Fullorðinsvörur, sérvörur fyrir Japansmarkað og nýfenginn styrkur Rakel Sveinsdóttir skrifar 8. september 2020 09:00 As We Grow Garðastræti 2, Gréta Hlöðversdóttir framkvæmdastjóri Foto: Vilhelm Gunnarsson/Vilhelm Gunnarsson „Við höfum nú þegar verið að bjóða upp á nokkrar fullorðinsvörur og einnig gert vörur eingöngu fyrir Japansmarkað. Núna erum við að vinna mikla þróunarvinnu til að stækka þá vörulínu, bæta við þær klassísku vörur sem fyrir eru“ segir Gréta Hlöðversdóttir framkvæmdastjóri og einn stofnenda As We Grow. Hún segir þróunarvinnuna standa yfir núna þar sem ætlunin er að stækka þá vörulínu og bæta við þær vörur sem fyrir eru. As We Grow hlaut nýverið tvær milljóna króna styrk frá Hönnunarsjóði sem ætlunin er að nýta til að þróa fullorðinslínuna en að sögn Grétu er algengt erlendis að barnafatalínur bjóði einnig upp á fatnað fyrir fullorðna. As We Grow (AWG) er eitt þeirra nýsköpunarfyrirtækja sem stofnað var í kjölfar bankahruns. Starfsemin hófst árið 2012 en hugmyndin spratt út frá sögu um peysu sem fór á flakk um heiminn og sögð var á milli kynslóða. Það var sagan um peysuna sem íslensk móðir prjónaði á son sinn sem síðan notaði þessa peysu í mörg, mörg ár því peysan í raun stækkaði með honum. Að sögn Grétu fer öll hönnun og vöruþróun fram á Íslandi en framleiðslan erlendis. Þegar við byrjuðum 2012 voru ekki til vélar á Íslandi til að móta snið með prjóni með þeim hætti sem við þurfum á að halda. Því byrjuðum við að framleiða þar sem meirihluti alpaca ullar í heiminum er uppruninn, í Perú“ segir Gréta og bætir við „Ég þekkti framleiðendurna vel og vissi að þeir ynnu eingöngu eftir ströngustu stöðlum um aðbúnað og kjör starfsfólks, og við höfum þróað einstakt samstarf með þeim.“ Gréta segir AWG hafa verið að stækka framleiðslunetið hægt og rólega síðustu árin. Nú sé svo komið að valdar vörur eru framleiddar í Evrópu og ekkert sé útséð með það hvort eitthvað verði framleitt á Íslandi seinna meir. „Með því að stækka framleiðslunetið koma tækifæri og þekking sem við ætlum meðal annars að nýta til þess að stækka fullorðinslínuna okkar,“ segir Gréta. Gréta segir að þótt 60-70% af sölunni fari fram á Íslandi séu vaxtarmöguleikarnir erlendis. „Markmiðið er að auka útflutninginn í gegnum vefsölur erlendis og til valinna verslana. Við erum nú þegar búnar að byggja upp vörumerkið okkar í nokkur ár í Japan og er það núna að skila árangri og hefur reyndar áhrif víðar í Asíu en bara í Japan, því við erum einnig komnar í samband við stórar vefverslanir í Suður Kóreu og Kína og búnar að prufukeyra sölur þar með frábærum árangri,“ segir Gréta og bætir við „Austurströnd Bandaríkjanna er einnig mjög spennandi markaður fyrir okkur.“ Nýverið opnaði AWG verslun í Garðarstræti en þar geta neytendur séð alla vörulínuna á einum stað. Þá hafi AWG sótt innblástur í kórónufaraldurinn með nýjum hugmyndum. Sífelldar breytingar á smásölumarkaðinum á Íslandi gerði það að verkum að við ákváðum að stíga það skref að opna verslun. Í Covid fórum við síðan að bjóða upp á fríar heimsendingar í gegnum nýja íslenska vefsíðu As We Grow. Svona umbrotatímar hvetja til nýrra hugmynda og nýrra lífshátta og það er hlutverk okkar allra að hugsa hlutina upp á nýtt. Það eru breyttar áherslur í heiminum og það hlýtur að hafa áhrif á okkur eins og alla aðra,“ segir Gréta. AWG er eina íslenska fatahönnunarmerkið sem hefur hlotið Hönnunarverðlaun Íslands. Þá hefur AWG hlotið verðlaun frá Junior Design Awards sem er mjög virt viðurkenning á alþjóðamarkaði. AWG hefur innleitt markmið Sameinuðu þjóðanna í baráttunni gegn fatasóun inn í sína framleiðslu. Að sögn Grétu hefur vitund neytenda um sjálfbærni og nýtni aukist verulega hin síðustu ár. „Af þessari slóð verður ekki aftur snúið, nú á tímum ofgnóttar alls, það er deginum ljósara“, segir Gréta. Nýsköpun Verslun Tíska og hönnun Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Umhverfismál Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Verðbólgan minnkar en vextirnir hækka Viðskipti innlent Jón nýr formaður bankaráðs Landsbankans Viðskipti innlent Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Viðskipti