Viðskipti innlent

Bílaleigubræður á Suðurnesjum fá það óþvegið á Trustpilot

Jakob Bjarnar skrifar
Einar og Bjarki Hallssynir reka bílaleiguna FairCar og eiga nú í vök að verjast á internetinu.
Einar og Bjarki Hallssynir reka bílaleiguna FairCar og eiga nú í vök að verjast á internetinu.
„Þetta er ekki þannig að við stundum það að fara út á plan og sparka í bílana til að fá sjálfsábyrgðina greidda. Við tökum myndir fyrir og eftir,“ segir Bjarki Hallsson framkvæmdastjóri FairCar-bílaleigunnar í Reykjanesbæ. „Það eru til sannanir fyrir öllu þessu.“

Holskefla óhróðurs á netinu

Bílaleigan, sem nú hefur starfað í sjö ár, hefur að undanförnu fengið yfir sig herfilegar umsagnir á netinu, á vef sem heitir Trustpilot. Þar hefur magnast upp nokkur ófriðarbál og er ákaft varað við bílaleigunni, bílarnir sagðir gamlir og lélegir, allt öðru vísi en um var talað og auk þess eru þeir á FairCar sakaðir um að stunda glæpsamlega starfsemi; það að senda út bakreikninga, óskýrðan aukakostnað og að rukka fyrir tilhæfulaust tjón.

Ekkert vantar uppá að bræðurnir fái það óþvegið á Trustpilot. Fair Car? More like ScamCar. Og þannig gengur dælan, óhróðurinn hrannast upp.
Bjarki vísar þessu alfarið á bug og segir tvær hliðar á þessari sögu.

„Það sem bílaleigur gera er að þær taka aðeins heimild til að staðfesta að eiginábyrgð viðskiptavina sé til ráðstöfunar á kortinu. Þannig að upphæðin er ekki tekin út af kortinu. Það eru strangar reglur sem við þurfum að fylgja frá kortafyrirtækjunum, þetta er ekki eins og bílaleigan geti tekið af kortum viðskiptavinarins eins og þeim þóknast. Það eru gróusögur, þetta virkar ekki þannig,“ segir Bjarki og bætir því að ef hann gæti valið væru engin tjón, þau væru sannarlega ekki fyrir reksturinn heldur verulegt tap.

Algengt að því sé hótað að fjallað verði illa um fyrirtæki

Þau hjá FairCar, sem er fjölskyldufyrirtæki en forstjóri leigunnar er bróðir Bjarka, Einar Hallsson, hafa oft orðið fyrir hótunum. Að ef sá kostnaður sé innheimtur muni viðkomandi siga fjölmiðlum á þau og/eða skrifa um þá „bad review“. Þetta eru algengar hótanir. Og ekkert vantar uppá að bílaleigunni sé nú úthúðað á netinu, á þessum tiltekna vef.

Bjarki segir þetta erfiða stöðu og hann segir brögð að því að þeir sem aldrei hafi átt í viðskiptum við fyrirtækið skrifi umsagnir.

„Réttur kúnnans er svo mikill innan gæsalappa. Áður náðum við að halda þessu góðu með að senda út á alla sem áttu viðskipti við okkur ósk um umsögn. Nú hafa þessar slæmu umsagnir safnast saman.“

Og vissulega er það svo að til eru umsagnir um reynslu viðskiptavina þar sem fyrirtækinu er hrósað og það sagt afbragð. En, nú staflast hinar neikvæðu umsagnir upp.

Misvandaðir viðskiptavinir

Bjarki segir það vissulega erfitt að fá svona nokkuð í andlitið en segir að fólk átti sig oftast á því, þegar þetta er útskýrt, að ekki sé gott við að eiga.

Umsagnir eru 180. Samkvæmt vefnum var fyrirtækið með miklum ágætum áður en nú hrannast hinar neikvæðu umsagnir upp.
„Ef ég væri í þeirri stöðu að skrifa umsagnir um kúnna þá gæti það orðið æsilegur lestur,“ segir Bjarki. Hann segir hegðun margra viðskiptavina vera fyrir neðan allar hellur og að þeir sumir hverjir virði ekki lágmarks mannasiði. „Þetta er ekki skemmtilegur bransi að vera í þegar svo er.“

Bjarki lýsir því að þetta sé ný staða fyrir fyrirtæki í ferðamennsku og veitingarekstri með þessum vefjum sem gera út á umsagnir, svo sem TripAdvisor og fleiri vefir. Þar standi rekstraraðilar oft frammi fyrir hótunum um að ef ekki sé látið að vilja viðskiptavinarins þá verði skrifað „bad review“ eða neikvæð umsögn.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×