Bílaleigubræður á Suðurnesjum fá það óþvegið á Trustpilot Jakob Bjarnar skrifar 11. október 2019 15:45 Einar og Bjarki Hallssynir reka bílaleiguna FairCar og eiga nú í vök að verjast á internetinu. „Þetta er ekki þannig að við stundum það að fara út á plan og sparka í bílana til að fá sjálfsábyrgðina greidda. Við tökum myndir fyrir og eftir,“ segir Bjarki Hallsson framkvæmdastjóri FairCar-bílaleigunnar í Reykjanesbæ. „Það eru til sannanir fyrir öllu þessu.“Holskefla óhróðurs á netinu Bílaleigan, sem nú hefur starfað í sjö ár, hefur að undanförnu fengið yfir sig herfilegar umsagnir á netinu, á vef sem heitir Trustpilot. Þar hefur magnast upp nokkur ófriðarbál og er ákaft varað við bílaleigunni, bílarnir sagðir gamlir og lélegir, allt öðru vísi en um var talað og auk þess eru þeir á FairCar sakaðir um að stunda glæpsamlega starfsemi; það að senda út bakreikninga, óskýrðan aukakostnað og að rukka fyrir tilhæfulaust tjón.Ekkert vantar uppá að bræðurnir fái það óþvegið á Trustpilot. Fair Car? More like ScamCar. Og þannig gengur dælan, óhróðurinn hrannast upp.Bjarki vísar þessu alfarið á bug og segir tvær hliðar á þessari sögu. „Það sem bílaleigur gera er að þær taka aðeins heimild til að staðfesta að eiginábyrgð viðskiptavina sé til ráðstöfunar á kortinu. Þannig að upphæðin er ekki tekin út af kortinu. Það eru strangar reglur sem við þurfum að fylgja frá kortafyrirtækjunum, þetta er ekki eins og bílaleigan geti tekið af kortum viðskiptavinarins eins og þeim þóknast. Það eru gróusögur, þetta virkar ekki þannig,“ segir Bjarki og bætir því að ef hann gæti valið væru engin tjón, þau væru sannarlega ekki fyrir reksturinn heldur verulegt tap.Algengt að því sé hótað að fjallað verði illa um fyrirtæki Þau hjá FairCar, sem er fjölskyldufyrirtæki en forstjóri leigunnar er bróðir Bjarka, Einar Hallsson, hafa oft orðið fyrir hótunum. Að ef sá kostnaður sé innheimtur muni viðkomandi siga fjölmiðlum á þau og/eða skrifa um þá „bad review“. Þetta eru algengar hótanir. Og ekkert vantar uppá að bílaleigunni sé nú úthúðað á netinu, á þessum tiltekna vef.Bjarki segir þetta erfiða stöðu og hann segir brögð að því að þeir sem aldrei hafi átt í viðskiptum við fyrirtækið skrifi umsagnir. „Réttur kúnnans er svo mikill innan gæsalappa. Áður náðum við að halda þessu góðu með að senda út á alla sem áttu viðskipti við okkur ósk um umsögn. Nú hafa þessar slæmu umsagnir safnast saman.“ Og vissulega er það svo að til eru umsagnir um reynslu viðskiptavina þar sem fyrirtækinu er hrósað og það sagt afbragð. En, nú staflast hinar neikvæðu umsagnir upp.Misvandaðir viðskiptavinir Bjarki segir það vissulega erfitt að fá svona nokkuð í andlitið en segir að fólk átti sig oftast á því, þegar þetta er útskýrt, að ekki sé gott við að eiga.Umsagnir eru 180. Samkvæmt vefnum var fyrirtækið með miklum ágætum áður en nú hrannast hinar neikvæðu umsagnir upp.„Ef ég væri í þeirri stöðu að skrifa umsagnir um kúnna þá gæti það orðið æsilegur lestur,“ segir Bjarki. Hann segir hegðun margra viðskiptavina vera fyrir neðan allar hellur og að þeir sumir hverjir virði ekki lágmarks mannasiði. „Þetta er ekki skemmtilegur bransi að vera í þegar svo er.