innlent Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun Atvinnulíf Minnsta verðbólga í rúm tvö ár Viðskipti innlent Mikill samdráttur á hagnaði Tesla Viðskipti erlent Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Samstarf Reynslunni ríkari og opnar Wilson‘s Pizza á ný Viðskipti innlent Tekjuhæsti fyrsti ársfjórðungur í sögu Icelandair Viðskipti innlent Stefna að opnun Fiskbúðarinnar við Sundlaugaveg í maí Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun „Enda hefði hún hreinlega ekki nennt að þræta við mig endalaust“ Ljúfustu stundirnar þegar allir eru saman í hjónarúminu Þrjú atriði til að auka á sjálfsöryggið okkar í vinnunni Tók fimm mánuði að byrja að tala íslensku Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík „Einn mjög fárra karla á mínum aldri sem er ekki í golfi!“ Að vera bestur í teyminu er allt annað en að vera góður stjórnandi Kynslóðaskipti: Arftakaáætlunin virkjuð, vinnustaðaskóli og ný tækifæri fyrir starfsfólk 55-74 ára fjölgar hlutfallslega mest á vinnumarkaði „Ótrúlega vel gift honum Obba sem er A-manneskja“ Algengt að starfsfólk læri ekki af mistökum Hjón í nýsköpun: „Það er reyndar hún sem er Þjóðverjinn en ég Íslendingurinn“ Vandræðalega kvöldsvæfur framkvæmdastjóri Öfund í vinnu og afbrýðisamir vinnufélagar Gæðasamtöl við dótturina, mömmu eða vinkonu á leið í vinnu Sex einkenni um að þú sért í miðaldrakrísu í vinnunni Plankavinir, kaka fyrir vinnufélaga, leika sér með börnum og hafa gaman Spennuþrungin sigling Mottumarssokkana til Íslands dæmi um hvað margt getur komið upp „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Sofnar í leikhúsi, á tónleikum, í kirkjum og fleiri stöðum Deilur og leiðindi við vinnufélaga og góð ráð Fögnum fjölbreytileikanum: Pólverjar flestir, síðan Litháar, síðan Íslendingar Eiga ekki bara að vera Íslendingar í betur launuðu störfunum „Menn trúðu því um tíma að hægt væri að semja við skrattann“ Nú er hægt að kúra og slappa af á morgnana „Karlarnir segja konur of reynslulausar“ Eðlilegt að starfsmenn og stjórnendur skipti um vinnu reglulega „Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg“ „Þau vildu ræða við kempurnar þrjár: Katrínu Jak, Elízu Reid og mig!“ Sjá meira
„Við höfum nú þegar verið að bjóða upp á nokkrar fullorðinsvörur og einnig gert vörur eingöngu fyrir Japansmarkað. Núna erum við að vinna mikla þróunarvinnu til að stækka þá vörulínu, bæta við þær klassísku vörur sem fyrir eru“ segir Gréta Hlöðversdóttir framkvæmdastjóri og einn stofnenda As We Grow. Hún segir þróunarvinnuna standa yfir núna þar sem ætlunin er að stækka þá vörulínu og bæta við þær vörur sem fyrir eru. As We Grow hlaut nýverið tvær milljóna króna styrk frá Hönnunarsjóði sem ætlunin er að nýta til að þróa fullorðinslínuna en að sögn Grétu er algengt erlendis að barnafatalínur bjóði einnig upp á fatnað fyrir fullorðna. As We Grow (AWG) er eitt þeirra nýsköpunarfyrirtækja sem stofnað var í kjölfar bankahruns. Starfsemin hófst árið 2012 en hugmyndin spratt út frá sögu um peysu sem fór á flakk um heiminn og sögð var á milli kynslóða. Það var sagan um peysuna sem íslensk móðir prjónaði á son sinn sem síðan notaði þessa peysu í mörg, mörg ár því peysan í raun stækkaði með honum. Að sögn Grétu fer öll hönnun og vöruþróun fram á Íslandi en framleiðslan erlendis. Þegar við byrjuðum 2012 voru ekki til vélar á Íslandi til að móta snið með prjóni með þeim hætti sem við þurfum á að halda. Því byrjuðum við að framleiða þar sem meirihluti alpaca ullar í heiminum er uppruninn, í Perú“ segir Gréta og bætir við „Ég þekkti framleiðendurna vel og vissi að þeir ynnu eingöngu eftir ströngustu stöðlum um aðbúnað og kjör starfsfólks, og við höfum þróað einstakt samstarf með þeim.