtímabil. Þingmenn stjórnarflokkanna og Miðflokks stöðvuðu að frumvarp hennar færi úr nefnd. Landvernd sagði að Vinstri græn hafa skort þrek og þor til að stofna Hálendisþjóðgarð. Þingmenn Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks beittu sér gegn Hálendisþjóðgarði, þrátt fyrir að málið væri í stjórnarsáttmála. Landvernd segir meðferð ríkisstjórnarinnar hafa skaðað stuðning við málið hjá almenningi. Endurskoða átti lög um vernd, friðun og veiðar villtra dýra. Þetta komst þó inn í stjórnarsáttmálann, en ekki lengra. Friðun hvala, þá einkum langreyðar, sem engin önnur þjóð í veröldinni leyfir veiðar á. Í stað friðunar, veitti ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur umfangmestu hvalveiðileyfi, sem sögur fara af; drepa mátti 2.130 dýr á tímabilinu 2019 til 2023. Mengun vegna raforkuframleiðslu jafnast á við 16 álver. 79% raforku á Íslandi er sögð framleidd með kjarnorku og jarðefnaeldsneyti. Sala hlut í Íslandsbanka fór fram þó að 61,2 prósent landsmanna væri neikvæðir gagnvart því. Einungis 13,5 prósent þeirra voru jákvæðir gagnvart því og 25,2 prósent höfðu ekki sérstaka skoðun á því. Átta stórar virkjanir eru í bígerð á Íslandi. Nato hefur verið með æfingar undir ríkisstjórn Vinstri grænna. Félagslegt réttlæti er í molum sem er ekkert nema óréttlæti í garð meginþorra íbúa þessa lands og gróf mannréttindabrot hafa verið framin á sjúklingum, öryrkjum og eldri borgurum. Mannréttindi hafa verið brotin á flóttamönnum. Alþingi heldur almenningi í heljargreipum vegna þess að það er að troða strengjabrúðum og flokkskúkum inn í allar stjórnir ríkisstofnanna. Stofnanirnar eru ekki sjálfstæðar, heldur er þeim stýrt í gegnum flokkspólitíkina á Alþingi. Þingmenn þessara flokka eru uppteknari að kynna sjálfa sig en að standa við gefin loforð. Reyndar eitt það óhugnanlegasta sem að Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra vildi gera á núverandi þingi var að ganga lengra með frumvarp Svandísar Svavarsdóttur heilbrigðisráðherra um þungunarrof og heimila það án tímamarka. Það þýðir hreinlega að myrða ófætt saklaust barn rétt áður en það kemur út í heiminn. Ég efast um að satan sjálfur hefði getað fundið það upp. Höfundur er listamaður, kvikmyndagerðarmaður og formaður Landsflokksins. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Jóhann Sigmarsson Skoðun: Kosningar 2021 Mest lesið Keflavíkurlausnin: Innflytjendadómstóll gæti sparað okkur milljarða Ómar R. Valdimarsson Skoðun Má (ég) banna börnum að nota móðurmál í skólanum? Donata Honkowicz Bukowska,Fríða Bjarney Jónsdóttir,Hermína Gunnþórsdóttir,Renata Emilsson Pesková Skoðun Það þarf bara rétta fólkið Helga Þórisdóttir Skoðun Er hægt að sigra frjálsan vilja? Martha Árnadóttir Skoðun Milljarðakostnaður sérfræðinga Vilhjálmur Hilmarsson Skoðun Tími kominn til að hugsa um landið allt Ingibjörg Isaksen Skoðun Hvað þýðir „að vera nóg“ Sigurður Árni Reynisson Skoðun Ég á þetta ég má þetta Arnar Atlason Skoðun Íslenska módelið í forvörnum – leiðarljós sem við erum að slökkva á Árni Guðmundsson Skoðun Snýst um deilur Dags og Kristrúnar Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Skoðun Skoðun Er hægt að sigra frjálsan vilja? Martha Árnadóttir skrifar Skoðun Það þarf bara rétta fólkið Helga Þórisdóttir skrifar Skoðun Keflavíkurlausnin: Innflytjendadómstóll gæti sparað okkur milljarða Ómar R. Valdimarsson skrifar Skoðun Má (ég) banna börnum að nota móðurmál í skólanum? Donata Honkowicz Bukowska,Fríða Bjarney Jónsdóttir,Hermína Gunnþórsdóttir,Renata Emilsson Pesková skrifar Skoðun Hver er uppruni íslam? Finnur Thorlacius Eiríksson skrifar Skoðun Hvað þýðir „að vera nóg“ Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Nýjar lóðir í betri og bjartari borg Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Tími kominn til að hugsa um landið allt Ingibjörg Isaksen skrifar Skoðun Milljarðakostnaður sérfræðinga Vilhjálmur Hilmarsson skrifar Skoðun Snýst um deilur Dags og Kristrúnar Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun „Mamma, eru loftgæðin á grænu?