“ Bjarki lýsir því að þetta sé ný staða fyrir fyrirtæki í ferðamennsku og veitingarekstri með þessum vefjum sem gera út á umsagnir, svo sem TripAdvisor og fleiri vefir. Þar standi rekstraraðilar oft frammi fyrir hótunum um að ef ekki sé látið að vilja viðskiptavinarins þá verði skrifað „bad review“ eða neikvæð umsögn. Bílar Ferðamennska á Íslandi Keflavíkurflugvöllur Neytendur Mest lesið Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Neytendur Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Viðskipti innlent Vilja selja Landsbankann Viðskipti innlent Taka tvær Airbus-þotur til á leigu Viðskipti innlent Samdráttur hafinn í byggingariðnaði sem skapi efnahagslegan vítahring Viðskipti innlent Yrði fljótt kvíðinn með aleiguna í Bitcoin Viðskipti innlent Lísbet nýr lögfræðingur Viðskiptaráðs Viðskipti innlent Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Viðskipti innlent Ráðin forstöðumaður Trygginga hjá Landsbankanum Viðskipti innlent Kormákur og Skjöldur yfirgefa Leifsstöð Viðskipti innlent Fleiri fréttir Taka tvær Airbus-þotur til á leigu Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Vilja selja Landsbankann Lísbet nýr lögfræðingur Viðskiptaráðs Ráðin forstöðumaður Trygginga hjá Landsbankanum Samdráttur hafinn í byggingariðnaði sem skapi efnahagslegan vítahring Yrði fljótt kvíðinn með aleiguna í Bitcoin Kormákur og Skjöldur yfirgefa Leifsstöð Egill Örn inn fyrir Stefán hjá Solid Clouds Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Breytingar á tollskrá megi ekki grafa undan íslenskri framleiðslu Matvöruverslanir kattslakar en lyfjarisi fylgist grannt með Stofnar einkahlutafélagið Uppselt ehf. Lítið fékkst upp í háar kröfur í bú Blackbox Bein útsending: Borgar sig að vanmeta menntun? Breytir tollflokkun pitsaosts eftir allt saman Ueno snýr aftur og Haraldur framkvæmdastjóri „Hvert á ég að ráðstafa séreigninni?“ „Óhóflegt gjald“ fyrir símanotkun í Bretlandi heyri fljótt sögunni til Elín Tinna nýr framkvæmdastjóri 66°Norður á Íslandi Heiðrún Lind kaupir í Sýn Ráðin forstöðukona markaðsmála hjá Olís Eldri stjórnendur sætti sig oftar við slæma hegðun og frammistöðu Farþegum til Íslands fjölgaði um 21 prósent Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Síminn má dreifa efni Sýnar Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Sjá meira
„Þetta er ekki þannig að við stundum það að fara út á plan og sparka í bílana til að fá sjálfsábyrgðina greidda. Við tökum myndir fyrir og eftir,“ segir Bjarki Hallsson framkvæmdastjóri FairCar-bílaleigunnar í Reykjanesbæ. „Það eru til sannanir fyrir öllu þessu.“Holskefla óhróðurs á netinu Bílaleigan, sem nú hefur starfað í sjö ár, hefur að undanförnu fengið yfir sig herfilegar umsagnir á netinu, á vef sem heitir Trustpilot. Þar hefur magnast upp nokkur ófriðarbál og er ákaft varað við bílaleigunni, bílarnir sagðir gamlir og lélegir, allt öðru vísi en um var talað og auk þess eru þeir á FairCar sakaðir um að stunda glæpsamlega starfsemi; það að senda út bakreikninga, óskýrðan aukakostnað og að rukka fyrir tilhæfulaust tjón.Ekkert vantar uppá að bræðurnir fái það óþvegið á Trustpilot. Fair Car? More like ScamCar. Og þannig gengur dælan, óhróðurinn hrannast upp.Bjarki vísar þessu alfarið á bug og segir tvær hliðar á þessari sögu. „Það sem bílaleigur gera er að þær taka aðeins heimild til að staðfesta að eiginábyrgð viðskiptavina sé til ráðstöfunar á kortinu. Þannig að upphæðin er ekki tekin út af kortinu. Það eru strangar reglur sem við þurfum að fylgja frá kortafyrirtækjunum, þetta er ekki eins og bílaleigan geti tekið af kortum viðskiptavinarins eins og þeim þóknast. Það eru gróusögur, þetta virkar ekki þannig,“ segir Bjarki og bætir því að ef hann gæti valið væru engin tjón, þau væru sannarlega ekki fyrir reksturinn heldur verulegt tap.Algengt að því sé hótað að fjallað verði illa um fyrirtæki Þau hjá FairCar, sem er fjölskyldufyrirtæki en forstjóri leigunnar er bróðir Bjarka, Einar Hallsson, hafa oft orðið fyrir hótunum. Að ef sá kostnaður sé innheimtur muni viðkomandi siga fjölmiðlum á þau og/eða skrifa um þá „bad review“. Þetta eru algengar hótanir. Og ekkert vantar uppá að bílaleigunni sé nú úthúðað á netinu, á þessum tiltekna vef.Bjarki segir þetta erfiða stöðu og hann segir brögð að því að þeir sem aldrei hafi átt í viðskiptum við fyrirtækið skrifi umsagnir. „Réttur kúnnans er svo mikill innan gæsalappa. Áður náðum við að halda þessu góðu með að senda út á alla sem áttu viðskipti við okkur ósk um umsögn. Nú hafa þessar slæmu umsagnir safnast saman.