“ Gréta segir AWG hafa verið að stækka framleiðslunetið hægt og rólega síðustu árin. Nú sé svo komið að valdar vörur eru framleiddar í Evrópu og ekkert sé útséð með það hvort eitthvað verði framleitt á Íslandi seinna meir. „Með því að stækka framleiðslunetið koma tækifæri og þekking sem við ætlum meðal annars að nýta til þess að stækka fullorðinslínuna okkar,“ segir Gréta. Gréta segir að þótt 60-70% af sölunni fari fram á Íslandi séu vaxtarmöguleikarnir erlendis. „Markmiðið er að auka útflutninginn í gegnum vefsölur erlendis og til valinna verslana. Við erum nú þegar búnar að byggja upp vörumerkið okkar í nokkur ár í Japan og er það núna að skila árangri og hefur reyndar áhrif víðar í Asíu en bara í Japan, því við erum einnig komnar í samband við stórar vefverslanir í Suður Kóreu og Kína og búnar að prufukeyra sölur þar með frábærum árangri,“ segir Gréta og bætir við „Austurströnd Bandaríkjanna er einnig mjög spennandi markaður fyrir okkur.“ Nýverið opnaði AWG verslun í Garðarstræti en þar geta neytendur séð alla vörulínuna á einum stað. Þá hafi AWG sótt innblástur í kórónufaraldurinn með nýjum hugmyndum. Sífelldar breytingar á smásölumarkaðinum á Íslandi gerði það að verkum að við ákváðum að stíga það skref að opna verslun. Í Covid fórum við síðan að bjóða upp á fríar heimsendingar í gegnum nýja íslenska vefsíðu As We Grow. Svona umbrotatímar hvetja til nýrra hugmynda og nýrra lífshátta og það er hlutverk okkar allra að hugsa hlutina upp á nýtt. Það eru breyttar áherslur í heiminum og það hlýtur að hafa áhrif á okkur eins og alla aðra,“ segir Gréta. AWG er eina íslenska fatahönnunarmerkið sem hefur hlotið Hönnunarverðlaun Íslands. Þá hefur AWG hlotið verðlaun frá Junior Design Awards sem er mjög virt viðurkenning á alþjóðamarkaði. AWG hefur innleitt markmið Sameinuðu þjóðanna í baráttunni gegn fatasóun inn í sína framleiðslu. Að sögn Grétu hefur vitund neytenda um sjálfbærni og nýtni aukist verulega hin síðustu ár. „Af þessari slóð verður ekki aftur snúið, nú á tímum ofgnóttar alls, það er deginum ljósara“, segir Gréta.
Nýsköpun Verslun Tíska og hönnun Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Umhverfismál Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Verðbólgan minnkar en vextirnir hækka Viðskipti innlent Jón nýr formaður bankaráðs Landsbankans Viðskipti innlent Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Viðskipti innlent Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun Atvinnulíf Minnsta verðbólga í rúm tvö ár Viðskipti innlent Mikill samdráttur á hagnaði Tesla Viðskipti erlent Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Samstarf Reynslunni ríkari og opnar Wilson‘s Pizza á ný Viðskipti innlent Tekjuhæsti fyrsti ársfjórðungur í sögu Icelandair Viðskipti innlent Stefna að opnun Fiskbúðarinnar við Sundlaugaveg í maí Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun „Enda hefði hún hreinlega ekki nennt að þræta við mig endalaust“ Ljúfustu stundirnar þegar allir eru saman í hjónarúminu Þrjú atriði til að auka á sjálfsöryggið okkar í vinnunni Tók fimm mánuði að byrja að tala íslensku Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík „Einn mjög fárra karla á mínum aldri sem er ekki í golfi!“ Að vera bestur í teyminu er allt annað en að vera góður stjórnandi Kynslóðaskipti: Arftakaáætlunin virkjuð, vinnustaðaskóli og ný tækifæri fyrir starfsfólk 55-74 ára fjölgar hlutfallslega mest á vinnumarkaði „Ótrúlega vel gift honum Obba sem er A-manneskja“ Algengt að starfsfólk læri ekki af mistökum Hjón í nýsköpun: „Það er reyndar hún sem er Þjóðverjinn en ég Íslendingurinn“ Vandræðalega kvöldsvæfur framkvæmdastjóri Öfund í vinnu og afbrýðisamir vinnufélagar Gæðasamtöl við dótturina, mömmu eða vinkonu á leið í vinnu Sex einkenni um að þú sért í miðaldrakrísu í vinnunni Plankavinir, kaka fyrir vinnufélaga, leika sér með börnum og hafa gaman Spennuþrungin sigling Mottumarssokkana til Íslands dæmi um hvað margt getur komið upp „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Sofnar í leikhúsi, á tónleikum, í kirkjum og fleiri stöðum Deilur og leiðindi við vinnufélaga og góð ráð Fögnum fjölbreytileikanum: Pólverjar flestir, síðan Litháar, síðan Íslendingar Eiga ekki bara að vera Íslendingar í betur launuðu störfunum „Menn trúðu því um tíma að hægt væri að semja við skrattann“ Nú er hægt að kúra og slappa af á morgnana „Karlarnir segja konur of reynslulausar“ Eðlilegt að starfsmenn og stjórnendur skipti um vinnu reglulega „Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg“ „Þau vildu ræða við kempurnar þrjár: Katrínu Jak, Elízu Reid og mig!“ Sjá meira