“ Sara björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Rangfærslur utanríkisráðherra Sigurður G. Guðjónsson skrifar Skoðun Samfélag þar sem börn mæta afgangi Grímur Atlason skrifar Skoðun „Samræði“ við barn er ekki til - það er alltaf ofbeldi Guðný S. Bjarnadóttir skrifar Skoðun Staða íslenskrar fornleifafræði Gylfi Helgason skrifar Skoðun Saman náum við lengra. Af hverju þverfagleg endurhæfing skiptir máli Rúnar Helgi Andrason skrifar Skoðun Hefjumst handa við endurskoðun laga um Menntasjóð námsmanna Kolbrún Halldórsdóttir,Lísa Margrét Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Tími jarðefnaeldsneytis að líða undir lok Nótt Thorberg skrifar Skoðun Ósanngjarnar hækkanir á vörugjöldum án fyrirvara – ábyrgðarleysi gagnvart atvinnulífi Friðrik Ingi Friðriksson skrifar Skoðun Ríkið græðir á eigin framkvæmdum Jónína Brynjólfsdóttir skrifar Skoðun Íslenska módelið í forvörnum – leiðarljós sem við erum að slökkva á Árni Guðmundsson skrifar Skoðun Íslenska sem annað tungumál Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar Skoðun Sykursýki snýst ekki bara um tölur Erla Kristófersdóttir,Kristín Linnet Einarsdóttir skrifar Skoðun Íslenskan er í góðum höndum Anna María Jónsdóttir skrifar Skoðun Ójafn leikur á Atlantshafi Björn Brynjúlfur Björnsson skrifar Skoðun Höfnum óráðsíunni og blásum til sóknar Guðbergur Reynisson skrifar Skoðun Stór baráttumál Flokks fólksins orðin að lögum Inga Sæland skrifar Skoðun Víð Sýn Páll Ásgrímsson skrifar Skoðun Hvenær er nóg orðið nóg? Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar Skoðun Hringekjuspuni bankastjórans: Kjósum frekar breytilega og háa vexti Hjalti Þórisson skrifar Sjá meira
Þessa hópa á ekki að setja í fjárhagslegt óöryggi með skattlagningu á lágmarks lífeyri. Sömuleiðis er hægt að tala um öryrkja í samhengi. Yfirleitt eru það manneskjur sem að hafa unnið fyrir sér eða þrá að vinna fyrir sér, en geta það ekki að sökum sjúkdóma sem það hefur fengið. Það óskar sér enginn veikindum í lífinu þau bara gerast af ýmsum ástæðum og það er ekkert til að skammast sín fyrir. Við viljum að skattleysismörk fari í ISK 380.000 á lágtekjufólk, öryrkja og eldri borgara á mánuði. Skoðað verði einnig hvort beita megi skattaívilnunum fyrir fyrirtæki og einstaklinga á efnahagslega veikum svæðum á landsbyggðinni. Barnabætur verði hækkaðar, fæðingarorlof lengt og barnavörur verði án virðisaukaskatts. Hluta námslána verði breytt í styrk. Neðra skattþrep verði lækkað verulega og persónuafsláttur verði hækkaður og útgreiðanlegur. Frítekjumark vegna vinnu verði hækkað. Fjármögnun og niðurskurður ríkisútgjalda Hátekjuskattur verði hækkaður á þá tekjuhærri, fjármagnseigendur og stórfyrirtæki sem að eru fjárhagslega stöðug og standa undir sér. Binda þarf krónuna við stöðugan gjaldmiðil til að sveiflur verði ekki eins miklar og hafa verið. Skoða þarf hagstæðasta og raunhæfasta kostinn í stöðunni áður en það verður gert. Peningastefnuna skal endurskoða, raunvextir á Íslandi þurfa að endurspegla breyttan efnahagslegan veruleika. Fækka þarf ráðuneytum, ráðherrum, þingmönnum, embættismönnum og starfsfólki ráðuneyta og nefnda á vegum þess. Hagkvæmni yrði gerð á rekstri með sameiningu ráðuneyta, sveitarfélags- og ríkisstofnana. Þak verður sömuleiðis sett á bónusa, tímakaup verktaka, ívilnanir og starfslokasamninga viðkomandi aðila eða fyrirtækja. Samningar