“ Og vissulega er það svo að til eru umsagnir um reynslu viðskiptavina þar sem fyrirtækinu er hrósað og það sagt afbragð. En, nú staflast hinar neikvæðu umsagnir upp.Misvandaðir viðskiptavinir Bjarki segir það vissulega erfitt að fá svona nokkuð í andlitið en segir að fólk átti sig oftast á því, þegar þetta er útskýrt, að ekki sé gott við að eiga.Umsagnir eru 180. Samkvæmt vefnum var fyrirtækið með miklum ágætum áður en nú hrannast hinar neikvæðu umsagnir upp.„Ef ég væri í þeirri stöðu að skrifa umsagnir um kúnna þá gæti það orðið æsilegur lestur,“ segir Bjarki. Hann segir hegðun margra viðskiptavina vera fyrir neðan allar hellur og að þeir sumir hverjir virði ekki lágmarks mannasiði. „Þetta er ekki skemmtilegur bransi að vera í þegar svo er.“ Bjarki lýsir því að þetta sé ný staða fyrir fyrirtæki í ferðamennsku og veitingarekstri með þessum vefjum sem gera út á umsagnir, svo sem TripAdvisor og fleiri vefir. Þar standi rekstraraðilar oft frammi fyrir hótunum um að ef ekki sé látið að vilja viðskiptavinarins þá verði skrifað „bad review“ eða neikvæð umsögn.
Bílar Ferðamennska á Íslandi Keflavíkurflugvöllur Neytendur Mest lesið Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Neytendur Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Viðskipti innlent Vilja selja Landsbankann Viðskipti innlent Taka tvær Airbus-þotur til á leigu Viðskipti innlent Samdráttur hafinn í byggingariðnaði sem skapi efnahagslegan vítahring Viðskipti innlent Yrði fljótt kvíðinn með aleiguna í Bitcoin Viðskipti innlent Lísbet nýr lögfræðingur Viðskiptaráðs Viðskipti innlent Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Viðskipti innlent Ráðin forstöðumaður Trygginga hjá Landsbankanum Viðskipti innlent Kormákur og Skjöldur yfirgefa Leifsstöð Viðskipti innlent Fleiri fréttir Taka tvær Airbus-þotur til á leigu Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Vilja selja Landsbankann Lísbet nýr lögfræðingur Viðskiptaráðs Ráðin forstöðumaður Trygginga hjá Landsbankanum Samdráttur hafinn í byggingariðnaði sem skapi efnahagslegan vítahring Yrði fljótt kvíðinn með aleiguna í Bitcoin Kormákur og Skjöldur yfirgefa Leifsstöð Egill Örn inn fyrir Stefán hjá Solid Clouds Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Breytingar á tollskrá megi ekki grafa undan íslenskri framleiðslu Matvöruverslanir kattslakar en lyfjarisi fylgist grannt með Stofnar einkahlutafélagið Uppselt ehf. Lítið fékkst upp í háar kröfur í bú Blackbox Bein útsending: Borgar sig að vanmeta menntun? Breytir tollflokkun pitsaosts eftir allt saman Ueno snýr aftur og Haraldur framkvæmdastjóri „Hvert á ég að ráðstafa séreigninni?“ „Óhóflegt gjald“ fyrir símanotkun í Bretlandi heyri fljótt sögunni til Elín Tinna nýr framkvæmdastjóri 66°Norður á Íslandi Heiðrún Lind kaupir í Sýn Ráðin forstöðukona markaðsmála hjá Olís Eldri stjórnendur sætti sig oftar við slæma hegðun og frammistöðu Farþegum til Íslands fjölgaði um 21 prósent Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Síminn má dreifa efni Sýnar Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Sjá meira