Lífið samstarf

Ný lausn við skjáþreytu og augnþurrki

Provision
Mikil skjánotkun getur orsakað þreytu og þurrk í augum sem háir fólki í daglegu lífi.
Mikil skjánotkun getur orsakað þreytu og þurrk í augum sem háir fólki í daglegu lífi. Nordic photos/getty

Mikil skjánotkun getur orsakað þreytu og þurrk í augum sem háir fólki í daglegu lífi. Mikilvægt er að huga að augnheilsu og taka mark á merkjum eins og auknu táraflæði sem er vísbending um augnþurrk.

Augnvítamínin frá Viteyes hafa fyrir löngu sannað gildi sitt og virkni en þau hjálpa til við enduruppbyggingu augna og hægja á augnbotnahrörnun. Blágeislavörn eða Blue light defender vítamín er ný vara á markaðinn frá Viteyes með sérstaka virkni gegn skjáþreytu en rannsóknir hafa sýnt að of mikið magn blárra geisla skaðar ljósgjarnar frumur í sjónhimnu.

Viteyes Blue light defender hlaupið inniheldur lútein og zeanaxantín til verndar augum gegn skaðlegum áhrifum blárra geisla. Einnig inniheldur hlaupið aðalbláber.

Blágeislavörnin fæst einnig í hylkjum, Viteyes Blue light defender+ og inniheldur þá að auki C-vítamín og Astrareal astaxantín.

Rannsóknir sýna að notkun blágeislavarnarglerja hjálpar til við augnþreytu og getur meðal annars skilað betri svefni.Provision

Blágeislavarnargler vinna á móti bláum geislum

Sérstakt blágeislavarnargler hjálpar einnig til við að vinna á móti áhrifum blárra geisla frá skjám. Samkvæmt rannsóknum* eru margar ástæður fyrir því að nota ætti blágeislavarnargler.

Koma í veg fyrir svefnleysi/-truflanir

Við framleiðum hormón sem heitir Melatonín í heilakönglinum. Melatonín hefur áhrif á líkamsklukkuna okkar og segir okkur hvenær við eigum að sofa og hvenær við eigum að vakna. Bláu geislarnir frá tölvum og öðrum skjám hafa áhrif á heilaköngulinn og framleiðslu á melatonín sem truflar svefninn og gæði svefns hjá okkur. Þess vegna er mjög gott að nota blue light blocking gler, sérstaklega á kvöldin.

Koma í veg fyrir augnþreytu

Ljósin frá skjám, sérstaklega með LED lýsingu sem lýsa stanslaust í augun valda þreytu í augunum. Með því að nota gulan filter eða blue light blocking gler má draga út ljósgeislunum sem streyma inn í augun og augun slaka því meira á.

Minnka líkur á þunglyndi

Rannsóknir sýna að ef einstaklingur með þunglyndi (og sérstaklega skammdegisþunglyndi) og jafnvel ADHD, notar gleraugu með blue light blockeringu í nokkra tíma á hverju kvöldi fyrir svefn,  verður svefnmunstrið betra og einkenni þunglyndis/ADHD minnka.

Minnkar líkur á augnbotna- (Macula) skemmdum

Aldurstengd augnbotnahrörnun er mjög stórt heilsuvandamál í heiminum, sérstaklega með hækkandi aldri mannkynsins.  Rannsóknir benda til þess að bláu geislarnir frá sólinni og skjám virðast vera meira skemmandi fyrir augnbotninn en venjulegir UV geislar.



Athugið. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Vísir hvetur lesendur til að halda sig við málefnalega umræðu. Einnig áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi eða ósæmilegar athugasemdir og ummæli þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.