sem gerðir eru við hið opinbera eða ríkisstofnanir með útboði skulu standa. Ef að verkefni fer fram úr áætlun og kostnaði skal viðkomandi aðili, fyrirtæki eða verktaki taka ábyrgð á því en ekki hið opinbera. Að þak verði sett á hæstu laun hjá hinu opinbera s.s. hjá ráðherrum, þingmönnum, embættismönnum og forstjórum ríkisfyrirtækja. Hæstu launin verði ekki hærri en sem nemur 4 földum lægstu launum hins opinbera og að launasamræmi verði sett á fyrir jafna atvinnustöðu milli kynjanna. Lækka þarf kostnað og fríðindi ráðherra, þingmanna, embættismanna og forstjóra á vegum hins opinbera. Við munum leggja áherslu á fækkun og sameiningu sveitarfélaga, fækkun nefnda og starfsfólks á vegum þeirra. Að ríkisstyrkir til stjórnmálaflokka verði afnumdir með öllu. Standa þarf vörð um náttúruauðlindir í landinu. Hagnaður af leigu eða sölu á ríkiseignum fer í þjóðarsjóð til að styrkja atvinnusköpun og uppbyggingu innviða. Fiskveiðikvóti verður boðinn upp til hæstbjóðanda á markaðsvirði og til fleiri aðila yfir landið allt. Þingmenn og ráðherrar eru snillingar í því að teygja lopann til að koma engu í verk Fráfarandi ríkisstjórn brann inni með bunka af málum og stjórnarsáttmálinn var brotinn. Að sjá forsætisráðherra vera að réttlæta svikin og getuleysið á Alþingi og í fjölmiðlum er mjög dapurlegt. Það kaldhæðnislega við stjórnarsamstarfið er að forsætisráðherra er vinsælli hjá Sjálfstæðisflokki og Framsóknarflokki, en hjá eiginn flokki. Mörg og sömu mál hafa verið lengi að velkjast um á Alþingi í vikur, mánuði, ár, áratugi og jafnvel frá stofnun lýðveldisins eða fyrr. Það tekur of mikinn tíma frá þjóðinni að láta ekkert gerast. Þingmenn og ráðherrar eru að blaðra of mikið um sama málið, láta gera skýrslur til og frá, skipa stjórnir og nefndir með eða á móti málefnum, án þess að nokkuð gerist. Það er engin framkvæmdagleði á Alþingi nema að þingmenn séu að vinna fyrir eigin hagsmuni eða þrönga viðskiptaelítu þessa lands. Það er stífla hjá flestum stofnunum þjóðfélagsins út af valdi Alþingis og að þingmenn fái að setja fólk úr flokkunum í allar stjórnir þessara stofnanna. Það er undirförult tækifærispot og setur spillingu í kerfið, en engu að síður bláköld staðreynd. Flokkarnir eru tvískinnungar og flestir þingmenn þeirra eru atvinnulygarar sem að hvort tveggja er böl fyrir almenning. Eins og einn lögfræðingur útskýrði í fjölmiðlum sem var að vinna fyrir hið opinbera, þá varð hann alltaf að bíða með erindin sem að komu inn á borð til hans í nokkra mánuði eða jafnvel ekki að svara þeim vegna tilskipan yfirmanna sinna. Það var ekki hægt að vinna þau strax er þau komu inn á borð. Allt eru þetta opinberar stofnanir og starfsfólki þess ber að svara almenningi. Ójöfnuðurinn er orðin svo mikill og ráðamönnum virðist vera alveg skítsama sama um almenning í landinu, nema að sjálfsögðu fyrir kosningar. Þá koma lygar til málamyndunnar sem verður að sjálfsögðu ekki staðið við eftir kosningar. Stjórnsýslan er orðin nánast ósnertanleg hjá opinberum stofnunum. Þetta hlýtur að vera eina lýðræðisríkið í heiminum þar sem að stjórnsýslan og stjórnvöld komast upp með að svindla á almennum þegnum sínum. Nú í vor var almenningur var að greiða prófkjör fyrir val á lista hjá flokkunum sem að sitja á þingi. Veitt var vel á kostnað almennings og veislan heldur áfram þar til að kosningar eru gengnar í garð. Almenningur ræður hvað hann kýs nú í haust. Loforð fyrir þjóðfélagið sem að svikin voru af ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur Ég tala lítið um svikin sem að voru framin fyrir augliti íslendinga, en forsætisráðherra ber ábyrgð á gjörðum allra sinna ráðherra. Loforðum um afnám verðtryggingar ekki framfylgt. Ríkisstjórnin stóð ekki við fyrirheit í stefnuyfirlýsingu sinni um skref til afnáms verðtryggingar á kjörtímabilinu. Vísitölu til verðtryggingar verður heldur ekki breytt, en verðbólga hefur ekki verið meiri í átta ár. Fimm kosningar frá hruni án breytinga á stjórnarskrá. Engin af þeim breytingum sem að háttvirtur sjálfdýrkandi Katrín Jakobsdóttir vildi gera á stjórnarskránni náði í gegn, en verkefnið á að halda áfram næsta kjörtímabil. Þingmenn stjórnarflokkanna og Miðflokks stöðvuðu að frumvarp hennar færi úr nefnd. Landvernd sagði að Vinstri græn hafa skort þrek og þor til að stofna Hálendisþjóðgarð. Þingmenn Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks beittu sér gegn Hálendisþjóðgarði, þrátt fyrir að málið væri í stjórnarsáttmála. Landvernd segir meðferð ríkisstjórnarinnar hafa skaðað stuðning við málið hjá almenningi. Endurskoða átti lög um vernd, friðun og veiðar villtra dýra. Þetta komst þó inn í stjórnarsáttmálann, en ekki lengra. Friðun hvala, þá einkum langreyðar, sem engin önnur þjóð í veröldinni leyfir veiðar á. Í stað friðunar, veitti ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur umfangmestu hvalveiðileyfi, sem sögur fara af; drepa mátti 2.130 dýr á tímabilinu 2019 til 2023. Mengun vegna raforkuframleiðslu jafnast á við 16 álver. 79% raforku á Íslandi er sögð framleidd með kjarnorku og jarðefnaeldsneyti. Sala hlut í Íslandsbanka fór fram þó að 61,2 prósent landsmanna væri neikvæðir gagnvart því. Einungis 13,5 prósent þeirra voru jákvæðir gagnvart því og 25,2 prósent höfðu ekki sérstaka skoðun á því. Átta stórar virkjanir eru í bígerð á Íslandi. Nato hefur verið með æfingar undir ríkisstjórn Vinstri grænna. Félagslegt réttlæti er í molum sem er ekkert nema óréttlæti í garð meginþorra íbúa þessa lands og gróf mannréttindabrot hafa verið framin á sjúklingum, öryrkjum og eldri borgurum. Mannréttindi hafa verið brotin á flóttamönnum. Alþingi heldur almenningi í heljargreipum vegna þess að það er að troða strengjabrúðum og flokkskúkum inn í allar stjórnir ríkisstofnanna. Stofnanirnar eru ekki sjálfstæðar, heldur er þeim stýrt í gegnum flokkspólitíkina á Alþingi. Þingmenn þessara flokka eru uppteknari að kynna sjálfa sig en að standa við gefin loforð. Reyndar eitt það óhugnanlegasta sem að Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra vildi gera á núverandi þingi var að ganga lengra með frumvarp Svandísar Svavarsdóttur heilbrigðisráðherra um þungunarrof og heimila það án tímamarka. Það þýðir hreinlega að myrða ófætt saklaust barn rétt áður en það kemur út í heiminn. Ég efast um að satan sjálfur hefði getað fundið það upp. Höfundur er listamaður, kvikmyndagerðarmaður og formaður Landsflokksins.
Má (ég) banna börnum að nota móðurmál í skólanum? Donata Honkowicz Bukowska,Fríða Bjarney Jónsdóttir,Hermína Gunnþórsdóttir,Renata Emilsson Pesková Skoðun
Skoðun Keflavíkurlausnin: Innflytjendadómstóll gæti sparað okkur milljarða Ómar R. Valdimarsson skrifar
Skoðun Má (ég) banna börnum að nota móðurmál í skólanum? Donata Honkowicz Bukowska,Fríða Bjarney Jónsdóttir,Hermína Gunnþórsdóttir,Renata Emilsson Pesková skrifar
Skoðun Saman náum við lengra. Af hverju þverfagleg endurhæfing skiptir máli Rúnar Helgi Andrason skrifar
Skoðun Hefjumst handa við endurskoðun laga um Menntasjóð námsmanna Kolbrún Halldórsdóttir,Lísa Margrét Gunnarsdóttir skrifar
Skoðun Ósanngjarnar hækkanir á vörugjöldum án fyrirvara – ábyrgðarleysi gagnvart atvinnulífi Friðrik Ingi Friðriksson skrifar
Skoðun Íslenska módelið í forvörnum – leiðarljós sem við erum að slökkva á Árni Guðmundsson skrifar
Má (ég) banna börnum að nota móðurmál í skólanum? Donata Honkowicz Bukowska,Fríða Bjarney Jónsdóttir,Hermína Gunnþórsdóttir,Renata Emilsson Pesková Skoðun